Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank ký kết hợp tác cùng Học viện Ngân hàng

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác với Học viện Ngân hàng. Theo thỏa thuận, PVcomBank sẽ đồng hành cùng Học viện Ngân hàng trong các hoạt động đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, phát huy thế mạnh của mỗi bên và hướng tới sự phát triển bền vững.

PVcomBank và Học viện Ngân hàng ký kết hợp tác thành công
PVcomBank và Học viện Ngân hàng ký kết hợp tác thành công.

Giáo dục luôn là một trong những lĩnh vực PVcomBank quan tâm đến hành trình thực hiện sứ mệnh “Chung tay đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng”. Trong thời gian qua, PVcomBank đã thúc đẩy liên kết hợp tác cùng nhiều trường đại học lớn trên cả nước như: Trường Đại học Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Trường Đại học Thủy lợi, Trường Đại học Đồng Tháp, Trường Đại học Điện lực… Và việc ký hợp tác với Học viện Ngân hàng một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của PVcomBank trong việc hợp tác với các đơn vị đào tạo hàng đầu tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận, PVcomBank và Học viện Ngân hàng hệ thống hợp tác tốt nhất trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, hai bên cùng có lợi. Hai đơn vị cam kết ưu tiên xem xét sử dụng thế mạnh, nguồn lực và các dự án, nhiệm vụ của nhau Khai thác hợp tác khai thác tối đa hiệu quả, nâng cao vị thế của mỗi bên trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi nhuận hữu ích tổng thể. Cụ thể, PVcomBank sẽ là đối tác của Học viện Ngân hàng trong các hoạt động thường niên; Phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo chuyên môn, đào tạo thực tế và phát triển nguồn nhân lực trong tương lai; Hợp tác phát triển thương hiệu; Cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính ưu việt theo nhu cầu thực tế của Nhà trường. Đặc biệt, hàng năm, PVcomBank sẽ dành tặng những suất học bổng trị giá cho những sinh viên ưu tú của Học viện Ngân hàng, tiếp thêm sức lực cho các em trên hành trình tri thức.

Phát biểu tại lễ ký kết, TS. Bùi Hữu Toàn, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Học viện Ngân hàng cho biết: “Học viện Ngân hàng luôn đánh giá cao sự hợp tác cùng PVcomBank và những giá trị sản phẩm dịch vụ mà Ngân hàng mang lại. Với thế mạnh về đào tạo tài chính – hàng, Học viện Ngân hàng sẽ là đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo về chuyên môn, nghiên cứu sản phẩm cho cán bộ nhân viên của PVcomBank. Với thế mạnh về phát triển khai thực tiễn, PVcomBank sẽ là nơi mà các thầy cô, các em học sinh của Học viện Ngân hàng có thể hướng tới để học hỏi, nâng cao kỹ năng công việc. Và với thế mạnh của mình, cả hai bên sẽ tương trợ, cùng nhau phát triển hơn trong tương lai”.

Đại diện PVcomBank trao tặng 110 triệu đồng hỗ trợ thu hồi học viện Học viện Ngân hàng
Đại diện PVcomBank trao tặng 110 triệu đồng hỗ trợ thu hồi học phí của Học viện Ngân hàng.

“Ngay từ khi thành lập, một trong những hoạt động được Ban Lãnh đạo PVcomBank đặc biệt đẩy mạnh là tăng cường hợp tác để mở rộng mạng lưới, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao và kết nối cùng các trường Đại học lớn trên cả nước, đào tạo ở mọi lĩnh vực. Sự hợp tác cùng các đơn vị trong lĩnh vực giáo dục cũng có thể cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội của PVcomBank đối với cộng đồng. Ngoài ra, với vai trò là chủ tịch của Quản lý điều hành Sáng tạo Niềm tin, PVcomBank đã và đang nỗ lực thành công để hàng ngàn ước mơ của các bạn trẻ trở thành hiện thực. Với uy tín đã được khẳng định trên thị trường, PVcomBank tự tin sẽ biến những cam kết với Học viện Ngân hàng trở thành hiện thực, cùng Nhà trường gắn kết bền chặt và phát triển”, ông Đoàn Đức Minh, Phó Tổng giám đốc , Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp PVcomBank nhấn mạnh thêm.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, PVcomBank đã trao tặng 110 triệu đồng hỗ trợ thu hồi học tập và tài trợ cho các hoạt động của Học viện Ngân hàng, thể hiện cam kết hợp tác bền chặt giữa hai bên, luôn đồng hành cùng công tác đào tạo của Nhà trường.

Anh Thư

Bài liên quan

Tin mới

Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt
Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt

Quy hoạch Ninh Thuận đến năm 2050 trở thành tỉnh phát triển toàn diện, nhanh và bền vững, có nền kinh tế đa dạng và thịnh vượng; phát triển mạnh về kinh tế biển, với khu kinh tế ven biển hiện đại; hệ thống đô thị ven biển thông minh, bền vững, có bản sắc riêng, thân thiện với môi trường...

Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5
Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phục vụ nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh các ngày 27/4, 28/4, 30/4 và 1/5. Thời gian vào Lăng viếng Bác từ 7h15 phút đến 11h.

Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ
Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5; tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kéo theo rơ-moóc, mô tô, gắn máy, xe máy điện.

Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện
Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện

Hãng sản xuất ô tô Toyota của Nhật Bản thông báo đầu tư 1,4 tỷ USD vào nhà máy của hãng ở bang Indiana (Mỹ) để bắt đầu sản xuất xe điện từ năm 2026. Đây là địa điểm sản xuất xe điện thứ hai của Toyota tại Mỹ, sau nhà máy ở Kentucky.

Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ
Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ

Lợi dụng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài, các đối tượng thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ ra 5 dấu hiệu để nhận biết lừa đảo du lịch, đồng thời cảnh báo các nhà hàng cũng bị lừa đảo bằng chiêu trò đặt tiệc, nhờ mua rượu, thực phẩm cho khách sử dụng...

Tuy Phước tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm thương hiệu OCOP
Tuy Phước tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm thương hiệu OCOP

Trong 3 ngày từ ngày 25 đến ngày 27/4/2024, UBND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu tiêu biểu huyện tại công viên Can Lộc, nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng, đặc sản, tiềm năng địa phương và sản phẩm đạt chuẩn OCOP.