Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ronaldo gọi, Messi có trả lời?

Xuất sắc lập hat-trick trong trận cầu mãn nhãn, mang về 1 điểm quý giá cho Bồ Đào Nha đã chứng minh đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. Vậy Messi sẽ thi đấu thế nào trong trận gặp Iceland? Đây là câu hỏi đang được đông đảo các fan và NHM chờ đón.

Chủ đề: World Cup 2018

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 1

Cuộc đua giữa hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo NHM

Lập hat-trick, Ronaldo lại tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục

Cristiano Ronaldo lại tiếp tục xô đổ hàng loạt kỷ lục sau khi lập cú hat-trick trong trận hòa kịch tính 3-3 trước Tây Ban Nha tại vòng bảng World Cup 2018. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 8 giải đấu quốc tế liên tiếp, đồng thời cũng là người lớn tuổi nhất từng ghi hat-trick ở vòng chung kết World Cup.

Từ những phút đầu tiên, Bồ Đào Nha vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng trên chấm phạt đền nhờ công của Ronaldo sau pha vấp ngã khéo léo. Cầu thủ này ngay sau đó tiến đến góc sân và trình diễn màn ăn mừng "độc nhất vô nhị" của mình.

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 2

Ronaldo đã có màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Tây Ban Nha

Siêu sao người Bồ Đào Nha đưa nay lên cằm và chu môi với một dáng vẻ đầy khiêu khích. Những pha ăn mừng của Ronaldo từ trước đến nay đều khiến cho người hâm mộ trên khắp thế giới cảm thấy thú vị.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như khuôn mặt hài hước của tiền đạo Real Madrid không ám chỉ người đồng nghiệp Lionel Messi. Cả 2 đều là những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới và đối đầu với nhau hơn một thập kỷ.

Chuyện là mới đây, một hãng sản xuất đồ thể thao chạy chiến dịch quảng cáo kết hợp cùng ngôi sao người Argentina có tên gọi: "Leo Messi: The G.O.A.T". Trong đó, "G.O.A.T" là viết tắt của cụm từ "Greatest Of All Time" (tạm dịch: hay nhất mọi thời đại).

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 3

Ronaldo lập hat-trick, mang về 1 điểm quý giá cho đội nhà

Tuy nhiên, trong tiếng Anh, "goat" là từ dùng để chỉ con dê. Bởi vậy, Ronaldo đã đóng giả con vật này trong pha ăn mừng của mình nhằm gửi một thông điệp tới đại kình địch: Tôi là G.O.A.T chứ không phải Messi.

Tây Ban Nha đã có trận đấu không hề tồi, song đẳng cấp của Ronaldo khiến cả thế giới phải ngả mũ kính phục. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thậm chí còn suýt chút nữa đưa đội bóng lội ngược dòng thành công ở những phút cuối của trận đấu.

Áp lực lớn cho Messi

Rio Ferdinand - huyền thoại của Man Utd đồng thời là chuyên gia của BBC Sport cho rằng Messi sẽ bị đặt dưới áp lực không nhỏ khi kỳ phùng địch thủ của anh là Ronaldo vừa có cho mình tới 3 bàn thắng khi thi đấu trận đầu tiên ở vòng chung kết World Cup.

“Điều mà Cristiano Ronaldo đã làm được trong trận đấu này sẽ làm tăng thêm phần kịch tính cho trận đấu sắp tới của Argentina. Áp lực bây giờ đang đè nặng lên đôi vai của Messi”, huyền thoại MU nhận định.

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 4

Messi chịu áp lực rất lớn sau màn trình diễn của Ronaldo

Ferdinand cũng nghĩ Messi có lẽ nên chứng kiến màn trình diễn đầy ấn tượng của Ronaldo và cần phải thúc đẩy bản thân chơi xuất sắc hơn để chứng tỏ được vị thế của mình.

