Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Quốc lọt Top 5 điểm đến mùa thu tuyệt vời nhất châu Á – Thái Bình Dương

Mùa thu – thời điểm tuyệt vời nhất để lên kế hoạch cho chuyến du ngoạn khám phá châu Á. Từ Fukuoka (Nhật Bản), Jeju (Hàn Quốc) cho đến Phú Quốc (Việt Nam), những điểm đến này sẽ mang lại cho niềm cảm hứng du lịch bởi con người thân thiện, ẩm thực phong phú và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Chuyên trang du lịch của CNN vừa mới đưa ra danh sách 5 điểm đến mùa thu lý tưởng nhất ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đó là: Thành Đô (Trung Quốc), Fukuoka (Nhật Bản), Jeju (Hàn Quốc), Phú Quốc (Việt Nam) và Perth (Úc).

Nói về Phú Quốc, CNN cho biết, nếu bạn đang nghĩ đến địa điểm nghỉ dưỡng trên trên bãi biển ở châu Á, thì đảo Phú Quốc là một ứng cử viên hàng đầu. Mùa khô nơi đây bắt đầu từ tháng 11 và kéo dài đến tháng 4 năm sau.

Phú Quốc lọt Top 5 điểm đến mùa thu tuyệt vời nhất châu Á – Thái Bình Dương - Hình 1

Phú Quốc - một trong những điểm đến mùa thu lý tưởng nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Bên cạnh đó, việc di chuyển tới Phú Quốc hết sức dễ dàng. Từ TP. HCM du khách chỉ mất khoảng 1 giờ và chính sách miễn thị thực 30 ngày cho tất cả hộ chiếu nước ngoài.

Phú Quốc được biết đến là một hòn đảo giam giữ tù nhân trong thời Pháp thuộc. Hiện nay, nơi đây đã trở thành điểm đến du lịch lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và bãi cát trắng mịn màng. Đáng chú ý là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – khu nghỉ dưỡng 5 sao do Kiến trúc sư Bill Bensley thiết kế, khai trương vào cuối năm ngoái.

Có rất nhiều điều để khám phá Phú Quốc ngoài việc thư giãn và bơi lặn ở bãi biển Ông Lang. Bảo tàng lịch sử nhà tù Phú Quốc giúp du khách có góc nhìn khái quát về quá khứ u ám. Trong khi vườn quốc gia Phú Quốc và Thác Suối Tranh sẽ mang du khách đến gần với thiên nhiên hơn.

Về ẩm thực, đây cũng là vùng đất nổi tiếng với món đặc sản nước mắm Phú Quốc trứ danh, và du khách đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức nó, vì đây là thành phần không thể thiếu trong các bữa ăn của người Việt.

Phú Quốc lọt Top 5 điểm đến mùa thu tuyệt vời nhất châu Á – Thái Bình Dương - Hình 2

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Tại Nam Phú Quốc, bên cạnh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, du khách còn có thêm Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay ngay cùng khu vực, hay Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc trên rẻo đất hai mặt biển hiếm có trên thế giới là Mũi Ông Đội.

Khu giải trí, tổ hợp du lịch Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo dài nhất thế giới nối TT. An Thới qua chuỗi đảo đẹp nhất Phú Quốc sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho du khách đến với nơi này. Ngoài ra, khu du lịch sinh thái, rừng cây trái cổ thụ, cung đường trekking xuyên rừng xanh mướt, trò chơi trên biển, hải sản hấp dẫn… là những điều giúp Phú Quốc là một trong 5 điểm đến mùa thu tuyệt vời nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Huyên Quang

Bài liên quan

Tin mới

Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách
Khởi động tháng du lịch, Nghệ An ước đạt 1,05 triệu lượt khách

Tháng 4/2024 là tháng khởi động mùa du lịch biển, đồng thời trong tháng có nhiều dịp nghỉ lễ nên lượng khách du lịch đến Nghệ An tăng nhanh. Dự ước trong tháng 4/2024, lượng khách du lịch đạt 1,05 triệu lượt, tăng 16,6%.

VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%
VietBank báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức 25%

Ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ
Bộ Công an khen thưởng vụ phá đường dây làm giả thực phẩm chống đột quỵ

Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an vừa có Thư khen, biểu dương thành tích xuất sắc của các đơn vị, lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa vừa triệt phá thành công đường dây sản xuất, làm giả thực phẩm chức năng chống đột quỵ quy mô lớn.

Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023
Tỷ lệ sinh ở Mỹ giảm đáng kể trong năm 2023

Số liệu từ Trung tâm Thống kê Y tế quốc gia Mỹ (NCHS) thể hiện, số ca sinh tại nước này đã giảm từ 3.667.758 ca vào năm 2022 xuống còn 3.591.328 vào năm 2023.

Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024
Petrosetco (mã PET) không đủ điều kiện tổ chức đại hội đồng cổ đông 2024

Sáng ngày 26/4, Đại hội đồng cổ đông (ĐHCĐ) thường niên năm 2024 của Tổng CTCP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí - Petrosetco (mã PET) đã không đủ điều kiện tổ chức. Theo quy định, PET sẽ tổ chức đại hội lần 2 sau 30 ngày kể từ ngày hôm nay.

Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%
Doanh thu của Viettel Global quý I/2024 tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175%

Tổng Công ty cổ phần Đầu tư Quốc tế Viettel (Viettel Global - VGI) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2024 đã qua kiểm toán. Theo đó, doanh thu của Viettel Global tiếp tục tăng trưởng ấn tượng 22%, lợi nhuận sau thuế tăng 175% so với cùng kỳ quý I/2023.