Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phòng ngừa tai biến mạch máu não bằng cách nào?

Tai biến mạch máu não là một căn bệnh nguy hiểm khiến nhiều người phải dè chừng mỗi khi nhắc đến. Hiện nay, để phòng ngừa và cải thiện tai biến mạch máu não, nhiều người đang tin tưởng sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa thành phần chính nattokinase cho hiệu quả tích cực.

Các biện pháp phòng ngừa tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não hay còn gọi là đột quỵ não. Đây là một căn bệnh nguy hiểm có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh nếu không được kịp thời điều trị. Tai biến khiến người bệnh còn phải chịu nhiều nhiều di chứng như: Liệt nửa người, méo miệng, nói ngọng, quy giảm trí nhớ..., ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. Do đó, phòng ngừa tai biến từ sớm sẽ giúp giảm nguy cơ bị bệnh, hạn chế tối đa những hậu quả nặng nề mà bệnh gây ra. Sau đây là một số phương pháp phòng chống tai biến mạch máu não bạn nên lưu ý:

Kiểm soát tốt các yếu tố nguy cơ gây tai biến mạch máu não

- Đối với người bị cao huyết áp nên kiểm tra chỉ số huyết áp thường xuyên. Việc phát hiện sớm và điều trị bệnh tăng huyết áp sẽ giúp bạn tránh gặp phải nguy cơ tai biến.

- Kiểm soát đường huyết đối với người bệnh tiểu đường bằng cách sử dụng thuốc và thay đổi chế độ ăn uống khoa học.

- Người bị rối loạn mỡ máu cần kiểm tra lượng cholesterol thường xuyên, bên cạnh đó cần điều chỉnh khẩu phần ăn hợp lý, tránh việc thu nạp cholesterol quá nhiều.

Kiểm soát huyết áp giúp ngăn ngừa tai biến mạch máu não
Kiểm soát huyết áp giúp ngăn ngừa tai biến mạch máu não

Thay đổi lối sống tích cực bằng các thói quen tốt

Không hút thuốc lá: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hút thuốc lá có nguy cơ gây ra bệnh về tim và mạch máu, trong đó có tai biến mạch máu não. Vì thế, hãy bỏ thuốc lá để giữ gìn sức khỏe cho bạn và những người xung quanh.

Hạn chế sử dụng rượu, bia: Tránh sử dụng các chất kích thích, đặc biệt là uống quá nhiều rượu bia. Vì đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến các cơn tai biến.

Tập thể dục hàng ngày: Những người ít vận động thường có nguy cơ cao bị tai biến. Do đó, hãy thường xuyên tập thể dục khoảng 30 phút mỗi ngày để ngăn ngừa nguy cơ tai biến. Một số bộ môn bạn có thể luyện tập đó là: Yoga, dưỡng sinh, đi bộ, đạp xe…

Cách xử lý khi gặp phải các dấu hiệu tai biến

Nghiên cứu cho thấy, nếu người bệnh tai biến mạch máu não được điều trị trong vòng 90 phút từ lúc khởi phát, thì cứ khoảng 3 người được điều trị sẽ có 1 người sẽ trở lại cuộc sống hoàn toàn bình thường. Việc tiết kiệm 15 phút sẽ giúp tăng cơ hội người bệnh tai biến có cuộc sống tự lập tới 4%. Vì vậy, khi người xung quanh có những biểu hiện của cơn tai biến, bạn cần thực hiện những điều sau:

- Lập tức gọi xe cứu thương để nhận được sự giúp đỡ từ phía y tế càng sớm càng tốt.

- Điều chỉnh lại tư thế nằm cho người bệnh: Cho người bệnh nằm nghiêng một bên với đầu cao. Để giữ cho người bệnh thoải mái, hãy nới lỏng quần áo của họ. Tư thế này giúp tăng cường lưu lượng máu đến não.

- Theo dõi các triệu chứng và hỏi người bệnh: Hỏi về tất cả các loại thuốc mà người bệnh đang dùng? Ghi lại các thông tin: Thời điểm đột quỵ, tiền sử bệnh tật của người bệnh như tăng huyết áp, bệnh tim, tiểu đường... điều này sẽ giúp ích cho nhân viên y tế rất nhiều trong quá trình điều trị bệnh.

