Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sản phẩm thịt heo Thảo mộc Sagri và thịt heo VietGap của Sagrifoo an toàn cho người tiêu dùng

Hiện nay, người dân hoang mang với thông tin dịch tả lợn châu Phi (ASF) bùng phát ở các tỉnh miền Bắc, và một số trẻ trường mầm non ở Bắc Ninh bị nhiễm sán gạo. Trước tình hình đó để cho người tiêu dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm thịt heo của Sagrifood. Công ty đã tiến hành xét nghiệm trên thịt heo Thảo mộc Sagri và thịt heo VietGap và kết quả không phát hiện vi rút dịch tả lợn châu Phi. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm thịt heo Thảo mộc Sagri và thịt heo VietGap của Sagrifood.

Thit heo sạch và an toàn trước hết phải có nguồn giống tốt, nguồn thức ăn sạch - được kiểm soát, hệ thống chuồng trại kiểm soát đước dịch bệnh, cơ sở giết mổ và phân phối ra thị trường đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty chăn nuôi và chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) tiên phong theo đuổi chiến lược phát triển chuỗi sản phẩm khép kín “từ trang trại tới bàn ăn”, nên kiểm soát được chất lượng, cũng như độ an toàn của nguồn thịt heo cung cấp ra thị trường.

Sản phẩm thịt heo Thảo mộc Sagri và thịt heo VietGap của Sagrifoo an toàn cho người tiêu dùng - Hình 1

Sagrifood thường xuyên chủ động lấy mẫu xét nghiệm các chỉ tiêu an toàn để đảm bảo thịt luôn là tươi sạch phục vụ người tiêu dùng. Đặc biệt từ năm 2016 đã nghiên cứu thành công và cho ra mắt sản phẩm “thịt heo Thảo mộc Sagri”.

“thịt heo Thảo mộc Sagri” luôn đảm bảo chất lượng từ đầu vào đến đầu ra, cụ thể: heo Thảo mộc Sagri được tuyển chọn từ đàn heo giống khỏe mạnh, đạt chuẩn VietGAP ở các trại chăn nuôi của Công ty, sau đó heo Thảo mộc Sagri được chăm sóc và cho ăn thức ăn dinh dưỡng có bổ sung tinh chất thảo mộc thiên nhiên “Herb- Porch”, được bào chế từ hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên như: hương thảo, đinh lăng, oải hương, húng quế, xô thơm, xạ hương,… vô cùng hữu hiệu có chức năng kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch, nâng cao chất lượng quầy thịt, có khả năng thay thế một số loại kháng sinh và ức chế vi khuẩn có hại.

Sản phẩm thịt heo Thảo mộc Sagri và thịt heo VietGap của Sagrifoo an toàn cho người tiêu dùng - Hình 2

Với quy trình sản xuất cám thảo mộc từ nhà máy cám Sagrifeed bằng cách trộn thảo mộc “Herb – Porch” vào thức ăn cho heo ở dạng viên, chọn heo thịt có trọng lượng bình quân đạt 50kg/con, bắt đầu cho ăn thức ăn có bổ sung thảo mộc đến khi giết thịt (đạt trọng lượng BQ 110 – 120kg/con) và tổng thời gian nuôi từ 50kg đến 120kg/con, là khoảng 70 ngày và trong số giai đoạn chăn nuôi này các trại hoàn toàn không sử dụng kháng sinh. Tỷ lệ nuôi sống đạt 100%. Đối với chuồng nuôi thì giảm được mùi hôi trong suốt quá trình chăn nuôi.

“Thịt heo Thảo mộc Sagri” đã được Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận nhãn hiệu hàng hóa.

“Thịt heo Thảo mộc Sagri” đã được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận “Top 10 sản phẩm vàng Việt Nam”.

Sản phẩm của Sagrifood đạt danh hiệu “ Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền.

Các điểm bán thực phẩm Sagrifood tại TP. HCM:

* Hệ thống cửa hàng tiện lợi Sagrifood:

- 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, Q.5, ĐT: (028) 22106475

- 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2, ĐT: (028) 22106453

- 285/125 Cách Mạng Tháng Tám, P.12, Q.10, ĐT: (028) 62775106

- 220/52A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh, ĐT: (028) 62719683

- 200 Dương Thị Mười, P.Tân Thới Hiệp, Q.2, ĐT: (028) 62778144

- 3 Bến Súc, ấp An Hòa, xã An Phú, huyện Củ Chi, ĐT: (028) 66458750.

* Cửa hàng liên doanh VG-Food :

187 Điện Biên Phủ,P.Đakao , Q.1.

* Hệ thống Siêu thị Co.opmart - Co.opfood.

* Hệ thống siêu thị VinMart.

* Hệ thống siêu thị Lotte. 

* Siêu thị Emart- 366 Phan Văn Trị, F5, GÒ Vấp

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.