Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ronaldo lập công, Real vẫn phải chia điểm với Atletico

Trận derby Madrid đã khép lại với tỷ số hòa 1-1. Ronaldo là người mở tỷ số nhưng Griezmann cũng nhanh chóng quân bình tỷ số.

Sau tiếng còi khai cuộc, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao, hứa hẹn sẽ là một cuộc thư hùng cởi mở và hấp dẫn. Những phút đầu tiên, Real thi đấu nhỉnh hơn đối thủ khi chủ động cầm bóng và kiểm soát thế trận.

Real có vô số cơ hội nguy hiểm tuy nhiên những tình huống dứt điểm của đội chủ nhà đều dừng lại ở cơ hội. Thống kê trong hiệp 1, Real kiểm soát bóng 60 % và có 9 pha dứt điểm, còn đội khách chỉ có 2 pha dứt điểm và chỉ có 1 cú dứt điểm trúng đích.

Về phía đội khách, với sự xuất sắc của thủ thành Oblak đã cản phá nhiều pha dứt điểm nguy hiểm của các cầu thủ Real. Cuối hiệp 1, Marcelo có pha dứt điểm dội khung gỗ bất ra tới chân Carvajal, cầu thủ này tung cú sút nhanh vào góc hẹp, tuy nhiên, Oblak đã xuất sắc cản phá cứu thua cho Atletico Madrid. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Ronaldo lập công, Real vẫn phải chia điểm với Atletico - Hình 1

Ronaldo mở tỷ số cho đội nhà

Bước sang hiệp 2, Real vẫn là đội nắm thế chủ động. Phút 53, Ronaldo mở tỷ số cho đội nhà. Xuất phát từ quả tạt bên cánh trái của Gareth Bale, Ronaldo băng xuống thực hiện cú vô-lê chéo góc đẹp mắt mở tỷ số trận derby.

Niểm vui của các cầu thủ Real chỉ vỏn vẹn 4 phút, khi phút 57, Atletico nhanh chóng có bàn san bằng tỷ số do công của Griezmann. Một pha đá bồi đơn giản sau tình huống đột nhập vòng cấm của Vitolo.

Những phút còn lại, Real dồn lên tấn công và họ kiểm soát bóng khoảng 60%, tuy nhiên Atletico vẫn đang thể hiện được sự sắc bén thường thấy. Saul khiến CĐV đội chủ nhà thót tim với cú sửa lòng đưa bóng đi chệch cột dọc.

Ronaldo lập công, Real vẫn phải chia điểm với Atletico - Hình 2

Griezmann có bàn thắng sàn bằng tỷ số cho đội khách

Trong khi đó, Real tuy cầm nhiều bóng nhưng đội khách lại gặp phải bế tắc tìm đường vào khung thành của thủ môn Oblak. Trận đấu kết thúc, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Với kết quả này, Atletico Madrid đã bị đội đầu bảng Barcelona nới rộng cách biệt thành 11 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga năm nay.

Chung cuộc: Real Madrid 1-1 Atletico Madrid

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: 1 K. Navas 4 Sergio Ramos 12 Marcelo 2 Daniel Carvajal 5 R. Varane 8 T. Kroos 23 M. Kovačić 17 Lucas Vázquez 20 Marco Asensio 7 Cristiano Ronaldo 11 G. Bale.

Atletico Madrid: 13 J. Oblak 20 Juanfran 2 D. Godín 15 S. Savić 19 L. Hernández 23 Vitolo 8 Saúl 6 Koke 5 T. Partey 18 Diego Costa 7 A. Griezmann.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Phát hiện, buộc tiêu hủy lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Quảng Ninh: Phát hiện, buộc tiêu hủy lượng lớn thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ

Đội quản lý thị trường số 8, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh vừa kiểm tra phát hiện, xử lý, buộc tiêu hủy lượng lớn chân gà rút xương, chân bò đông lạnh và nội tạng động vật không rõ nguồn gốc xuất xứ trên địa bàn huyện Tiên Yên.

Nặng lòng Tràng An - Kẻ Chợ
Nặng lòng Tràng An - Kẻ Chợ

Năm xưa, tôi – XP đã có những cuộc đàm đạo cùng Nhà văn Siêu Hải (1924 – 2012). Có thể nói, cả cuộc đời ông gắn bó với “đô thị Kẻ Chợ” qua những trang viết ngồn ngộn… về Thăng Long - Hà Nội. ..

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa hoàn thành tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại các đảo thuộc huyện Trường Sa
Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa hoàn thành tốt đẹp chuyến thăm và làm việc tại các đảo thuộc huyện Trường Sa

Thực hiện Quyết định số 1028/QĐ- UBND ngày 19/4/2024 của UBND tỉnh, Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa gồm 95 đại biểu, do ông Nguyễn Khắc Toàn- Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, đã đi thăm và làm việc tại các đảo thuộc huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa, từ ngày 03/5 đến ngày 09/5/2024.

Khuyến cáo người dân không ăn, không bán cá chết bất thường trên sông Đáy
Khuyến cáo người dân không ăn, không bán cá chết bất thường trên sông Đáy

Trước tình trạng tôm, cá chết bất thường trên sông Đáy, đoạn chảy qua huyện Nghĩa Hưng, các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định khuyến cáo người dân không ăn hoặc bán cá chết.

Gia Lai: Kinh doanh trái phép qua Facebook, 3 cơ sở bị phạt 73 triệu đồng
Gia Lai: Kinh doanh trái phép qua Facebook, 3 cơ sở bị phạt 73 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa phát hiện 3 cơ sở vi phạm trong kinh doanh qua mạng xã hội Facebook. Với vi phạm đó, 3 cơ sở nói trên đã bị xử phạt 73 triệu đồng.  

TP. Lạng Sơn: 400 đại biểu Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 05
TP. Lạng Sơn: 400 đại biểu Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 05

Ngày 10/5, Thành ủy Lạng Sơn tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TU ngày 7/5/2024 của Ban Thường vụ Thành ủy Lạng Sơn về siết chặt kỷ luật, kỷ cương đạo đức công vụ trong cán bộ, đảng viên các cơ quan, đơn vị, phường, xã trên địa bàn thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn (Chỉ thị số 05-CT/TU) cho gần 400 đại biểu.