Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt Đại sứ thương hiệu Pure

Gương mặt được GHB Corporation lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu Pure chính là nữ ca sĩ Hari Won.

Nữ ca sĩ Hari Won được chọn làm Đại sứ thương hiệu PureNữ ca sĩ Hari Won được chọn làm Đại sứ thương hiệu Pure

Với hơn 30 thương hiệu sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm organic được phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành phố và hơn 20 quốc gia trên thế giới, GHB đang được biết đến là hệ thống kinh doanh online số 1 tại Việt Nam, các nhãn hiệu được khách hàng yêu thích và sử dụng đến rộng rãi như: Viên uống trắng da Beauty Plus, bộ sản phẩm chăm sóc da thương hiệu Pure, Viên uống Sâm Tố Nữ Ngọc Nhũ Nương, hay dòng sản phẩm Mỹ Nhân Hoàng Cung... 

Trong đó, thương hiệu Pure được ra mắt công chúng và đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 2 năm và đã chiếm lĩnh được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng. Cho đến nay, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Pure đã và đang là người bạn đồng hành với nhan sắc của phụ nữ Việt. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: Siêu Tinh chất Keo Ong Ampoule Pure và Bộ đôi kem ngày đêm Pure, Gel rửa mặt tế bào gốc Pure,…

Dựa trên nền tảng niềm tin khách hàng và mong muốn có 1 gương mặt đại diện đẹp tự nhiên, khơi được nguồn cảm hứng tươi trẻ, rạng rỡ với từng bí quyết chăm dưỡng sắc an toàn, hiệu quả đến từ thiên nhiên, GHB Corporation phối hợp Công ty Cổ phần Nhan sắc Việt - VietBeauty Entertainment tổ chức sự kiện “Ra mắt Đại sứ thương hiệu Pure” tại TP.HCM. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” (Đường tới đỉnh vinh quang 2019) – Khu vực phía Nam. Đây là một trong những sự kiện có quy mô hoành tráng bậc nhất ngành kinh doanh online.

Dù rất khó để tìm ra gương mặt đại sứ phù hợp, nhưng với những đánh giá khách quan từ phía Ban tổ chức, Hội đồng thẩm định và bầu chọn từ khách hàng thân thiết dựa trên 3 tiêu chí quan trọng gồm:

Là 1 khách hàng có làn da căng mịn màng, bóng khỏe, căng tràn sức sống, trẻ hóa nhờ sử dụng bộ sản phẩm mang thương hiệu Pure

Cho thấy hiệu quả khi sử dụng chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure

Là nhân vật có khả năng truyền cảm hứng đặc biệt giúp phái đẹp thấy được giá trị trong việc chăm da từ những sản phẩm xuất xứ hoàn toàn tự nhiên.

Với tất cả tiêu chí đó, GHB Corporation đã tìm ra gương mặt thương hiệu lan tỏa được trọn vẹn nguồn cảm hứng giúp phái đẹp tự tin thay đổi và hoàn thiện bản thân. Gương mặt được GHB Corporation lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu Pure chính là nữ ca sĩ Hari Won. Thông qua những sự kiện ra mắt và trải nghiệm sản phẩm đầy quy mô của GHB, nữ Ca sĩ Hari Won trở thành khách hàng thân thiết của GHB, đặc biệt là chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure và thực sự bị chinh phục bởi hiệu quả làm đẹp và được cô trực tiếp kiểm chứng.

Sự kiện ra mắt nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” (Đường tới đỉnh vinh quang 2019) - Khu vực phía Nam quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng bật nhất showbiz Việt và dàn doanh nhân lừng danh ngành kinh doanh online Việt Nam như: Ca sĩ Thanh Hà; Ca sĩ Hồ Ngọc Hà; Ca sĩ Bảo Anh; Diễn viên Anh Đức; Diễn viên Lâm Vỹ Dạ; nữ MC hải ngoại Kỳ Duyên; Diễn viên – CEO Mli Việt Nam Phan Minh Huyền; MC Thái Dũng…. Đặc biệt là sự góp mặt đặc biệt của CEO xinh đẹp, đa tài Ngọc Trinh.

Tiếp nối chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019” tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hành trình “TRIPS TO THE TOP 2019” sẽ diễn ra tại Singapore - Malaysia từ ngày 19/12 - 23/12. Kết thúc năm 2019, sẽ là sự kiện lớn nhất trong năm tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình với tổng chi phí ước tính lên đến 15 tỉ đồng.

 V.Anh

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.