Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình: Tuyên dương, khen thưởng các VĐV xuất sắc tại SEA Games 31

Chiều 30/05, UBND tỉnh Quảng Bình đã tổ chức buổi gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31, SEA Games 31.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trần Hải Châu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết, để đạt được những thành tích xuất sắc tại SEA Games 31 là cả quá trình rèn luyện, không ngừng nỗ lực của các vận động viên. Biểu dương các thành tích mà vận động viên đã đạt được, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình cảm ơn các gia đình đã luôn động viên, giúp đỡ và đồng hành cùng các vận động viên để mang lại vinh quang cho thể thao Việt Nam nói chung và Quảng Bình nói riêng.

buổi gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31)
Buổi gặp mặt, tuyên dương, khen thưởng các vận động viên đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31).

“Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình sẽ có những chính sách để khuyến khích, tạo điều kiện để các vận động viên phát triển hơn nữa, đồng thời mở ra những cơ hội để đào tạo những vận động viên tiềm năng, đóng góp cho nền thể thao nước nhà”, ông Trần Hải Châu nhấn mạnh thêm.

Các vận động viên được UBND tỉnh Quảng Bình tuyên dương, khen thưởng trong lần này gồm: Nguyễn Huy Hoàng môn Bơi đạt 5 Huy chương Vàng, phá 2 kỷ lục SEA Games và được bầu chọn là một trong bốn vận động viên xuất sắc của Đại hội. Vận động viên Lường Thị Thảo môn Đua thuyền Rowing đoạt 2 Huy chương Vàng. Vận động viên Hoàng Thị Ngọc môn Điền kinh đạt 1 Huy chương Vàng nội dung 4 x 400m tiếp sức nữ. Vận động viên Nguyễn Thị Hương môn Điền kinh đạt 1 Huy chương Bạc nội dung 3.000m Chướng ngại vật.

Trong kỳ SEA Games 31 vừa qua, Quảng Bình có 6 vận động viên tham dự ở các bộ môn: Bơi, Điền kinh, Rowing
Trong kỳ SEA Games 31 vừa qua, Quảng Bình có 6 vận động viên tham dự ở các bộ môn: Bơi, Điền kinh, Rowing.

Được biết, trong kỳ SEA Games 31 vừa qua, Quảng Bình có 6 vận động viên tham dự ở các bộ môn: Bơi, Điền kinh, Rowing. Các vận động viên Quảng Bình đã tạo nên “cột mốc mới” với thành tích 8 Huy chương Vàng và 1 Huy chương Bạc. Đây là thành tích ấn tượng nhất từ trước đến nay của vận động viên Quảng Bình tham gia tại các kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Phát biểu tại lễ biểu dương, VĐV Nguyễn Huy Hoàng thay mặt các VĐV gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Bình đã tạo điều kiện hết sức để các em hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đồng thời, hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong tập luyện, không ngừng nâng cao chuyên môn để gặt hái thật nhiều thành tích hơn nữa cho thể thao nước nhà.

Tại buổi vinh danh, UBND tỉnh Quảng Bình đã trao Bằng khen và khen thưởng các vận động viên của tỉnh đạt thành tích cao tại SEA Games tổng số tiền 650 triệu đồng. Ngoài ra, các vận động viên còn được nhiều doanh nghiệp, đơn vị tại địa phương trao thưởng với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án
Công an Hà Tĩnh bắt đối tượng cướp tiệm vàng sau hơn 3 giờ gây án

Sáng ngày 18/4, thông tin từ phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị này vừa phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Hà Tĩnh, Công an huyện Can Lộc kịp thời bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Toàn thủ phạm gây ra vụ cướp tiệm vàng tại Thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc vào đêm 17/4.

Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến
Standard Chartered huy động đầu tư vào các hệ thống năng lượng tiên tiến

USAID sẽ hợp tác với Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam nhằm thúc đẩy tiếp cận tài chính cho khu vực tư nhân để phát triển ngành năng lượng sạch tiên tiến của Việt Nam.

Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam
Venezuela mong muốn thúc đẩy hợp tác kinh tế, nhất là nông nghiệp với Việt Nam

Thứ trưởng Ngoại giao Venezuela Tatiana Pugh Moreno khẳng định: Venezuela "rất trân trọng hình ảnh, sự nghiệp và di sản của Chủ tịch Hồ Chí Minh"; hình ảnh của Bác Hồ là biểu tượng gợi nhớ đến dân tộc Việt Nam rất anh hùng, gan dạ.

Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo
Cảnh báo tình trạng xưng danh cảnh sát giao thông thông báo phạt nguội để lừa đảo

Công an tỉnh Hà Nam khuyến cáo người dân cần cảnh giác với các thủ đoạn gọi điện lừa đảo và thông báo phạt nguội giao thông, tránh mắc bẫy của những đối tượng xấu.

Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy
Bắt giữ 2 đối tượng mua bán hơn 6.500 viên ma túy

Ngày 17/4, Công an TP. Sơn La chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công Chuyên án, bắt giữ 2 đối tượng về hành vi "Mua bán trái phép ma túy".

Tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty TNHH 1TV Việt Mỹ - Hạ Long
Tạm hoãn xuất cảnh đối với Giám đốc Công ty TNHH 1TV Việt Mỹ - Hạ Long

Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh vừa ra Thông báo số 3734, 3735, 3748/TB-CTQNI ngày 16/4/2024 gửi Cục Quản lý xuất cảnh, Bộ Công an về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với các giám đốc các doanh nghiệp nợ thuế trên địa bàn.