Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những món quà nên tặng dịp 8/3

Một món quà phổ biến đôi khi không thể hiện hết được sự c

Một món quà phổ biến đôi khi không thể hiện hết được sự chu đáo và tinh tế trong việc chọn, tặng quà 8/3.

Việc lựa chọn một món quà thật ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu là thử thách đau đầu cho các quý ông. Phần lớn các quý ông sẽ lựa chọn một bó hoa thật đẹp để dành tặng chị em trong những ngày này, nhưng một món quà phổ biến như vậy đôi khi lại không thể hiện được sự chu đáo và tinh tế trong việc chọn quà. Vậy câu hỏi đặt ra là phái mạnh nên tặng quà gì cho phái đẹp dịp 8/3? Dưới đây là một số gợi ý.

Món quà sức khỏe

Ngày 8/3 người phụ nữ bạn phải ưu tiên số 1 là mẹ vì cả năm ngoài ngày sinh nhật thì đây là dịp duy nhất để bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm của mình dành cho người phụ nữ đặc biệt này. Do đó, thuốc bổ, thực phẩm chức năng hay một chiếc ghế massage sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn gửi lời tri ân của mình tới mẹ.

Món quà sành điệu

Thời trang luôn là một phần cuộc sống của phụ nữ. Chính vì vậy, váy đầm, giày cao gót hay túi xách luôn là những món quà hàng đầu được ưu tiên lựa chọn. Một chiếc váy vừa vặn, một đôi giày đúng size hay chỉ đơn giản là chiếc túi xách mà vợ hay bạn gái của bạn đã thích từ lâu sẽ là một món quà thể hiện sự quan tâm và đầy tinh tế. Ngoài ra, một chiếc đồng hồ thanh lịch hay một cặp đồng hồ đôi dành cho 2 người cũng là một gợi ý dành cho bạn.

Món quà sắc đẹp

Bên cạnh thời trang, mỹ phẩm và nước hoa cũng là những thứ không thể thiếu được trong cuộc sống của chị em. Tuy nhiên việc lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với người được tặng cũng là một vấn đề lớn. Giải pháp an toàn cho các quý ông nếu muốn tặng mỹ phẩm cho người mẹ, người vợ hay bạn gái mình chính là loại mỹ phẩm mà đối tượng đang sử dụng sẽ làm hài lòng người phụ nữ của bạn.

Món quà công nghệ

Cuộc sống hiện đại ngày nay, con người dường như không thể thiếu smartphone, tablet, vậy thì một chiếc điện thoại đời mới nhất, thanh lịch nhất sẽ là món quà giá trị mà vẫn thể hiện sự tinh tế của bạn đối với nàng.

Xế cưng mới

Sẽ thật đặc biệt nếu dịp 8/3 này bạn đem đến một bất ngờ đối với người bạn đời của mình bằng một chiếc xe máy, hay chiếc ô tô mới, không chỉ đem lại vẻ sành điệu cho “nàng” mà còn đem lại sự an toàn cho cả gia đình bạn.

Kỳ nghỉ ngọt ngào

Dịp 8/3 năm nay sẽ rơi vào cuối tuần, còn gì lãng mạn và ý nghĩa hơn nếu bạn và cô ấy sẽ cùng nhau đi du lịch một nơi đâu đó chỉ có hai người, hay đơn giản chỉ là đi du lịch ở một nơi đã gắn liền với kỉ niệm của 2 bạn.

Bữa cơm gia đình ấm cúng

Có lẽ đây là món quà mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn được nhận trong ngày 8/3. Hãy dành một chút thời gian tự tay vào bếp chuẩn bị một bữa cơm tối cho gia đình, hay chỉ đơn giản là cùng người bạn đời nấu một bữa tối thật ấm cúng nhưng sẽ đủ làm rung động trái tim của bất cứ người phụ nữ nào.

Theo ĐT

Tin mới

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Nhân dân đối với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và tăng cường các hoạt động đoàn kết, gắn bó quân dân, từ ngày 26 - 27/4, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư
Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư

Theo đại diện Bộ Xây dựng, gần đây có những dự án chung cư đã đi vào sử dụng từ 5-10 năm, thậm chí nhà tập thể cao tầng cũ cũng được đẩy giá khá cao. Chính vì vậy, xử lý các hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng, khó xác định hành vi thổi giá nên thay vì cố làm điều bất khả thi này, nên tăng nguồn cung và dùng thuế để chặn đầu cơ nhà ở.

Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng
Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng

Lực lượng chức năng TP. Hải Phòng vừa kiểm tra, tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng.

Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?
Tám "vấn đề" pháp lý và dịch vụ công đã chi phối hoạt động khám chữa bệnh như thế nào?

Đại diện Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư, Cục C06, Bộ Công an đánh giá về việc thực hiện Đề án 06 của Bộ Y tế là còn tồn tại 2 vấn đề pháp lý và 6 vấn đề dịch vụ công.

Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt
Chủ tịch Tập đoàn Hà Đô muốn nghỉ việc càng sớm càng tốt

Tại Đại hội cổ đông sáng 27/4, ông Nguyễn Trọng Thông, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Hà Đô đề cập đến vấn đề chuyển giao bền vững doanh nghiệp, bởi hiện nay, ông Thông cũng đã hơn 70 tuổi. Ông cũng mong muốn các cổ đông ủng hộ vì có như vậy sẽ tốt cho các cổ đông hơn.

Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội
Chính thức khởi động cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 tại Hà Nội

Sáng nay, 27/4, tại Hà Nội, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động nhằm tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh, góp phần quảng bá đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.