Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phục hồi di chứng sau đột quỵ não cùng Nattospes Platinum

Phục hồi di chứng là việc cần làm ngay sau khi người bệnh đột quỵ qua khỏi cơn nguy kịch. Thực hiện càng sớm khả năng phục hồi càng cao, giúp người bệnh nhanh chóng lấy lại được các chức năng bị tổn thương và ngăn ngừa tái phát đột quỵ não.

Mất bao lâu để phục hồi sau đột quỵ?

Thời gian phục hồi sau đột quỵ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Loại đột quỵ: Mức độ nặng nhẹ và vị trí của đột quỵ có thể ảnh hưởng đến thời gian phục hồi. Đột quỵ nhẹ hơn thường có thời gian phục hồi nhanh hơn so với đột quỵ nặng.

Chế độ điều trị sớm: Việc nhận được điều trị y tế khẩn cấp và phục hồi sớm sau khi xảy ra đột quỵ có thể cải thiện khả năng phục hồi và giảm tác động của di chứng.

Tình trạng sức khỏe ban đầu: Sức khỏe ban đầu của người bệnh trước khi đột quỵ xảy ra cũng ảnh hưởng đến quá trình phục hồi. Người có tình trạng sức khỏe tốt trước đây có thể phục hồi nhanh hơn.

Tinh thần của người bệnh: Tư duy tích cực và tinh thần lạc quan có thể giúp người bệnh phục hồi nhanh hơn. Người bệnh cần phải kiên nhẫn và không ngừng cố gắng trong suốt quá trình này.

Mức độ di chứng: Đột quỵ có thể để lại di chứng về khả năng vận động, ngôn ngữ, tầm nhìn và nhiều khía cạnh khác. Mức độ và loại di chứng này sẽ ảnh hưởng đến thời gian phục hồi và khả năng hồi phục hoàn toàn.

Tuổi tác có thể ảnh hưởng đến tốc độ và mức độ phục hồi. Người trẻ thường phục hồi nhanh hơn so với người cao tuổi.

Do đó mỗi người sẽ có một khoảng thời gian khác nhau để phục hồi sau đột quỵ, có thể một tháng, nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Phục hồi chức năng càng sớm, người bệnh đột quỵ càng sớm hồi phục
Phục hồi chức năng càng sớm, người bệnh đột quỵ càng sớm hồi phục

Các phương pháp phục hồi sau đột quỵ

Việc phục hồi di chứng sau đột quỵ muốn đạt kết quả tốt cần áp dụng nhiều biện pháp kết hợp như: Tập vật lý trị liệu, sử dụng thuốc đều đặn, kiểm soát bệnh nền và sử dụng các sản phẩm thảo dược hỗ trợ phục hồi.

Tập vật lý trị liệu

Trước khi tập vật lý trị liệu, người bệnh đột quỵ cần được đánh giá bởi một chuyên gia về vật lý trị liệu. Đánh giá này sẽ xác định mức độ tổn thương, sự hạn chế chức năng từ đó có được mục tiêu phục hồi cá nhân. Sau khi đánh giá, chuyên gia sẽ thiết lập các mục tiêu cụ thể cho chương trình tập vật lý trị liệu cho người bệnh.

Mục tiêu này có thể bao gồm việc cải thiện khả năng đi lại, sự cân bằng hoặc sự linh hoạt, tùy thuộc vào tình trạng cụ thể của người bệnh. Chương trình tập vật lý trị liệu này có thể bao gồm các bài tập cơ bản như tập luyện cơ bắp, tập đi lại, và tập luyện cân bằng.

Để đạt được kết quả tốt nhất, người bệnh cần thực hiện các bài tập và chương trình tập luyện đều đặn theo chỉ đạo của chuyên gia. Tập luyện không chỉ giúp cải thiện chức năng thể chất mà còn giúp tăng cường tinh thần và sự tự tin. Trong quá trình tập luyện, việc theo dõi tiến trình rất quan trọng. Người bệnh đột quỵ cũng cần động viên kịp thời, tránh tình trạng nản chí khi tập.

