Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Hồng Thành nhận chứng nhận sử dụng thương hiệu nhung hươu Hương Sơn

UBND huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa tổ chức lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hương Sơn" cho Công Ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành. Theo đó, Phú Hồng Thành được quyền sử dụng thương hiệu Nhung hươu Hương Sơn đối với các sản phẩm chất lượng của công ty phân phối ra thị trường.

Cụ thể, ông Nguyễn Kiều Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hương Sơn đã trao giấy chứng nhận số 05/GCN-UBND cho Phú Hồng Thành, qua đó cho phép Phú Hồng Thành được sử dụng chỉ dẫn địa lý "Hương Sơn" cho tất cả các sản phẩm nhung hươu chất lượng đang được công ty phân phối có nguồn gốc từ huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Ông Nguyễn Kiều Hưng - Phó chủ tịch UBND huyện Hương Sơn trao giấy chứng nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý “Hương Sơn” cho ông Nguyễn Viết Hồng – Giám Đốc Công Ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành
Ông Nguyễn Kiều Hưng - Phó chủ tịch UBND huyện Hương Sơn trao giấy chứng nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý “Hương Sơn” cho ông Nguyễn Viết Hồng – Giám Đốc Công Ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành.

Theo kết quả phân tích các mẫu nhung hươu tại Hương Sơn cho thấy, hàm lượng protein trong lộc nhung từ 45 – 45,99%, chứa nhiều dưỡng chất và có chất lượng vượt trội so với các vùng miền trong nước và trên thế giới. Sở dĩ nhung hươu Hương Sơn có được chất lượng vượt trội như vậy là nhờ khu vực địa lý và nguồn thức ăn thích hợp cho quá trình sinh trưởng phát triển của hươu.

Nhận thấy tiềm năng phát triển của nhung hươu tại Hương Sơn, Hà Tĩnh, ngày 20/3/2019, Sở KH&CN Hà Tĩnh và UBND huyện Hương Sơn tổ chức lễ công bố chỉ dẫn địa lý “Hương Sơn” cho sản phẩm nhung hươu Hương Sơn
Nhận thấy tiềm năng phát triển của nhung hươu tại Hương Sơn, Hà Tĩnh, ngày 20/3/2019, Sở KH&CN Hà Tĩnh và UBND huyện Hương Sơn tổ chức lễ công bố chỉ dẫn địa lý “Hương Sơn” cho sản phẩm nhung hươu Hương Sơn

Thương hiệu Nhung hươu Hương Sơn được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy Chứng nhận đăng kí Chỉ dẫn Địa lý số 00072; theo Quyết định số 787/QĐ-SHTT cấp ngày 28/2/2019. Chỉ dẫn này được bảo hộ vô thời hạn trên toàn quốc kể từ ngày ban hành quyết định (28/2/2019). UBND huyện Hương Sơn là tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý này.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Hương Sơn cho các sản phẩm Nhung Hươu của UBND huyện Hương Sơn trao cho công ty Phú Hồng Thành.
Giấy chứng nhận quyền sử dụng chỉ dẫn địa lý Hương Sơn cho các sản phẩm Nhung Hươu của UBND huyện Hương Sơn trao cho công ty Phú Hồng Thành 

Phú Hồng Thành và sản phẩm nhung hươu SKGold từ đàn hươu Hương Sơn

Để đảm bảo chất lượng lộc nhung đạt tiêu chuẩn nhận chứng nhận sử dụng chỉ dẫn địa lý Hương Sơn của UBND huyện Hương Sơn, ông Nguyễn Viết Hồng, Giám đốc Công ty Phú Hồng Thành cho biết, Công ty đã phải đầu tư và thiết lập trang trại nuôi hươu theo quy trình khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn và quy trình kỹ thuật chăn nuôi hươu Hương Sơn từ các khâu như chuẩn bị chuồng trại, kỹ thuật chăm sóc, kỹ thuật và thời gian cắt nhung hươu cho đến đóng gói và bảo quản lộc nhung sau khi cắt.