Ngay sau đó, một đồng đội cũ của Messi ở CLB Barcelona là Cesc Fabregas nói rằng anh ấy tin Messi nhất định sẽ đáp trả bằng một màn trình diễn tuyệt vời.

Một mình Ronaldo đã ghi cả 3 bàn thắng cho Bồ Đào Nha trong một trận đấu mà Tây Ban Nha cũng thi đấu vô cùng ấn tượng. Cả hai đội đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với màn rượt đuổi tỉ số vô cùng hấp dẫn.

Ronaldo gọi, Messi có trả lời? - Hình 5

Messi cùng các đồng đội sẽ có cuộc đối đầu với Iceland tại VCK World Cup 2018 vào 20h tối nay

Đây có thể sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của cả Ronaldo và Messi. Chính vì vậy, nó cũng gần như là cơ hội cuối cùng để cả hai nâng cao thành tích cá nhân, qua đó ghi thêm dấu ấn cho sự nghiệp vĩ đại của mình.

Ronaldo đã gọi, liệu Messi có trả lời? Messi cùng các đồng đội có cuộc đối đầu với Iceland tại VCK World Cup 2018 vào 20h tối nay. Chưa rõ liệu siêu sao người Argentina có ghi bàn hay không, nhưng với việc Ronaldo vừa lập hat-trick kèm theo pha ăn mừng có tính "khiêu khích" đối thủ, "El Pulga" hẳn sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực trong trận đấu với "Băng đảo" trên sân Spartak.

Quốc Trường

Bài liên quan

Tin mới

Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?
Quy hoạch tổng thể về năng lượng quốc gia đến năm 2050 có gì mới?

Nhằm: Xác định các danh mục dự án cụ thể, tiến độ thực hiện các chương trình, dự án theo từng giai đoạn từ nay đến năm 2030; xác định phương thức, nguồn lực, cơ chế phối hợp giữa các bộ, ngành và Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong việc triển khai thực hiện.

Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn
Quảng Ninh: Mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn

Liên quan đến vụ việc lật thuyền do dông lốc tại khu vực Sông Chanh, thị xã Quảng Yên vào ngày 25/4, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh trực tiếp yêu cầu tiếp tục mở rộng phạm vi, khẩn trương tìm kiếm người bị nạn.

PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định
PC Hòa Bình: Nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định

Để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định trong thời điểm nắng nóng sắp tới, đồng thời đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trên diện rộng, Công ty Điện lực Hòa Bình (PC Hòa Bình) đã đưa ra nhiều giải pháp và chủ động thực hiện từ sớm. Ông Nguyễn Ngọc Bình - Phó giám đốc PC Hòa Bình đã có những chia sẻ cùng bạn đọc xung quanh vấn đề này.

Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử
Tăng cường quản lý thuế đối với hoạt động thương mại điện tử

Chính sách pháp luật thuế và chính sách pháp luật chuyên ngành cần được củng cố, sửa đổi, bổ sung nhằm bao quát toàn bộ các hoạt động thương mại điện tử (TMĐT), đồng thời tạo điều kiện thuận lợi trong việc kê khai, nộp thuế, sử dụng hóa đơn điện tử đối với các tổ chức, cá nhân kinh doanh TMĐT.

Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore
Quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore

Thương vụ Việt Nam tại Singapore vừa cung cấp thông tin về việc quy định dán nhãn cảnh báo chứa thành phần gây dị ứng đối với các sản phẩm thực phẩm tại Singapore.

Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu tiên là đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore

Trong 15 nước xuất khẩu thủy sản hàng đầu vào thị trường Singapore, Malaysia tiếp tục là nước dẫn đầu, tiếp theo là Na Uy ở vị trí thứ hai, Indonesia xếp thứ ba, Trung Quốc xếp thứ tư, và Việt Nam lần đầu tiên vượt qua Nhật Bản vươn lên vị trí đối tác xuất khẩu thủy sản lớn thứ năm vào thị trường Singapore.