Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt cuốn sách "Lịch sử Đảng bộ tỉnh Phú Thọ, tập III (2000-2020)"

Ngày 15/10, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức lễ ra mắt cuốn sách "Lịch sử Đảng bộ tỉnh Phú Thọ, tập III (2000-2020)" nhân dịp kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh (8/9/1891 - 8/9/2021).

Sau gần 3 năm (2019 - 2021) tích cực triển khai sưu tầm tài liệu, nghiên cứu, biên soạn và tiếp thu, chỉnh sửa, cuốn sách đã được Hội đồng thẩm định của Viện Lịch sử Đảng, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho phép xuất bản.

Cuốn sách có dung lượng 504 trang, khổ 15cm x 22cm, bìa cứng, hình thức đẹp. Nội dung cuốn sách là sự kế thừa và tiếp nối 2 cuốn Lịch sử Đảng bộ tỉnh Phú Thọ tập I và tập II. Trong đó, tổng kết vấn đề lịch sử nói về vai trò lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh Phú Thọ, giai đoạn 2000 - 2020; nêu bật những thành tựu to lớn về kinh tế - văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, đối ngoại và xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh. Từ đó giúp cấp ủy, chính quyền các cấp rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tiếp theo.

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tặng cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ tỉnh Phú Thọ, tập III (2000-2020) cho các đơn vị.
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phú Thọ tặng cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ tỉnh Phú Thọ, tập III (2000-2020) cho các đơn vị

Cuốn sách được chia thành 4 chương, phân kỳ lịch sử theo 4 nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ tỉnh. Có 250 ảnh hoạt động tiêu biểu trên các lĩnh vực là minh họa sinh động cho những kết quả nổi bật mà Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã đạt được trong suốt chặng đường lịch sử 20 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vi Mạnh Hùng - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ khẳng định: Việc phát hành, xuất bản cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ tỉnh Phú Thọ, tập III (2000 - 2020)” nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, quan tâm nghiên cứu của độc giả trong và ngoài tỉnh về lịch sử Đảng bộ tỉnh trong giai đoạn mới 2000 - 2020. Đây là tài liệu quý, phục vụ việc nghiên cứu, tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử, góp phần nâng cao lòng tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh; đồng thời bồi dưỡng tinh thần cách mạng, tình yêu quê hương, đất nước cho các thế hệ cán bộ, đảng viên, thanh niên, sinh viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. 

Nhân dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Phú Thọ đã tặng sách cho các đơn vị tham dự lễ ra mắt.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.