Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt tổ hợp khách sạn dịch vụ cao cấp Boston Tower tại Gia Lai

Là một trong những tỉnh thành đang trên đà phát triển mạnh mẽ của khu vực miền Trung- Tây Nguyên, tỉnh Gia Lai đề ra hai mục tiêu là phát triển kinh tế - xã hội song song đẩy mạnh du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, trong đó định hướng đưa TP. Pleiku trở thành điểm đến trọng điểm của tỉnh. Trước xu thế đó Công ty TNHH Vạn Lộc Phát Gia Lai đã cho ra đời tổ hợp khách sạn dịch vụ cao cấp Boston Tower tại trung tâm Phố núi Pleiku xinh đẹp.

Boston Tower là tổ hợp dịch vụ có diện tích trên 3.000 m2 gồm 10 tầng, trong đó 6 tầng là khách sạn (36 phòng ngủ); 1 tầng là nhà hàng Atrani chuyên phục vụ các món Á-Âu; 1 tầng dành cho câu lạc bộ thể hình; 1 tầng làm hồ bơi kết hợp cà phê và tầng cao nhất có không gian thoáng đãng dành cho câu lạc bộ xì gà và quầy bar đạt chuẩn 4 sao.

Boston Tower ra đời góp phần tăng cơ sở lưu trú và các dịch vụ cao cấp đi kèmBoston Tower ra đời góp phần tăng cơ sở lưu trú và các dịch vụ cao cấp đi kèm

Khoảng 2 năm trở lại đây, Gia Lai đang khẳng định vị thế là điểm đến đặc biệt hấp dẫn đối với du khách. Tổng lượt khách du lịch đến Gia Lai 9 tháng đầu năm 2019 đạt 566.000 lượt, tăng hơn 26% so với cùng kỳ năm 2018. Tổng thu du lịch đạt 261 tỷ đồng. Những con số này dù có nhiều khởi sắc nhưng vẫn còn khiêm tốn nếu so sánh với các địa phương lân cận có cùng tiềm năng phát triển du lịch như Đà Lạt (khoảng 5,1 triệu lượt khách), Buôn Mê Thuột (834.000 lượt khách, doanh thu 799 tỷ đồng).

Nguyên nhân một phần lớn đến từ việc Gia Lai hiện còn thiếu vắng những cơ sở lưu trú đồng bộ, trung tâm vui chơi giải trí hiện đại để thu hút khách du lịch đến tham quan và chi tiêu nhiều hơn. Tính đến năm 2018, toàn tỉnh có hơn 80 khách sạn với tổng số 2.095 buồng, tập trung chủ yếu ở thành phố Pleiku. Trong đó khách sạn 3-4 sao chỉ đếm trên đầu ngón tay, còn lại chủ yếu là khách sạn quy mô nhỏ lẻ, kinh doanh dịch vụ lưu trú đơn thuần.

Boston Tower lần đầu tiên ra mắt câu lạc bộ xì gà tại Gia LaiBoston Tower lần đầu tiên ra mắt câu lạc bộ xì gà tại Gia Lai

Theo quy hoạch xây dựng được tỉnh đề ra đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050, Gia Lai sẽ là trung tâm khu vực tiểu vùng Bắc Tây Nguyên và vùng động lực trong tam giác phát triển ba nước Việt Nam - Lào -Campuchia, có hệ thống kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Đồng thời đến năm 2030, Gia Lai cũng là trung tâm du lịch của vùng về nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe, tốc độ tăng trưởng khách du lịch bình quân 15 – 18%/năm, tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân 18 – 20%/năm.

Giải pháp phù hợp nhất với Gia Lai để kích cầu du lịch phát triển hơn chính là xây dựng các tổ hợp dịch vụ tích hợp nhiều tiện ích, phục vụ nhu cầu của cả người dân và khách du lịch. Các tổ hợp này vừa tạo ra không gian an cư đón đầu xu hướng mới, đồng thời mang đến những trung tâm vui chơi giải trí, đưa Gia Lai từng bước đến gần hơn với hình ảnh một đô thị hiện đại.

Hồ bơi trên cao ngoài trời cho du khách vừa thư giãn vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố Pleiku xinh đẹpHồ bơi trên cao ngoài trời cho du khách vừa thư giãn vừa có thể ngắm toàn cảnh thành phố Pleiku xinh đẹp

Boston Tower ra đời như một sứ mệnh tiên phong trong việc khẳng định thương hiệu và giá trị của mình trước các đối tác và bạn bè trong và ngoài nước. Sự ra đời của tổ hợp khách sạn-dịch vụ Boston Tower đã góp phần tăng cơ sở lưu trú và các dịch vụ cao cấp đi kèm, tạo sự hài lòng cho đa dạng đối tượng khách du lịch đến với tỉnh, đồng thời thúc đẩy ngành du lịch của tỉnh nhà phát triển.

 Kim Yến

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.