Đàn hươu sao tại Hương Sơn cho ra lộc nhung có chất lượng cao hơn nhiều địa phương khác. Trong ảnh: Ông Nguyễn Viết Hồng, Giám đốc Phú Hồng Thành kiểm tra chất lượng lộc nhung mới cắt vào thời điểm đầu năm mới tại trang trại nuôi hươu của Phú Hồng Thành ở xã Kim Hoa, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.
Đàn hươu sao tại Hương Sơn cho ra lộc nhung có chất lượng cao hơn nhiều địa phương khác. Trong ảnh: Ông Nguyễn Viết Hồng, Giám đốc Phú Hồng Thành kiểm tra chất lượng lộc nhung mới cắt vào thời điểm đầu năm mới tại trang trại nuôi hươu của Phú Hồng Thành ở xã Kim Hoa, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh
Ông Nguyễn Viết Hồng kiểm tra chất lượng nhung hươu sau khi cắt Trang trại nuôi hươu của Phú Hồng Thành đảm bảo các tiêu chuẩn quy trình kỹ thuật chăn nuôi hươu Hương Sơn và HACCP nghiêm ngặt
Ông Nguyễn Viết Hồng kiểm tra chất lượng nhung hươu sau khi cắt 
Trang trại nuôi hươu của Phú Hồng Thành đảm bảo các tiêu chuẩn quy trình kỹ thuật chăn nuôi hươu Hương Sơn và HACCP nghiêm ngặt
Trang trại nuôi hươu của Phú Hồng Thành đảm bảo các tiêu chuẩn quy trình kỹ thuật chăn nuôi hươu Hương Sơn và HACCP nghiêm ngặt.

Theo ông Hồng, hiện sản phẩm nhung hươu Hương Sơn Hà Tĩnh của Phú Hồng Thành đã được cấp nhãn hiệu; mã vạch truy xuất nguồn gốc với nhiều loại sản phẩm từ nhung hươu Hương Sơn như: nhung hươu tươi nguyên sừng, nhung hươu tươi cắt lát, nhung hươi tươi ngâm mật ong, nhung hươu tán bột, nhung hươu chiết xuất... được sản xuất theo tiêu chuẩn HACCP.

Nói về câu chuyện phát triển thương hiệu nhung hươu Hương Sơn, ông Hồng cho biết, Phú Hồng Thành sẽ luôn đồng hành với UBND huyện Hương Sơn, triển khai nhiều chương trình truyền thông, quảng bá đến người tiêu dùng trong nước, đặc biệt là hướng đến xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

Các sản phẩm nhung hươu Hương Sơn của Phú Hồng Thành áp dụng truy xuất nguồn gốc tích hợp chống hàng giả công nghệ cao. Theo ông Hồng, việc áp dụng các công nghệ truy xuất nguồn gốc và chống hàng giả từ Vina CHG, sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm mua đúng sản phẩm nhung hương Hương Sơn chính hãng, đảm bảo chất lượng, an tâm khi sử dụng cho các nhu cầu dinh dưỡng, bồi bổ sức khoẻ...

Công ty TNHH SX TM DV Phú Hồng Thành

Địa chỉ: 170/21 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM.

Hotline/Zalo: 0903035786

Email: lienhe@phuhongthanh.vn

Website: www.phuhongthanh.vn

 Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Nhiều đường bay nội địa có tỷ lệ đặt chỗ cao và kín chỗ trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Các chuyến bay từ hai thành phố trung tâm ở hai đầu đất nước là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đến các địa phương có tỷ lệ đặt chỗ cao trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​
Hai doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Quảng Ninh ​

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Quảng Ninh vừa trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 2 dự án mới tại KCN Sông Khoai gồm sản xuất, kinh doanh các linh kiện đúc nhựa, lắp ráp khuôn đúc và hệ thống cơ điện.

Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận
Huyện Hoài Đức đã đạt 27/31 tiêu chí phát triển huyện thành quận

Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, Phó Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận Nguyễn Mạnh Quyền vừa làm việc với huyện Hoài Đức về rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.

Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc
Thành phố Hạ Long tiếp đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc

Sáng nay 20/4, lãnh đạo TP. Hạ Long đã đón tiếp, làm việc với đoàn công tác của Đại sứ Cộng hòa Séc tại Việt Nam đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại thành phố cho các doanh nghiệp của Cộng hòa Séc hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm.

Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án
Gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân chưa tới 1% với 6 dự án

Ngân hàng Nhà Nước cho biết, đến nay gói 125.000 tỷ đồng cho nhà ở xã hội mới giải ngân được 415 tỷ đồng, chưa tới 1% với 6 dự án.

Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”
Thành phố Móng Cái tổ chức chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc”

Ngày 20/4, tại đảo Vĩnh Thực, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh tổ chức khai mạc chương trình “Biển đảo nơi địa đầu Đông Bắc” với chuỗi hoạt động trọng tâm tại hai xã đảo Vĩnh Thực, Vĩnh Trung và các hoạt động sôi nổi tại các phường ven biển Bình Ngọc, Trà Cổ, thu hút hàng ngàn người tham gia.