Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Qatar Airways mở đường bay trực tiếp đến TP. Đà Nẵng

Hãng hàng không Qatar (Qatar Airways) sẽ mở đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng, điểm đến thứ 3 của hãng ở Việt Nam sau Hà Nội và TP.HCM, từ ngày 19/12/2018.

Từ ngày 19/12/2018, mỗi tuần, Hãng hàng không Qatar Airways sẽ khai thác 4 chuyến bay trực tiếp đến TP. Đà Nẵng, sử dụng tàu bay Boeing 787-8 với 22 ghế hạng thương gia và 232 ghế hạng phổ thông.   

Qatar Airways mở đường bay trực tiếp đến TP. Đà Nẵng - Hình 1 

Đội bay của Qatar Airways - hãng hàng không sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên đến Đà Nẵng từ ngày 19/12 Ảnh: dailyqatarairways.com

Theo Tổng Giám đốc Điều hành Qatar Airways - ông Akbar Al Baker, đường bay mới khẳng định cam kết của hãng về việc mở rộng ở khu vực Viễn Đông, một thị trường quan trọng của Qatar Airways. “Các đường bay hiện có của chúng tôi đến TP.HCM và Hà Nội hiện đã được biết đến rất nhiều. Mỗi ngày, hàng nghìn hành khách trải nghiệm sự kết nối liền mạch giữa các chuyến bay thông qua trung tâm bay hiện đại Doha tại sân bay quốc tế Hamad và bây giờ càng dễ dàng hơn cho du khách muốn đến các điểm đến ngày một nổi tiếng của châu Á. Chúng tôi mong chờ được đưa du khách đến thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng để tận hưởng khung cảnh ở đó và tiếp tục khám phá xa hơn về phương Đông”, ông Akbar Al Baker cho biết.

Qatar Airways bắt đầu có đường bay thẳng đến TP. HCM từ năm 2007, và đến năm 2010 đã mở tuyến đến Hà Nội. Hiện nay, hãng hàng không này đang có hai chuyến bay thẳng mỗi ngày đến thủ đô của Việt Nam và 10 chuyến mỗi tuần đến TP.HCM. Vào tháng 10/2017, Qatar Airways công bố chương trình hợp tác liên tuyến với hãng hàng không Vietjet Air của Việt Nam, qua đó tạo điều kiện cho hành khách của Qatar Airways di chuyển qua lại giữa các điểm đến ở Việt Nam chưa có đường bay trực tiếp của Qatar Airways chỉ bằng một lần đặt chỗ trên hệ thống mạng của cả hai hãng.

Ông Ngô Quang Vinh- Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: Đà Nẵng đang ngày càng được du khách biết đến nhiều hơn và kể từ năm 2008 đã có sự phát triển vượt bậc. Tính đến tháng 6/2018, tại Đà Nẵng đã có sự hiện diện của 24 hãng hàng không quốc tế, thường xuyên có 15 chuyến bay thẳng đi và đến các địa điểm trên thế giới. Chúng tôi mong muốn sẽ thu hút nhiều hơn nữa du khách từ những thị trường tiềm năng này và sẽ tiếp tục nỗ lực vì mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch quốc tế.

Trong kế hoạch mở rộng liên tục của mình, Qatar Airways dự kiến sẽ mở một loạt đường bay mới hấp dẫn trong suốt năm 2018, gồm có Gothenburg, Thụy Điển; Tallinn, Estonia; Valletta, Malta…

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.