Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những lỗi phong thủy nguy hiểm mà gia chủ nên tránh nếu không muốn rước họa vào nhà

Những lỗi phong thủy nguy hiểm mà gia chủ nên tránh nếu không muốn rước họa vào nhà.

THCL Những lỗi phong thủy nguy hiểm mà gia chủ nên tránh nếu không muốn rước họa vào nhà.

Dốc đằng sau nhà

Nhiều người quan niệm rằng cần phải có sự hỗ trợ phía sau để vững vàng tiến về phía trước. Thế nhưng nếu sau nhà là con dốc thì bạn lại đang dần tuột khỏi những quý nhân phù trợ cho mình. Năng lượng tốt trong nhà sẽ không đọng lại mà nhanh chóng bị trượt ra đằng sau khiến tài chính khó tích lũy được. Việc làm, các mối quan hệ và sức khỏe sẽ giảm sút.

Nhà đất thóp hậu

Những lỗi phong thủy nguy hiểm mà gia chủ nên tránh nếu không muốn rước họa vào nhà - Hình 1

Nhà thóp hậu là một điều kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở

Nếu những ngôi nhà nằm trên mảnh đất nở hậu được cho là giúp trữ nhiều tiền bạc, thì ngược lại, nhà đất thóp hậu giống như một chiếc phễu lớn. Về lâu dài, ngôi nhà này thường không tốt, không bền vững. Còn về mặt thẩm mỹ thường khiến sắp xếp nội thất trở nên khó khăn.

Giường ngủ đối diện phòng tắm

Phòng ngủ ở vị trí này thường gây ra các bệnh về xương khớp, cơ bắp và cũng khiến tiền bạc bị thất thoát. Bạn sẽ hấp thụ phải nguồn năng lượng tiêu cực có nhiều trong phòng tắm hoặc nhà vệ sinh.

Nhà thấp hơn mặt đường

Khi mặt đường cao hơn so với nhà có nghĩa là nếu từ nhà nhìn thẳng ra sẽ đập vào một bức tường. Theo phong thủy như vậy, trong cuộc sống sẽ hay gặp chướng ngại vật ngăn cản và không “có người chống lưng”. Thậm chí theo quan niệm của người Trung Quốc cuộc sống thấp hơn mặt đất chỉ dành cho người chết. Một ngôi nhà được xem là có vị trí tốt khi có không gian mở ở phía trước, có thể là một bãi cỏ xanh cho phép các chi năng lượng vào nhà nhẹ nhàng và dễ dàng.

Khánh Yên (tổng hợp)

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.

Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024
Tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

Thực hiện Đề án “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2021-2025”, trong 2 ngày 19 và 20/4, Liên đoàn Lao động huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp.

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng 20/4, ông Đỗ Trọng Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa đã đi kiểm tra tiến độ và động viên cán bộ, công nhân thi công dự án đường dây 500kV mạch 3 tại 2 huyện: Nga Sơn và Hậu Lộc.

Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh
Tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh

Ngày 20/4, Cơ quan chức năng tỉnh Yên Bái vừa tổ chức tiêu hủy gần 7 tấn chân gà đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo an toàn thực phẩm.