Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng bá thương hiệu du lịch Đà Nẵng qua nền tảng Tiktok

Đà Nẵng đang nỗ lực để quảng bá thương hiệu du lịch thông qua nền tảng Tiktok và rất cần sự chung tay, hỗ trợ của các bạn trẻ nhằm tạo nên một cộng đồng Tiktok để có thể lan tỏa những sự hấp dẫn về TP. Đà Nẵng, về du lịch Đà Nẵng, ẩm thực, cũng như sự thân thiện của con người thành phố biển Đà Nẵng…

Ba Na Hills vào mùa du lịch 2023
Ba Na Hills mùa du lịch 2023

Sở Du lịch vừa phát động cuộc thi sáng tạo video “Tuyệt vời Đà Nẵng” trên Tiktok. Bằng các video bất kỳ về du lịch Đà Nẵng trên nền nhạc MV (nhảy, hát cover, video hình ảnh...), người tham gia cuộc thi có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn...

Mục đích cuộc thi là nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh điểm đến, con người thành phố biển Đà Nẵng thông qua video âm nhạc; khơi gợi cảm hứng du lịch Đà Nẵng theo cách riêng của mỗi người, cùng thông điệp hãy nhanh chân khám phá vẻ đẹp của Đà Nẵng ngay khi có thể. 

Bên cạnh đó, cuộc thi còn giúp truyền thông, lan tỏa MV du lịch Đà Nẵng thông qua thử thách sáng tác video trên nền tảng Tiktok bằng việc thực hiện bài nhảy hát video du lịch trên nền nhạc MV Tuyệt vời Đà Nẵng. Với chủ đề “Tuyệt vời Đà Nẵng”, Ban tổ chức cuộc thi mong muốn nhận được nhiều bài dự thi sáng tạo, với các thể loại khác nhau như thực hiện động tác nhảy hát cover đoạn điệp khúc trong MV hoặc thực hiện các video trải nghiệm du lịch Đà Nẵng, biến hình trên nền nhạc.

Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân đủ 18 tuổi trở lên, gồm người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống làm việc trên lãnh thổ Việt Nam và cả người Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài. Người tham gia dưới 18 tuổi, phải được sự chấp thuận của bố mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp.

Quảng bá thương hiệu du lịch Đà Nẵng qua nền tảng Tiktok
Quảng bá thương hiệu du lịch Đà Nẵng qua nền tảng Tiktok

Để tham dự, thí sinh sẽ đăng tải video dự thi trên kênh titkok cá nhân cùng hashtag: #tuyetvoidanang, #danang #danangfantasticity, #enjoydanang2023. Theo yêu cầu của ban tổ chức cuộc thi, người tham gia phải đăng tải các nội dung trên tài khoản nền tảng Tiktok chính chủ của mình, các nội dung phải đáp ứng các điều kiện như phải sử dụng đoạn âm thanh gốc “Tuyệt vời Đà Nẵng” của chương trình để tạo video; video tham gia phải theo các chủ đề của chương trình liên quan đến du lịch Đà Nẵng; video có độ dài tối thiểu 20 giây dưới định dạng Tiktok tiêu chuẩn (9x16); video được đăng tải trong thời gian quy định của chương trình và tuần thủ điều khoản, dịch vụ tiêu chuẩn cộng đồng...

Thời gian tổ chức và tiếp nhận sản phẩm dự thi bắt đầu từ ngày 19/4 đến 29/5; chấm thi từ ngày 30/5 đến 5/6; công bố kết quả vào ngày 6/6/2023.

Cơ cấu giải thưởng, gồm:

Hai giải “Tuyệt vời Đà Nẵng” là video ấn tượng, sáng tạo, độc đáo; mỗi giải 5.000.000 đồng tiền mặt, 1 tour hành trình di sản miền Trung 4 ngày 3 đêm, 1 vé máy bay khứ hồi nội địa, 1 voucher lưu trú 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 5 sao Wynham Danang Golden Bay và 2 vé vào cổng Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Ba giải “Best of view”, dành cho video có tổng lượt xem cao nhất so với tất cả video tham gia dự thi; mỗi giải là 1 voucher lưu trú 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 5 sao Wynham Danang Golden Bay và 2 vé vào cổng Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài.

Đà Nẵng đang nỗ lực để quảng bá thương hiệu du lịch thông qua nền tảng Tiktok và rất cần sự chung tay, hỗ trợ của các bạn trẻ nhằm tạo nên một cộng đồng Tiktok để có thể lan tỏa những sự hấp dẫn về TP. Đà Nẵng, về du lịch Đà Nẵng, ẩm thực cũng như sự thân thiện của con người TP. biển Đà Nẵng
Đà Nẵng đang nỗ lực để quảng bá thương hiệu du lịch thông qua nền tảng Tiktok và rất cần sự chung tay, hỗ trợ của các bạn trẻ nhằm tạo nên một cộng đồng Tiktok để có thể lan tỏa sự hấp dẫn về Đà Nẵng

Năm giải “Enjoy Danang Music”, dành cho video thể hiện điệu nhảy đẹp/giọng hát hay, sáng tạo, độc đáo, có sự đầu tư về hình ảnh, trang phục; mỗi giải là 1 voucher lưu trú 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 4 sao New Orient.

Mười giải “Contribution” dành cho 10 người có tổng số lượng video tham gia dự thi nhiều nhất; mỗi giải gồm 2 vé "all in one" trải nghiệm công viên châu Á...

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Tiktok Danang Fantasticity được đề xuất làm nền tảng chính để phát động cuộc thi trực tuyến, lý do đây là một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất hiện nay với 6 triệu người theo dõi. Cuộc thi được tổ chức trên nền tảng Tiktok, cũng giúp tăng hình ảnh và tương tác của kênh Tiktok Danang FantastiCity đến với các thị trường khách du lịch.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.