Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Khánh thành nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ

Với ý tưởng “một hòn đảo mới hình con rùa nằm trong quần thể Vịnh Hạ Long”, công trình nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ thuộc Trung tâm Thể thao vùng Đông Bắc đã được khánh thành tại TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh…

Theo đó, sáng 17/3, tại phường Đại Yên, TP Hạ Long nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ thuộc Trung tâm thể thao vùng Đông Bắc đã được khánh thành với thiết kế cao 03 tầng, tổng diện tích sàn gần 34.000m2 với kiến trúc độc đáo và được ứng dụng những công nghệ thi công tiên tiến nhất. Công trình hoàn thành nổi bật với các đường nét kiến trúc 3D phức tạp, uốn lượn, mô phỏng những đường cong vững chãi của các đảo đá. Buổi lễ có sự tham dự của lạnh đạo Trung Ương và địa phương cùng sự có mặt của đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Quảng Ninh: Khánh thành nhà thi đấu đa năng 5000 chỗ - Hình 1

Ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Long cho biết, việc khánh thành và đưa nhà thi đấu vào hoạt động là niềm phấn khởi không chỉ của các học viên huấn luyện viên thể dục, thể thao mà còn là niềm vui của nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

“Ngoài công trình này, tỉnh Quảng Ninh đang triển khai đầu tư Trung tâm huấn luyện nhà thi đấu thể thao với tổng vốn đầu tư trên 311 tỷ đồng trong năm 2018, 2019 với mục tiêu nâng cấp và phát triển phong trào thể dục thể thao trên địa bàn tỉnh và hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”…” Ông Long nhấn mạnh.

Trong khuôn khổ lễ khánh thành, Ban Tổ chức đã phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và đón chào Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20.03.2018. Sự kiện thu hút gần 500 vận động viên phong trào đăng ký tham gia dưới sự cổ động nồng nhiệt của 5.000 khán giả đến từ các trường học và các cơ quan ban ngành của tỉnh. Tổ hợp Nhà thi đấu đa năng 5.000 chỗ là công trình trọng điểm nhằm triển khai hiệu quả các thiết chế thể thao quan trọng của tỉnh Quảng Ninh, góp vai trò thúc đẩy sự phát triển ngành thể dục thể thao, phục vụ việc huấn luyện và thi đấu cấp quốc gia và quốc tế.

Việc khánh thành công trình đúng vào năm Du lịch Quốc gia 2018 – Hạ Long – Quảng Ninh sẽ đưa nơi đây trở thành điểm dừng chân mới, góp phần thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hạ Long –Quảng Ninh cùng những sự kiện văn hóa – thể thao nổi bật và hấp dẫn.

Trần Trang

Bài liên quan

Tin mới

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.

Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc
Thanh Hóa thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có Quyết định số 1528/QĐ-UBND, về việc thành lập Cụm Công nghiệp Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc.