Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phá hoại tài sản của hàng xóm chỉ vì con mèo

Hàng chục bó hoa và nhiều tài sản khác của bà Ung Thị Hiền, chủ Shop Hoa tươi Thi Nhã tại số 18, đường Hoàng Diệu II, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức đã bị người hàng xóm là bà Trần Thị Tuyết Minh phá hoại.

Bà Ung Thị Hiền cho biết: “Sự việc xảy ra vào lúc 10h00 ngày 2/6/2017. Tôi đang bán hàng như bao ngày bình thường khác thì bỗng nhiên bà Minh, ở bên cạnh, qua to tiếng, quát mắng rồi đập phá tài sản của tôi. Trong khi đó, nhà chỉ có 3 mẹ con nên chẳng biết làm sao, 2 đứa con nhỏ sợ quá nên chỉ dám ở trong nhà”.

Phá hoại tài sản của hàng xóm chỉ vì con mèo - Hình 1

Chậu sứ và nhiều bông hoa đã bị hư hỏng

Qua tìm hiểu của chúng tôi, nhiều người ở gần đây cho rằng nguyên nhân dẫn tới sự việc này là do con mèo của nhà bà Hiền chạy qua rồi làm sập mái nhà bà Minh. Do quá tức tối và nóng nảy vì mái nhà đã bị hư bởi con mèo, bà Minh qua quát mắng rồi đập phá dàn hoa của nhà hàng xóm đang bày bán trước cửa.

Theo bà Hiền, chủ cửa hàng hoa Thi Nhã cho biết, tài sản bị thiệt hại của gia đình gồm: 1 chậu sứ, 29 bông hồng vàng, 7 giỏ lan tươi, 100 bông hồng… Tổng thiệt hại khoảng hơn 3.000.000 đồng.

Phá hoại tài sản của hàng xóm chỉ vì con mèo - Hình 2

Tuy tài sản không quá lớn nhưng đây là nguồn thu nhập chính của gia đình để nuôi 2 con nhỏ

“Tôi phải dậy từ 3h sáng để đi lấy hoa về rồi bỏ công ra làm mới bán được. Tuy tài sản không quá lớn, nhưng với hộ gia đình nhỏ như tôi thì đây mà nguồn thu nhập chính để tôi nuôi 2 con nhỏ ăn học. Giờ bị hư hỏng hết rồi thì tôi làm gì còn vốn để kinh doanh. Hơn nữa, sự việc đã làm 2 con nhỏ của tôi vô cùng hoảng loạn”.

Trao đổi với TH&CL, ông Nguyễn Tuấn Anh, Trưởng Công an phường Linh Chiểu cho biết, khi xảy ra sự việc thì công an phường đã có mặt để ghi nhận và lập biên bản.

Phá hoại tài sản của hàng xóm chỉ vì con mèo - Hình 3

Cửa hàng của bà Hiền và quán của bà Minh ngay cạnh nhau

“Công an phường đã ghi nhận sự việc và đang trong quá trình xác minh, cũng như định giá tài sản thiệt hại của bà Ung Thị Hiền .Trước mắt, chúng tôi sẽ mời 2 người tới trụ sở công an phường để thỏa thuận với tinh thần hòa giải. Trong trường hợp bà Minh cố ý phá hoại tài sản thì bà Minh phải xin lỗi và bồi thường cho người bị hại”, Trưởng Công an phường Linh Chung chia sẻ.

Lưu Bình – Việt Dũng

Tin mới

Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP
Chỉ có 3 hãng sản xuất trên dây chuyền đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP

Theo Thông tư, thuốc đưa vào danh mục thuốc có ít nhất 3 hãng trong nước sản xuất trên dây chuyền sản xuất thuốc đáp ứng nguyên tắc, tiêu chuẩn EU-GMP hoặc tương đương EU-GMP và đáp ứng tiêu chí kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế và về chất lượng, giá, khả năng cung cấp phải đáp ứng các nguyên tắc, tiêu chí.

23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C
23 trạm đo của cơ quan khí tượng ghi nhận nhiệt độ trên 40 độ C

Trong ngày đầu tiên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nắng nóng tiếp tục bao trùm cả nước. Lúc 13h trưa nay (27/4), có đến 23 trạm đo của cơ quan khí tượng cho kết quả nhiệt độ trên 40 độ C.

Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba Đông Nam Á về hút vốn đầu tư khởi nghiệp
Việt Nam giữ vững vị trí thứ ba Đông Nam Á về hút vốn đầu tư khởi nghiệp

Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và Quỹ đầu tư Do Ventures vừa công bố "Báo cáo đầu tư công nghệ và đổi mới sáng tạo 2024".

Kỷ niệm Chiến thắng 30/4: Chuyện kể về “hổ cụt” Tây Nguyên
Kỷ niệm Chiến thắng 30/4: Chuyện kể về “hổ cụt” Tây Nguyên

Mỗi lần về thăm quê là mỗi lần người cựu chiến binh, Trung tướng - Phó giáo sư Lê Hữu Đức không khỏi xúc động. Ông như sống lại tuổi thơ trên mảnh đất quê hương nghèo khó…

Long An bảo đảm an toàn thông tin mạng
Long An bảo đảm an toàn thông tin mạng

UBND tỉnh Long An đã có văn bản yêu cầu Thủ trưởng các sở, ngành tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan liên tăng cường công tác bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Cà Mau chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất lúa hơn 248 ha năm 2024
Cà Mau chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất lúa hơn 248 ha năm 2024

Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành kế hoạch chuyển đổi cơ cấu cây trồng trên đất trồng lúa năm 2024.