Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Quý Golden Land – Khu đô thị đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Hải Dương

Phú Quý Golden Land do Tập đoàn Quang Giáp làm chủ đầu tư là một khu đô thị tiêu biểu, đẳng cấp trên địa bàn thành phố Hải Dương, đáp ứng kỳ vọng về sự sang trọng, hiện đại, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Nhiều nhà đầu tư đánh giá, đây là một trong những khu đô thị đáng sống hiên nay của Hải Dương.

Khu đô thị sang trọng, hiện đại, đáng sống

Đến thành phố Hải Dương hỏi tham khảo về một nơi đáng sống, nhiều người không ngần ngại giới thiệu Phú Quý Golden Land – khu đô thị xanh năng động phong cách châu Âu do Tập đoàn Quang Giáp, một doanh nghiệp có uy tín về lĩnh vực đầu tư các khu đô thị, dân cư, trung tâm thương mại, chợ…làm chủ đầu tư.

Dự án Phú Quý Golden Land
Dự án Phú Quý Golden Land

Phú Quý Golden Land nằm ở vị trí đắc địa của thành phố Hải Dương với tổng diện tích 87,6ha, tổng mức đầu tư lên đến 1700 tỷ đồng.

Dự án Phú Quý Golden Land tọa lạc tại khu 2, phường Thạch Khôi, phường Tân Hưng, TP Hải Dương với địa thế nằm ở cửa ngõ phía nam của thành phố Hải Dương được kết nối với các tuyến đường giao thông chính của toàn khu vực như tuyến đường quốc lộ 38B hướng đi từ thành phố Hải Dương xuống thị trấn Gia Lộc có mặt cắt 30m chạy qua trung tâm của dự án ra nút giao cao tốc Hà Nội – Hải Phòng; tuyến đường nối từ đường 62m chân cầu Lộ Cương chạy qua dự án sang phường Hải Tân có mặt cắt 37m, tuyến đường từ phường Thạch Khôi kết nối sang phường Tân Hưng có mặt cắt 20,5m. Tuyến đường đôi tạo thành trục cảnh quan chính có mặt cắt 30m được kết nối từ đường 37m sang quốc lộ 38B.

Đặc biệt, dự án còn được kết nối với các công trình trọng điểm của tỉnh Hải Dương như: Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, khu hỗn hợp thể dục thể thao, khu vực nước khoáng, khu Đảo Ngọc, trường Đại học Kinh tế Hải Dương, bệnh Viện Nhi, cụm công nghiệp Thạch Khôi - Gia Xuyên, Chợ đầu mối…đường Vành đai I (đại lộ Võ Văn Kiệt) nơi đang hình thành nên các cụm công nghiệp, cơ sở kinh doanh sầm uất của TP Hải Dương. Đây là một trong những vùng phát triển công nghiệp, dịch vụ sôi động nhất tỉnh Hải Dương là tâm điểm kết nối giao thông với các tỉnh Hưng Yên, Thái Bình, Nam Định, Hà Nội, Hải Phòng.

Khu Đại Lộc 2 xây dựng theo phong cách châu âu, có công viên, hồ điều hòa rộng khiến nhiều khách hàng quan tâm
Khu Đại Lộc 2 xây dựng theo phong cách châu âu, có công viên, hồ điều hòa rộng khiến nhiều khách hàng quan tâm

Nhiều khách hàng và giới chuyên gia đánh giá,dự án có nhiều ưu điểm và lợi thế về vị trí địa lý, kết nối giao thông thuận tiện, cửa ngõ của thành phố.

Để quy hoạch khu đô thị Phú Quý Golden Land trở thành khu đô thị tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hải Dương, đáp ứng kỳ vọng về một khu đô thị sang trọng, hiện đại, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, Tập đoàn Quang Giáp lựa chọn các kỹ sư trong nước và các chuyên gia nước ngoài tham mưu nghiên cứu và có sự tập  hợp lấy ý kiến của các sở, ngành trong tỉnh Hải Dương.

Dự án được chia thành 3 phân khu: khu Đại Lộc 1, khu Đại Lộc 2 và khu Tài Phú với vô số tiện ích từ sôi động đến tĩnh lặng. Các khu nhà ở liền kề, khu shophouse, khu biệt thự, khu trung tâm thương mại…

Dự án có nhiều không gian xanh, hồ điều hòa rộng lớn
Dự án có nhiều không gian xanh, hồ điều hòa rộng lớn

Không gian sống xanh, dự án được định hướng phát triển thành một khu đô thị xanh trong lòng thành phố. Tập đoàn Quang Giáp đã dồn tâm huyết để Phú Quý Golden Land thực sự trở thành nơi đáng sống. Khu vực Đại Lộc I xây dựng công viên vui chơi được thiết kế đài phun nước rộng lớn, vòm hoa và hệ thống đường dạo kết hợp với khu vui chơi thể dục thể thao để phục vụ cộng đồng. Những cư dân sinh sống tại đây sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng đến khu công viên ngắm cảnh, đi dạo, tập luyện thể dục thể thao sẽ mang lại sự thoải mái để phục hồi năng lượng, nâng cao sức khỏe.