Sơ cứu tai biến mạch máu kịp thời giúp hạn chế hậu quả bệnh mang lại.
Sơ cứu tai biến mạch máu kịp thời giúp hạn chế hậu quả bệnh mang lại

- Tuyệt đối không cho người bệnh uống bất kỳ loại thuốc nào nếu không có sự chỉ định từ nhân viên y tế.

- Không cho người bệnh ăn hoặc uống bất cứ thứ gì: Người bị tai biến mạch máu não thường không tỉnh táo và có thể có rối loạn nuốt. Do đó có thể dẫn đến tình trạng nghẹn, gây sặc dẫn đến suy hô hấp và hệ quả là viêm phổi, thậm chí tử vong.

- Việc nắm rõ và thực hiện những nguyên tắc trên sẽ giúp hạn chế được tối đa những hậu quả mà tai biến có thể gây ra cho người bệnh.

Sử dụng sản phẩm thiên nhiên giúp ngăn ngừa và cải thiện tai biến mạch máu não

Tai biến mạch máu não là một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Để cải thiện bệnh và ngăn ngừa tai biến tái phát, ngoài việc áp dụng những phương pháp nêu trên, các chuyên gia khuyên bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên, điển hình là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính nattokinase. Sản phẩm đã được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học với sự tham gia của hàng trăm chuyên gia đầu ngành, đồng thời là sản phẩm có nhiều nghiên cứu lâm sàng - nghiên cứu có giá trị cao nhất tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc như: Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tuệ Tĩnh. Nghiên cứu tại Bệnh viện Tuệ Tĩnh năm 2018 đã cho thấy, nhóm bệnh nhân tai biến mạch máu não sử dụng sản phẩm thiên nhiên chứa nattokinase trong giai đoạn cấp cải thiện di chứng tốt và khá cao gấp 3 lần so với nhóm không sử dụng.

Nattokinase giúp phòng ngừa và cải thiện tai biến mạch máu não
Nattokinase giúp phòng ngừa và cải thiện tai biến mạch máu não

Với thành phần chính nattokinase, sản phẩm giúp ngăn ngừa và làm tan cục máu đông - nguyên nhân hàng đầu gây tai biến mạch máu não, từ đó giúp ngăn ngừa và cải thiện bệnh hiệu quả.

Để tránh gặp phải tình trạng tai biến mạch máu não đặc biệt ở những người có nguy cơ cao, bạn hãy kết hợp các phương pháp phòng ngừa kể trên giúp đẩy lùi cơn tai biến và cải thiện hiệu quả nếu không may mắc phải.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes Thành phần: Nattokinase 300FU Công dụng: - Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông. - Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch. - Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch. Cách dùng: - Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên. - Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2 -3 lần, mỗi lần 2 viên. - Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. - Nên uống một đợt liên tục từ 2 - 3 tháng. Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169 *Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thành phần: Nattokinase 300FU

Công dụng:

- Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.

- Giúp giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não, đau thắt ngực do tắc mạch.

- Hỗ trợ hồi phục sau tai biến mạch máu não do tắc mạch. Cách dùng:

- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 -2 viên.

- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 2 -3 lần, mỗi lần 2 viên.

- Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

- Nên uống một đợt liên tục từ 2 - 3 tháng.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu  

- Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

- ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Tuyết Lan

Bài liên quan

Tin mới

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.

Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động
Diễn biến phiên chứng khoán sáng 29/3: Cổ phiếu bluechip suy yếu, VN-Index biến động

Trong phiên giao dịch chứng khoán sáng nay, tâm lý nhà đầu tư thận trọng hơn khiến thị trường chững lại. Chỉ số VN-Index biến động rung lắc nhẹ khi nhóm cổ phiếu dẫn dắt thị trường trong những phiên gần đây đang trở nên yếu hơn. Nhóm cổ phiếu bluechip cũng phần lớn đều đảo chiều giảm.

Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%
Quý I/2024 GDP tăng 5,66%, riêng công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,98%

Số liệu do Tổng cục Thống kê công bố, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý I của các năm từ 2020-2023.