Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Peru – Đan Mạch: Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Peru dâng 3 điểm cho Đan Mạch

Là đội chơi hay hơn, tấn công nhiều hơn và bỏ lỡ vô số cơ hội, Peru đã bị Đan Mạch hạ gục bằng một pha phản công sắc như dao cạo.

Chủ đề: World Cup 2018

Khoảng 30’ đầu tiên của hiệp 1, Peru là đội chơi tốt hơn và thường xuyên dồn ép Đan Mạch. Tuy nhiên, sau đó Đan Mạch đã dần lấy lại được thế trận và triển khai bóng thoáng hơn với “bộ não” mang tên Eriksen ở hàng tiền vệ. Đan Mạch phải thay người rất sớm khi William Kvist dính chấn thương, thay vào đó là Lasse Schone.

Điểm nhấn của hiệp 1 nằm ở tình huống đá penalty hỏng ăn của Cueva. Anh không thể giúp Peru vươn lên dẫn trước trong những phút cuối hiệp.

Peru – Đan Mạch: Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Peru dâng 3 điểm cho Đan Mạch - Hình 1Cueva của Peru sút penalty hỏng ăn cuối hiệp 1. (Ảnh: Fifa)

Hiệp 2, cả 2 đội nhập cuộc một cách nhanh chóng. Phút 56, Peru có tình huống nguy hiểm trong vòng cấm của Đan Mạch nhưng rất tiếc pha xử lý lóng ngóng của Carillo đã làm mất thời cơ ghi bàn.

Phút 59: Yurary đã mở tỷ số 1-0 cho Đan Mạch, từ pha phản công cực nhanh. Ngay sau đó, Peru cũng có tình huống tấn công nguy hiểm, Flores dứt điểm nhưng thủ thành Scmeichel của Đan Mạch đã hóa giải thành công. Ngay lập tức, Flores bị thay ra bởi cầu thủ số 9, Guerrero.

Peru – Đan Mạch: Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Peru dâng 3 điểm cho Đan Mạch - Hình 2Yurary mở điểm cho Đan Mạch bằng pha phản công sắc như dao cạo. (Ảnh: Fifa)

Sau khi nhận bàn thua, Peru liên tục dồn ép Đan Mạch, nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra nhưng vẫn chỉ dừng lại ở cơ hội.

Phút 78: Cầu thủ vào sân thay người, Guerrero có tình huống giật gót vô cùng nguy hiểm trong vòng cấm của Đan Mạch, bóng từ từ trôi qua cột dọc đi ra ngoài để lại sự nuối tiếc cho ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Peru.

Peru – Đan Mạch: Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng, Peru dâng 3 điểm cho Đan Mạch - Hình 3Vẻ mặt tiếc nuối của Guerrero. (Ảnh: Fifa)

Phút 81: Từ đường chuyền của Eriksen, Jorgensen có pha dứt điểm trong vòng cấm, rất tiếc bóng không qua chân hậu vệ Peru.

Phút 83: Carillo có pha bứt tốc tuyệt vời loại bỏ hậu vệ Đan Mạch, Peru lại có tình huống vô cùng ngon ăn nhưng Farfran không thể gỡ hòa cho Peru. Ngay sau đó anh cũng được thay ra sân.

Phút 86: Eriksen có tình huống đối mặt với Gallese nhưng pha dứt điểm đã không chiến thắng được thủ thành người Peru này.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng khiến Peru “ôm” trái đắng trước Đan Mạch.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Đan Mạch.

Tỷ số: 0-1

Ghi bàn: Yurary (59’)

Đội hình xuất phát

Peru: Pedro Gallese, Luis Advincula, Christian Ramos, Alberto Rodriguez, Miguel Trauco, Renato Tapia, Yohimar Yotun, Andre Carillo, Christian Cueva, Flores, Jefferson Farfan.

Đan Mạch: Kasper Scmeichel, Stryger Larsen, Simon Kjaer, Andreas Christensen, Dalsgaard, Kvist, Thomas Delaney, Yurary, Christian Eriksen, Pione Sisto, Nicolai Jorgensen.

Hoàng Hà

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.