Khu vực Đại Lộc II: với cổng Khải Hoàn Môn, cầu Cảnh Quan, hồ Thủy Tiên, hồ Mộng Mơ, hệ thống công viên cây xanh đường dạo bộ được trang trí vòm hoa và chòi nghỉ. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, ngắm cảnh, đây còn là nơi lý tưởng để chụp ảnh cưới, ảnh lưu niệm với những thiết kế cảnh quan độc đáo mới lạ. Phân khu Đại Lộc 1 được kết nối với phân khu Đại Lộc 2 bằng con đường trục chính mặt cắt 30m nối thẳng ra đường vành đai 1 của thành phố Hải Dương.

khu biệt thư sang trọng năm gần công viên và hồ điều hòa tại Khu Đại Lộc II.
khu biệt thư sang trọng năm gần công viên và hồ điều hòa tại Khu Đại Lộc II.

Khu Tài Phú: Nằm trên địa giới phường Thạch Khôi và Tân Hưng nổi bật với hồ Bích Ngọc, bến vọng cảnh, khu đài hoa, vườn thông thái với 12 con giáp tượng trưng cho 12 cung Hoàng Đạo, vườn cây mê cung và bàn cờ khổng lồ. Người dân có thể vui chơi trong mê cung cây được thiết kế độc đáo và đấu trí với những bàn cờ khổng lồ. Tuyến đường nội khu có mặt cắt 20,5m kết nối phân khu Đại Lộc 1 với phân khu Tài Phú.

Tập đoàn Quang Giáp đã cùng các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước đã lên ý tưởng về thiết kế và kiến trúc, quy hoạch, xây dựng để mang đến sự khác biệt và chất lượng cao cho dự án. Dự án được đánh giá như một kiệt tác nghệ thuật vượt thời gian, như một đô thị vệ tinh hiện đại trong thành phố. Dự án như một bản hòa ca đầy nghệ thuật, đặc sắc.

Tượng đài phun nước nằm trong dự án
Tượng đài phun nước nằm trong dự án

Dự án không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị với 3 phân khu thiết kế hiện đại, sang trọng, hệ thống tiện ích đa dạng, mà còn dành nhiều diện tích dành cho thiết kế cảnh quan và khu vực cộng đồng, tạo nên một khoảng không gian xanh tươi mát, những khu tiện ích đa dạng như một bức tranh giữa thiên nhiên và con người. Đến thăm dự án như lạc vào xứ sở thần tiên. Nơi đây không chỉ mang đến sự thỏa mãn về tinh thần cho người dân, đồng thời trở thành điểm đến check-in thú vị cho khách du lịch về với thành phố Hải Dương.

Điểm nổi bật của Khu đô thị Phú Quý Golden Land để trở thành khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại nhất TP Hải Dương là dưới những con đường, toàn bộ vỉa hè đều được Chủ đầu tư sử dụng đá tự nhiên ốp lát sáng bóng. Các cây xanh lâu năm được tuyển chọn kỹ lưỡng mang về trồng, tạo nên một không gian trong xanh, tươi mát.

Hệ thống điện chiếu sáng, cáp ngầm, điện sinh hoạt được thiết kế hiện đại mang tính thẩm mỹ cao. Chủ đầu tư còn dành quỹ đất để xây dựng khu vui chơi cho các bé. Hệ thống nước sạch, thông tin liên lạc được thiết kế độc lập, đồng bộ, rất tiện ích cho người cho cư dân sống tại đây.

Phú Quý Golden Landđược xây dựng dựa trên tiêu chí lấy con người làm trung tâm, dù là người trẻ, người già hay trẻ nhỏ cũng sẽ cảm thấy như tìm thấy nơi thuộc về mình, yên tâm an cư và phát triển. Có thể khẳng định Phú Quý Golden Land sở hữu những giá trị thực, là khu đô thị kiểu mẫu đáng sống hàng đầu Hải Dương.

Hỗ trợ tối đa khách hàng muốn sở hữu “đất vàng” Phú Quý Golden Land

Ông Đàm Văn Giáp, Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp, chủ đầu tư Phú Quý Golden Land cho biết, vớimong muốn cho cư dân của Thành phố Hải Dương được hưởng thụ cuộc sống sang trọng và đẳng cấp nhất, Tập đoàn Quang Giáp đã tâm huyết, đầu tư xây dựng dự án hoàn hảo đến từng chi tiết với mong muốn đưa Dự án khu Phú Quý Golden Land là khu đô thị hiện đại nhất của Thành phố Hải Dương.