Luyện tập vật lý trị liệu là một giải pháp không thể thiếu trong quá trình phục hồi di chứng sau đột quỵ não
Luyện tập vật lý trị liệu là một giải pháp không thể thiếu trong quá trình phục hồi di chứng sau đột quỵ não

Kiểm soát các yếu tố nguy cơ gây tái phát đột quỵ

Các yếu tố liên quan đến bệnh nền như: Bệnh tim mạch, tiểu đường, huyết áp, mỡ máu, béo phì… đều là những các yếu tố nguy cơ gây đột quỵ. Việc kiểm soát các yếu tố này sẽ giảm nguy cơ tái phát bệnh:

Theo dõi huyết áp của bạn và tuân thủ chế độ ăn uống ít muối, tập luyện đều đặn, và uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ để duy trì mức huyết áp trong khoảng bình thường.

Nếu bạn mắc tiểu đường, duy trì mức đường huyết ổn định là rất quan trọng. Hãy tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh, uống thuốc đúng cách và theo dõi đường huyết thường xuyên.

Nồng độ cholesterol cao có thể tăng tạo các mảng xơ vữa động mạch hay cục máu đông từ đó gây ra đột quỵ. Hãy theo dõi mức cholesterol của bạn và thực hiện các biện pháp, bao gồm chế độ ăn uống và thuốc để kiểm soát nồng độ cholesterol.

Stress có thể ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch và gia tăng nguy cơ đột quỵ. Bạn có thể thực hành các bài tập thiền, yoga, hoặc tập thể dục để giảm căng thẳng thư giãn đầu óc.

Thay đổi lối sống: Một lối sống lành mạnh có thể giúp giảm nguy cơ đột quỵ. Hãy thực hiện các thay đổi như ngừng hút thuốc lá, kiểm soát cân nặng, tập luyện đều đặn, và hạn chế tiêu uống rượu bia.

Sử dụng thuốc kiểm soát huyết áp, mỡ máu, đường huyết giúp phục hồi sau đột quỵ, ngừa bệnh tái phát
Sử dụng thuốc kiểm soát huyết áp, mỡ máu, đường huyết giúp phục hồi sau đột quỵ, ngừa bệnh tái phát

Sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ phục hồi di chứng đột quỵ

Theo các chuyên gia, bên cạnh các phương pháp trên thì việc sử dụng thêm sản phẩm thảo dược để hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ là giải pháp nên áp dụng. Tiêu chí để lựa chọn một sản phẩm tốt cho người đột quỵ bao gồm 4 tiêu chí sau:

Hiệu quả của sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng

Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng uy tín

Sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao

Hiệu quả phục hồi các di chứng sau đột quỵ của sản phẩm phải được nhiều người bệnh đã dùng cho phản hồi tích cực

Đáp ứng đủ các tiêu chí trên hiện chỉ có viên uống thảo dược Nattospes Platinum chống đột quỵ, phục hồi các di chứng liệt, méo miệng, nói ngọng… sau tai biến. Được kế thừa từ những tác dụng tuyệt vời từ sản phẩm Nattospes đã được nghiên cứu lâm sàng tại viện Trung ương Quân đội 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai, viện Tuệ Tĩnh, nay Nattospes Platinum được bổ sung thêm 2 thành phần: Citicoline và Dihydroquercetin cho hiệu quả vượt trội.

Nattospes Platinum - Thêm thành phần, gấp đôi hiệu quả cho người đột quỵ
Nattospes Platinum - Thêm thành phần, gấp đôi hiệu quả cho người đột quỵ

Hơn 300 nghiên cứu từ viện Hàn lâm khoa học Nga cho thấy hoạt chất Dihydroquercetin ở cây tuyết tùng Châu Âu có tác dụng tăng tái tưới máu, lưu thông máu não, làm tan cục máu đông, chống viêm, giảm stress oxy hóa, giảm cholesterol rất hiệu quả. Ngoài ra Dihydroquercetin còn có khả năng phục hồi tuần hoàn vi mạch não sau đột quỵ, nên làm tăng khả năng phục hồi tự nhiên các vùng não bị tổn thương và cải thiện các di chứng sau đột quỵ. Bởi vậy mà hiệu quả phục hồi các di chứng sau đột quỵ của Nattospes Platinum nhanh và mạnh hơn gấp nhiều lần. Để phục hồi bạn nên dùng liên tục từ 3-6 tháng với liều 4-6 viên/ ngày.

Điều trị và phục hồi di chứng sau đột quỵ là cả một quá trình lâu dài, cần nhiều thời gian, sự kiên trì trong việc tập luyện cũng như sử dụng sản phẩm hỗ trợ.  Nếu bạn muốn phục hồi và cải thiện đột quỵ, hãy tìm mua Nattospes Platinum - Phục hồi di chứng hiệu quả hơn ngay hôm nay nhé!

*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Lan Khuê

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.