Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phụ Lạc Cao EX - Giải pháp hàng đầu cho người đau bụng kinh

Đau bụng kinh là một triệu chứng phổ biến xảy ra ở phụ nữ khi đến kỳ hành kinh. Tùy cơ địa từng người mà cơn đau có thể nhẹ hoặc dữ dội. Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm thiên nhiên giúp cải thiện tình trạng này được nhiều chị em lựa chọn và cho hiệu quả tích cực.

Đau bụng kinh do đâu?

Đau bụng kinh là tình trạng mà hầu hết phụ nữ đều ít nhất một lần trải qua. Chị em sẽ nhận thấy từng cơn đau nhói, âm ỉ, co thắt xuất hiện trước hoặc trong chu kỳ kinh nguyệt với cường độ có thể thay đổi, không giống nhau ở mỗi người. Đi kèm với tình trạng đau bụng kinh, không ít chị em bị nôn ói, tiêu chảy, mặt mũi tái xanh trong kỳ kinh nguyệt. Cơn đau bụng kinh thường giống như chuột rút tại vùng bụng dưới, xuất hiện ở một hoặc cả 2 bên xương chậu, thậm chí có thể lan từ vùng hạ vị lên xương ức, đi xuống đùi hoặc đau khắp bụng,…

Đau bụng kinh gây nhiều phiền toái cho chị em
Đau bụng kinh gây nhiều phiền toái cho chị em

Có nhiều yếu tố gây đau bụng kinh ở phụ nữ như:

Do sự co thắt quá mạnh của cơ trong tử cung để đẩy máu kinh đi ra ngoài.

- Một số phụ nữ có cổ tử cung hẹp khiến máu kinh khó đi ra ngoài cũng là nguyên nhân gây đau bụng kinh.

- Do di truyền: Nhiều nghiên cứu cho thấy, hầu hết các mẹ bị đau bụng kinh thì khi sinh con, con gái có thể bị đau khi đến ngày hành kinh.

- Do chế độ ăn uống không khoa học trong những ngày hành kinh như: Ăn đồ cay nóng, ăn đồ lạnh, bụng không được giữ ấm…

- Do nội tiết tố thay đổi như: Gia tăng bất thường progesterone và prostaglandin trong máu tác động đến tử cung.

- Đau bụng kinh có thể do một số bệnh phụ khoa gây ra như: Lạc nội mạc tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u nang cơ tử cung... đây cũng là nguyên nhân gây ra những cơn đau bụng kinh dữ dội.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, nguyên nhân sâu xa gây đau bụng kinh đó là do khí huyết kém lưu thông (khí huyết ứ trệ) và suy giảm chức năng của hệ miễn dịch, tăng gốc tự do.

3 cách giảm đau bụng kinh từ thảo dược

Bên cạnh việc áp dụng lối sống khoa học, chế độ dinh dưỡng lành mạnh và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, chị em có thể áp dụng 3 cách giảm đau bụng kinh từ thảo dược dễ tìm sau đây:

Giảm đau bụng kinh từ lá ổi

Lá ổi có vị đắng, tính ấm, hỗ trợ tiêu thũng, giải độc, được xem là một thảo dược giúp chị em xua tan đi những cơn đau bụng kinh hiệu quả. Để giảm đau bụng kinh bằng lá ổi, bạn dùng 20g búp ổi non, rửa sạch để ráo nước, sau đó sao vàng. Cho lá ổi đã được sao vàng vào ấm, sắc với nước cùng 1 củ gừng, vài miếng vỏ quýt. Nấu cho tới khi nước còn lại ⅓ thì tắt bếp. Để nước nguội, uống thành nhiều lần trong ngày.

Lá ổi giúp giảm đau bụng kinh hiệu quả
Lá ổi giúp giảm đau bụng kinh hiệu quả

Giảm đau bụng kinh từ tỏi

Allicin trong tỏi có tác dụng kháng viêm và ức chế sản sinh hormone prostaglandin, giúp giảm đáng kể cơn co thắt của tử cung trong chu kỳ kinh. Để chữa đau bụng kinh bằng tỏi, bạn có thể dùng 1 củ tỏi, bỏ vỏ và đập dập, sau đó hãy phi tỏi lên chín tới. Chờ tỏi nguội hẳn và thêm chút đường rồi ăn trực tiếp.

