Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phim Hồ Sơ Lửa: Dũng Nghệ, Quốc Thái, Lâm Minh Thắng… họp mặt ký đơn đòi nợ

Gần 20 diễn viên tham gia phần 3 “Tử thi lên tiếng” của bộ phim Hồ Sơ Lửa đã gặp mặt và thống nhất ký đơn yêu cầu đơn vị sản xuất phải trả tiền casse vì đã nợ quá lâu.

Sáng ngày 17/10, gần 20 diễn viên tham gia phần 3 đã có mặt tại một quán café tại quận Phú Nhuận để họp mặt và thống nhất phương án đòi nợ Công ty Điện ảnh và Công nghệ Giải trí Sê Na Phim là đơn vị sản xuất phim Hồ Sơ Lửa.

Phim Hồ Sơ Lửa: Dũng Nghệ, Quốc Thái, Lâm Minh Thắng… họp mặt ký đơn đòi nợ - Hình 1

Đơn kiến nghị của các diễn viên (Ảnh Lê Thạch)

Tham gia buổi họp mặt có đạo diễn Dũng Nghệ, Chủ nhiệm phim Trần Hào, diễn viên Quốc Thái, diễn viên Lâm Minh Thắng, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh…Các diễn viên cũng đã đồng ý ký biên bản gửi đến Công ty Sê Na Phim, cụ thể là bà Nguyễn Thị Bích Thủy (Soạn giả Châu Thổ - GĐ Công ty).

Theo biển bản này, toàn bộ ekip đoàn phim yêu cầu phía Sê Na Phim thanh toán cho tất cả diễn viên thành 2 đợt là ngày 15/11/2017 và ngày 5/12/2017.

Phim Hồ Sơ Lửa: Dũng Nghệ, Quốc Thái, Lâm Minh Thắng… họp mặt ký đơn đòi nợ - Hình 2

Toàn bộ ekip đoàn phim phần 3 “Tử thi lên tiếng”

Đạo diễn Dũng Nghệ cho biết, việc toàn bộ ekip yêu cầu thanh toán thành 2 đợt và thời gian kéo dài là đã chia sẻ với khó khăn của Sê Na Phim và yêu cầu phía công ty phải đáp ứng.

“Chúng tôi chỉ ký hợp đồng với phía Sê Na Phim nên đơn vị này phải có trách nhiệm với những gì đã ký”, đạo diễn Dũng Nghệ nói thêm.

Trả lời về việc ekip phản ứng gây gắt như vậy, diễn viên Quốc Thái cho biết, phía Sê Na Phim đã thanh toán cho diễn viên 2 phần trước, vậy còn phần 3 thì giải quyết thế nào.

“Sê Na Phim đã gửi thư cho chúng tôi và thông báo sẽ thanh toán thành 3 đợt, đợt cuối cùng vào năm 2018 là điều không thể chấp nhận được, phim đã phát sóng xong từ 13/9 rồi”, diễn viên Quốc Thái nói.

Phim Hồ Sơ Lửa: Dũng Nghệ, Quốc Thái, Lâm Minh Thắng… họp mặt ký đơn đòi nợ - Hình 3

Diễn viên Quốc Thái (bìa phải)

Sê Na Phim từng hứa với diễn viên Lâm Minh Thắng là sẽ thanh toán vào ngày 15/9/2017, tuy nhiên đến ngày thì chỉ nhận được thư hứa thanh toán thành 3 đợt và kép dài đến năm 2018 nên anh vô cùng bức xúc.

“Diễn viên chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ và phim đã được phát trên tất cả 6 đài thì không có lý do gì để chậm thanh toán. Hơn nữa, chúng tôi ký hợp đồng với Sê Na Phim thì chỉ biết họ mà thôi”, diễn viên Lâm Minh Thắng nói.

Diễn viên Huỳnh Trường Thịnh cũng bị Sê Na Phim nợ gần 100 triệu cho biết, khi ký hợp đồng thì họ ràng buộc rất nhiều điều đối với diễn viên, nếu lỡ có chút sai sót là bị phạt ngay, vậy mà họ lại vi phạm hợp đồng một cách nghiêm trọng.

“Tất cả diễn viên chúng tôi yêu cầu phía Sê Na Phim làm đúng trách nhiệm của mình đã cam kết trong hợp đồng”, diễn viên Huỳnh Trường Thịnh nói.

Theo tất cả các diễn viên, nếu phía Sê Na Phim không làm đúng như bản yêu cầu mà họ gửi thì có thể họ sẽ nộp đơn khởi kiện ra tòa.

Lê Thạch – Trần Phượng

Bài liên quan

Tin mới

Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo
Thúc đẩy hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo

Với vai trò chủ trì xây dựng các cơ chế, chính sách chung cho hệ thống đổi mới sáng tạo quốc gia và hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ chủ trì và mong muốn nhận được sự đồng lòng, chia sẻ của bộ, ngành, địa phương để thúc đẩy sự hoạt động đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.

Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng
Thị trường chứng khoán hôm nay: Chỉ số VN-Index có thể hướng về mức cao, nhà đầu tư thận trọng

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tiếp tục đà tăng và chỉ số VN-Index có thể sẽ tiếp tục hướng về các mức cao hơn, nhà đầu tư cần thận trọng khi giao dịch những cổ phiếu thuộc nhóm giá trị cao.

Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương
Giá heo hơi hôm nay 29/3: Giảm 1.000 đồng/kg tại một số địa phương

Giá heo hơi hôm nay 29/3, giá heo hơi giảm 1.000 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện giá heo trung binh dao động 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.