Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phát nước, khẩu trang miễn phí cho người đi đường, hành động đẹp của công an tỉnh Đồng Nai

120 cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông và lực lượng cảnh sát cơ động công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại nhiều điểm trên quốc lộ 1A, quốc lộ 51, quốc lộ 20, đường Võ Nguyễn Giáp… để phát nước, khẩu trang cho người dân đi đường.

Nhằm thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covit-19, Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) đã tổ chức nhiều điểm phát nước, khẩu trang miễn phí cho người dân trên các tuyến giao thông trọng điểm nhân dịp lễ 30/4, 1/5.

Hàng chục cán bộ chiến sĩ công an tham gia phát nước, khẩu trang cho người dân trên quốc lộ 51
Hàng chục cán bộ chiến sĩ công an tham gia phát nước, khẩu trang cho người dân trên quốc lộ 51. (Ảnh: Trần Danh)

 Đây là một trong những nỗ lực để xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CSGT là một “Đại sứ thiện chí” của lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai với đặc thù địa bàn nằm ở trung tâm Vùng kinh tế trọng điểm phía nam, có nhiều tuyến quốc lộ huyết mạch của đất nước đi qua. Do đó, thực hiện cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, lực lượng CSGT Công an tỉnh đã huy động 100% cán bộ, chiến sĩ tham gia tuần tra, kiểm soát trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, nhằm không để xảy ra ùn tắc giao thông và tai nạn nghiêm trọng.

Lực lược CSGT phát khẩu trang, nước uống, khăn lạnh cho người dân trên quốc lộ 51
Lực lược CSGT phát khẩu trang, nước uống, khăn lạnh cho người dân trên quốc lộ 51. (Ảnh: ND)

 Theo đó, 100% quân số tham gia thực hiện chương trình với khoảng 120 cán bộ chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông và lực lượng cảnh sát cơ động đã lập nhiều điểm trên quốc lộ 1A, quốc lộ 51, quốc lộ 20, đường Võ Nguyễn Giáp… để phát nước, khẩu trang cho người dân đi đường.

Tại đây các cán bộ, chiến sĩ đã phát cho mỗi người dân đi đường một chai nước và một khẩu trang y tế. Thông qua việc phát nước và khẩu trang miễn phí, lực lượng công an làm nhiệm vụ còn tuyên truyền để người dân nâng cao ý thức trong việc phòng, chống dịch bệnh Covit-19 đã và đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương; tuyên truyền người dân chấp hành nghiêm các quy định khi tham gia giao thông, góp phần đảm bảo an ninh trật tự và an toàn khi lưu thông trên các tuyến đường, đặc biệt vào dịp cao điểm nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Ngay trong ngày đầu ra quân, tại các điểm trên các tuyến quốc lộ, lực lượng công an đã phát hàng ngàn chai nước và khẩu trang cho người đi đường. Hoạt động này đã góp phần tạo được hình ảnh đẹp của lực lượng công an trong quá trình làm nhiệm vụ.

Trong ngày đầu nghỉ Lễ 30-4 và 1-5, trên các tuyến giao thông trọng điểm đi qua địa bàn tỉnh đã có lượng lớn phương tiện tham gia giao thông khiến nhiều điểm bị ách tắc. Lực lượng công an đã huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ kịp thời xử lý, giải phóng các điểm ùn, tắc.

Có thể nói, cùng với nhiều chuyển biến trong lễ tiết, tác phong khi tiếp xúc, giải quyết các thủ tục, công việc cho người dân trong hơn một năm qua, việc tổ chức phát nước suối, khăn lạnh, khẩu trang miễn phí của lực lượng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai trong dịp Tết này đã tạo được hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân. Qua đó, từng bước xây dựng hình ảnh người chiến sĩ CSGT là một “Đại sứ thiện chí” của lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai.

Hải Đăng

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.