Giảm đau bụng kinh từ ngải cứu

Theo y học cổ truyền, ngải cứu vị đắng, cay, tính ấm, có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, trị đau bụng do hành kinh rất tốt. Do đó, để chữa đau bụng kinh, bạn có thể chuẩn bị 500g ngải cứu, rửa sạch, sau đó đem đun sôi. Ngày uống 2 lần, mỗi lần khoảng 30ml trước khi ăn sáng và tối.

Đẩy lùi chứng đau bụng kinh nhờ sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên

Đau bụng kinh không chỉ gây khó chịu cho người mắc mà còn ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và tinh thần của chị em. Để cải thiện tình trạng này, sử dụng sản phẩm thiên nhiên là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi tính hiệu quả và an toàn. Tiêu biểu là sản phẩm thiên nhiên có thành phần chính N-Acetyl-L-Cysteine kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Nga truật, đan sâm, đương quy, hương phụ, sài hồ bắc… đem lại tác dụng:

- Tác dụng bồi bổ, lưu thông khí huyết: Các thảo dược thiên nhiên (đan sâm, đương quy, hương phụ, nga truật, sài hồ bắc) đều đã được nghiên cứu có tác dụng trong việc tăng cường lưu thông khí huyết, kích thích ra kinh... từ đó tác động vào nguyên nhân chính dẫn đến lạc nội mạc tử cung, giúp cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả.

- Tác dụng tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống gốc tự do: Acid amin N-Acetyl L cysteine, đan sâm, đương quy có tác dụng tăng cường chức năng chống oxy hóa, điều hoà nội tiết tố, nâng cao khả năng miễn dịch, giảm kích thước và làm giảm sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung.

Sản phẩm này ra đời năm 2013, kế thừa những ưu điểm nổi trội của sản phẩm dạng cao lỏng trước đó đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn của nước ta, được hàng triệu người bệnh tin dùng, và nhận vô số giải thưởng danh giá do người tiêu dùng bình chọn, được chuyên gia đầu ngành khuyên dùng. Chuyên gia Lê Thị Thu Hà cho biết: “Những thành phần trong sản phẩm có vai trò: Thứ nhất là kháng viêm, nên giúp giảm đau - cải thiện triệu chứng đau bụng kinh ở phụ nữ bị lạc nội mạc tử cung hiệu quả. Vai trò thứ hai là chứa các chất chống oxy hóa, giảm gốc tự do, tăng cường miễn dịch. Vì vậy, sản phẩm này có thể giải quyết tình trạng đau bụng kinh từ nguyên nhân tới triệu chứng”.

Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý, chị em nên áp dụng các biện pháp nêu trên để tăng cường sức khỏe, phòng ngừa và cải thiện đau bụng kinh hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX: Hỗ trợ lưu thông khí huyết

Phụ Lạc Cao EX thành phần chứa: N-Acetyl-L -Cysteine, cao đan sâm, cao đương quy, cao hương phụ, cao nga truật, cao sài hồ bắc hỗ trợ lưu thông khí huyết, bổ huyết điều kinh; Hỗ trợ giảm triệu chứng: Đau bụng kinh; bế kinh, kinh nguyệt không đều.

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ tiền mãn kinh, kinh nguyệt không đều, đau tức vùng bụng, hông trong kinh kỳ. 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX – Hỗ trợ lưu thông khí huyết
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phụ Lạc Cao EX – Hỗ trợ lưu thông khí huyết

Cách dùng:

Ngày 2 lần, mỗi lần 2-3 viên. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 1-3 tháng. Nhãn hàng Phụ Lạc Cao EX cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.

Chi tiết liên hệ: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Thạch Thảo

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.