Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, những hoạt động ý nghĩa, thiết thực mang lại niềm tin cho khách hàng, hướng tới cộng đồng.
Các hoạt động tri ân của PC Quảng Ninh đã thể hiện rõ nét qua những chương trình thiết thực như việc tặng quà và cảm ơn 174 khách hàng lớn trong ngành sản xuất công nghiệp đã hợp tác, thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại và chuyển dịch giờ sản xuất sang thời gian thấp điểm. Đặc biệt, trong những tháng cao điểm nắng nóng, những nỗ lực này trở nên vô cùng cần thiết nhằm bảo đảm nguồn cung điện ổn định cho mọi hoạt động.
Không dừng lại ở đó, PC Quảng Ninh còn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa khác như vệ sinh miễn phí cho 20 trạm biến áp của các doanh nghiệp, hỗ trợ lắp đặt và sửa chữa hệ thống điện cho 165 hộ nghèo và gia đình chính sách. Các hộ gia đình này còn được thay thế đèn chiếu sáng truyền thống bằng đèn LED tiết kiệm điện, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn bảo vệ môi trường.
Chương trình “Thắp sáng đường quê” cũng đã được triển khai với việc lắp đặt đèn chiếu sáng miễn phí cho 5 tuyến đường ở các địa phương như Bình Liêu, Ba Chẽ, Tiên Yên, Hải Hà và Vân Đồn, góp phần nâng cao an ninh trật tự và cải thiện đời sống người dân. Khi chứng kiến những ánh đèn sáng lên, những gương mặt trong cộng đồng lấp lánh niềm vui, đó chính là động lực để PC Quảng Ninh tiếp tục phát huy những nghĩa cử cao đẹp này.
Bà Nguyễn Thị Hiền, một trong những hộ nghèo tại xã Quảng Sơn, cho biết: Nhà bị cháy bóng điện từ năm ngoái mà không có đàn ông, toàn người già, trẻ em nên không thay được bóng. Hôm nay được Điện lực Hải Hà đến hỗ trợ nên gia đình rất vui, mọi sinh hoạt cũng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.
Hay như ông Nguyễn Đức Trưởng, Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Quảng Sơn, nhận định: Tuyến đường xã Quảng Sơn dài 2,5km với 80 bóng chiếu sáng thì bị hỏng tới 50 bóng. Chương trình thay bóng chiếu sáng miễn phí của Điện lực Hải Hà rất ý nghĩa, giúp bà con đi lại được thuận tiện và bảo đảm an ninh trật tự.
Ông Nguyễn Văn Quý - Phó Giám đốc PC Quảng Ninh chia sẻ “Nhằm tri ân sâu sắc tới khách hàng, PC Quảng Ninh đã và đang nỗ lực triển khai thành công chuỗi chương trình hoạt động trong tháng tri ân, đảm bảo tính thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa mạnh mẽ.
Để tiếp tục hướng tới phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa, trong năm 2024 và những năm tiếp theo, Công ty sẽ không ngừng nỗ lực trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định cho phát triển kinh tế xã hội và đời sống sinh hoạt của nhân dân. Đồng thời, PC Quảng Ninh cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để tạo thuận lợi cho khách hàng trong quá trình giao dịch trên không gian mạng”.
Có thể khẳng định rằng, việc thực hiện chuỗi chương trình “Tháng tri ân khách hàng” dịp cuối năm này của PC Quảng Ninh đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây là nghĩa cử cao đẹp, “Thắp sáng niềm tin” bằng trách nhiệm và sự tận tâm để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và cộng đồng xã hội.
Ngọc Lan