Khu biệt thự được xây dựng theo phong cách châu âu thu hút được nhiều quan tâm của khách hàng khi đến tham quan, đầu tư tại dự án.
Khu biệt thự được xây dựng theo phong cách châu âu đã thu hút được nhiều khách hàng khi đến tham quan, đầu tư tại dự án.

Theo ông Giáp, dự án được thiết kế với các mẫu nhà biệt thự, nhà ở thương mại, nhà ở liền kề theo phong cách kiến trúc Châu Âu và phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Bên cạnh đó, Tập đoàn rất quan tâm đầu tư hệ thống cảnh quan, tạo dựng các tuyến phố đẹp, khang trang, tiện ích mang phong cách hình khối kiến trúc độc đáo riêng của khu đô thị Phú Quý Golden Land. Đây là một khu đô thị được đánh giá đẳng cấp tại TP Hải Dương hiện nay, được xây dựng hệ thống quy mô bài bản.

Tập đoàn Quang Giáp còn được khẳng định bởi tính pháp lý minh bạch, thủ tục làm việc rõ ràng. Khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi của Tập đoàn bởi Tập đoàn là chủ đầu tư có uy tín về năng lực và tài chính vững mạnh. Với tầm nhìn chiến lược, Tập đoàn Quang Giáp sẽ trở thành tập đoàn phát triển hàng đầu về lĩnh vực đầu tư xây dựng các khu dân cư, khu đô thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, chợ, siêu thị… trên địa bàn Hải Dương và khu vực. Tập đoàn Quang Giáp sẽ trở thành nhà đầu tư chiến lược đem lại giá trị tối đa cho khoản đầu tư và sự tăng trưởng bền vững theo thời gian, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho mọi người.

Có thể thấy, với những giá trị mà Dự án Phú Quý Golden Land mang lại, đây như một bản tình ca giữa không gian sống hiện đại, đẳng cấp. Phú Quý Golden Land sẽ là một phong cách sống xanh, thân thiện với cộng đồng, gần gũi với thiên nhiên, đón đầu xu thế của những đô thị hiện đại trong tương lai.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Tổ chức “Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Đà Nẵng năm 2024”
Tổ chức “Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Đà Nẵng năm 2024”

Từ ngày 13/7 đến 15/7/2024, tại Khu vực Công viên bờ đông Cầu Rồng, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận sẽ tổ chức sự kiện “Ngày Văn hóa, Du lịch Ninh Thuận tại Đà Nẵng năm 2024”.

11 tỉnh, thành phố tham gia Ngày hội ẩm thực Gia Lai
11 tỉnh, thành phố tham gia Ngày hội ẩm thực Gia Lai

Tại ngày hội rất nhiều đặc sản mang dấu ấn văn hóa các vùng, miền như: Cơm lam, gà nướng của người Jrai, Bahnar tỉnh Gia Lai, gỏi lá Kon Tum, bún nước lèo Sóc Trăng, các loại bánh dân gian Nam Bộ, bánh xèo miền Tây, bánh ít lá gai Bình Định, xôi ngũ sắc, đặc sản thịt trâu, bò gác bếp Tây Bắc và nhiều món ăn đường phố khác.

6 tháng đầu năm, Thái Bình thu ngân sách Nhà nước gần 14.000 tỷ đồng
6 tháng đầu năm, Thái Bình thu ngân sách Nhà nước gần 14.000 tỷ đồng

Tổng thu ngân sách Nhà nước 6 tháng đầu năm của tỉnh Thái Bình ước đạt 13.925 tỷ đồng, đạt 71,4% so với dự toán và tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước.

Ngành công nghiệp, xây dựng tỉnh Thái Bình đạt mức tăng trưởng cao
Ngành công nghiệp, xây dựng tỉnh Thái Bình đạt mức tăng trưởng cao

Cục Thống kê tỉnh Thái Bình cho hay, 6 tháng đầu năm, GRDP trên địa bàn tỉnh ước đạt 33.657 tỷ đồng, trong đó khu vực công nghiệp và xây dựng ước đạt 14.513 tỷ đồng, đóng góp 5,74 điểm phần trăm vào mức tăng trưởng.

Nam Việt (ANV): Phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 1:1, tăng vốn lên gấp đôi
Nam Việt (ANV): Phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 1:1, tăng vốn lên gấp đôi

CTCP Nam Việt (mã ANV – sàn HOSE) thông qua phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn từ nguồn vốn chủ sở hữu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 1:1, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ nhận thêm 1 cổ phiếu mới và nguồn vốn thực hiện là lợi nhuận sau thuế chưa phân phối luỹ kế đến ngày 31/12/2023.

Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam mua thêm 21 triệu cổ phiếu Viconship (VSC)
Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam mua thêm 21 triệu cổ phiếu Viconship (VSC)

Tiếp tục mua thêm 21 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Container Việt Nam (Viconship, mã VSC – sàn HOSE), Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã nâng sở hữu lên 16,12% vốn điều lệ và trở thành cổ đông sở hữu lớn nhất.