Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Việt Úc

Hoa hậu người Ê Đê - H'Hen Niê giúp Việt Nam lần đầu tiên lọt vào Top 5 cuộc thi sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh - Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Kỳ tích chưa ai làm được

Ngày 17/12 (theo giờ Việt Nam), Vòng thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 được tổ chức tại Thái Lan. Trải qua nhiều vòng thi khốc liệt, đại diện của Việt Nam – Hoa hậu H’Hen Niê đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký khác để được xướng tên trong Top 5 chung cuộc. 

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Việt Úc - Hình 1

Hoa hậu H'Hen Niê lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ảnh I.T

Sau phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội, Top 5 của cuộc thi đã được  vinh danh gồm: Catriona Gray - Philippines, Kiara Ortega - Puerto Rico, Tamaryn Green - South Africa, Sthefany Gutiérrez - Venezuela, H'Hen Niê - Vietnam.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Việt Úc - Hình 2

Hoa hậu H'Hen Niê trình diễn tại Miss Universe 2018. Ảnh I.T

Bước vào phần thi ứng xử, H'Hen Niê nhận được hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào Metoo (Phong trào chống quấy rối tình dục) đã đi quá xa hay không?".

Người đẹp Ê Đê cho rằng phong trào Metoo không nói quá. H’Hen Niê khẳng định con người cần được bảo vệ, đặc biệt là quyền của phụ nữ, bảo vệ họ khỏi những xâm phạm trong đó có xâm phạm tình dục.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Việt Úc - Hình 3

Hoa hậu người Philippines giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ảnh I.T

H'Hen Niê dừng chân tại Top 5 chung cuộc. Top 3 là các đại diện đến từ các quốc gia Philippines, South Africa vàVenezuela.

Cũng tại cuộc thi lần này, hoa hậu Catriona Gray đến từ Philippines đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Với việc lọt vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018, H’Hen Niê trở thành người đầu tiên của Việt Nam đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh này.

“Người đồng hành” bí ẩn

Trên hành trình chinh phục đỉnh cao nhan sắc, H’Hen Niê đã chạm đến thành công vang dội nhất trong sự nghiệp – trở thành người đẹp Việt đầu tiên góp mặt tại Top 5 Miss Universe 2018 – điều mà chưa đại diện nào của Việt Nam đạt được., luôn có sự đồng hành và hỗ trợ của một “người bạn đồng hành” mà ít ai được biết – đó chính là Tập đoàn Việt Úc, nơi cô trở thành Đại sứ thương hiệu sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Tập đoàn Việt Úc luôn đồng hành và sát cánh cùng H’Hen Niê trong những ngày cô chập chững bước đi trên đôi chân trần tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người con gái Tây Nguyên rắn rỏi và kiên cường.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Việt Úc - Hình 4

H'Hen Niê là Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Việt Úc

Rời khỏi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, H’Hen Niê từng bước định hình con đường tương lai và tiến đến tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Có thể khẳng định, dưới sự đồng hành của Tập đoàn Việt Úc, H’Hen Niê đã bước lên đỉnh cao nhan sắc Việt với vương miện cao quý và Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2018.

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Đại sứ thương hiệu của Tập đoàn Việt Úc - Hình 5

Với việc H’Hen Niê trở thành Đại diện thương hiệu cho Tập đoàn Việt Úc với dự án Aloha Beach Village – “Ngọc xanh tỏa sáng” – chính là tái hiện hình ảnh H’Hen Niê trên hành trình chinh phục đỉnh cao danh vọng.

Lấy hình ảnh cô gái Ê đê mạnh mẽ vươn mình thành Nữ hoàng nhan sắc – Việt Úc Group tin rằng Aloha Beach Village cũng sẽ đạt thành công như H’Hen Niê – bởi “Ngọc càng mài dũa càng rực rỡ”.

Vinh Hữu - Nguyễn Quốc

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững
Việt Nam cam kết thúc đẩy hoàn thành đúng hạn các Mục tiêu phát triển bền vững

Tại Khóa họp thường niên lần thứ 80 của ESCAP, diễn ra ở Thái Lan, Việt Nam nhấn mạnh cam kết mạnh mẽ trong việc thúc đẩy hoàn thành đúng hạn Chương trình Nghị sự 2030 và các Mục tiêu phát triển bền vững.

Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 26/4: Giảm 500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 26/4, giá tiêu giảm 500 đồng/kg tại một số tỉnh thành trên cả nước. Hiện mức giá dao động quanh ngưỡng 96.000 đồng/kg – 97.000 đồng/kg.

Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?
Hai phiên đấu thầu vàng bị hủy: Điều kiện chưa đủ hấp dẫn?

Hai phiên đấu thầu vàng đã bị hủy chỉ trong vài ngày do không đủ số lượng đơn vị tham gia. Chuyên gia cho rằng, nếu các điều kiện đấu thầu được NHNN sửa lại cho đủ hấp dẫn, doanh nghiệp có thể cân đối được rủi ro thì sẽ có nhiều tổ chức tham gia đấu thầu vàng hơn.

Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định
Giá heo hơi hôm nay 26/4: Duy trì ổn định

Giá heo hơi hôm nay 26/4, giá heo hơi đi ngang tại các tỉnh trên cả nước. Hiện giá heo dao động từ 60.000 - 64.000 đồng/kg.

Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 26/4: Tăng lên 132.000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay, ngày 26/4, giá cà phê tăng thêm 2.700 - 3.300 đồng/kg. Giá cà phê hiện tại tăng lên 132.000 đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 132.200 đồng/kg.

VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro
VN-Index hôm nay: Thị trường trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn, có rủi ro

Trong phiên hôm nay 26/4, chỉ số VN-Index vẫn tiếp tục biến động trong vùng giá 1.200 – 1.225 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên đồ thị giá có thể sẽ còn biến động hẹp trong những phiên giao dịch tới với thanh khoản thấp.