Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sao Việt bắt đầu hành trình cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân VN Quốc tế tại Anh

Nam tài tử Lý Hùng và Hoa hậu Amy Lê Anh đã cùng các thí sinh "Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh-London 2017" dạo phố, khám phá mùa thu London.

Sao Việt bắt đầu hành trình cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân VN Quốc tế tại Anh - Hình 1

Hoa hậu Amy Lê Anh - Lý Hùng (Ảnh Duy England)

Mùa thu London được bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11. Đây được xem là mùa có thời tiết dao động nhiều nhất và có màu sắc rực rỡ nhất khi sắc đỏ vàng của rừng cây thay lá phủ khắp mọi nơi, chính vì thế, ngày làm việc đầu tiên trong lịch trình cuộc thi, giám khảo Lý Hùng và Hoa hậu Amy Lê Anh- trưởng BTC cuộc thi đã cùng các thí sinh khám phá London một sáng mùa thu. Hộ tống thành viên BGK, Hoa hậu Amy Lê Anh và các thí sinh là Danh hài Tiết Cương, Nhật Cường và Vĩnh Đăng- một trong những học trò của Danh hài Hoài Linh.

Sao Việt bắt đầu hành trình cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân VN Quốc tế tại Anh - Hình 2

Hoa hậu Amy Lê Anh (Ảnh Duy England)

Lý Hùng cho biết, nhiệt độ những ngày này ở London khá dễ chịu, chỉ khoảng 15 độ C - vừa đủ se lạnh nên càng khiến cho khung cảnh của xứ sở sương mù thêm phần lãng mạn: "Tôi rất thích tiết trời London hiện tại, không quá lạnh nhưng cũng đủ để mình cảm nhận được khí trời mùa thu ở xứ sở sương mù. Cái se lạnh rất thích và tôi muốn được tận hưởng điều đó thay vì mặc áo ấm". Nam tài tử chia sẻ. Trong khi đó, các thí sinh đến từ Việt Nam lại không giấu được sự hào hứng khi được khoác áo ấm và choàng khăn lạnh thả bước trên những cung đường lộng gió ở London.

Sao Việt bắt đầu hành trình cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân VN Quốc tế tại Anh - Hình 3

Diễn viên Lý Hùng (Ảnh Duy England)

Đã từng du ngoạn qua nhiều quốc gia khác nhau nên Lý Hùng có khá nhiều kinh nghiệm trong việc khám phá những điểm đến. Trong vai trò của người hướng dẫn, anh định hướng cũng như vạch ra cho ekip lịch trình tham quan khá thú vị với những điểm đến ấn tượng như xem diễu hành, khám phá nghệ thuật hội họa đường phố London, thưởng thức và khám phá văn hóa ẩm thực cực sôi động tại Chinatown hay ghé thăm Cung điện Buckingham- nơi ở chính thức cũng là nơi làm việc chính của Hoàng gia Anh. Đây là nơi Nữ hoàng Anh và các thành viên trong hoàng tộc tiếp đãi khách cũng như tổ chức những nghi lễ long trọng.

Sao Việt bắt đầu hành trình cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân VN Quốc tế tại Anh - Hình 4

 Danh hài Nhật Cường (Ảnh Duy England)

4h00 chiều nay, ngày 13/10 (giờ địa phương), các thí sinh sẽ có buổi tập luyện và làm quen sân khấu để chuẩn bị mọi thứ tốt nhất cho đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi. Được biết, ngoài các đại diện đến từ Việt Nam, cuộc thi còn có sự tham gia tranh tài của đông đảo các thí sinh đến từ Nga, Đức, Na Uy, Trung Quốc, Ấn Độ, Los Angeles, Pháp, Nhật Bản, Ý, Mexico...

Sao Việt bắt đầu hành trình cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân VN Quốc tế tại Anh - Hình 5

Danh hài Tiết Cương (Ảnh Duy England)

Chia sẻ về lý do chọn Anh quốc là điểm đến cho cuộc thi nhan sắc do mình sáng lập, Hoa hậu Amy Lê Anh nói: "Tôi luôn mơ ước tạo ra một sân chơi kết nối, sẻ chia cho tất cả các chị em phụ nữ gốc Việt kinh doanh và sinh sống trên toàn thế giới, thế nhưng tính chất công việc của những người làm kinh doanh sẽ không cho phép họ bỏ hết mọi việc để có mặt tại Việt Nam trong suốt chiều dài cuộc thi. Đó cũng là điều mà bản thân tôi đắn đo nhất và cuối cùng chúng tôi chọn London vì đây là điểm đến thuận tiện nhất cho các thí sinh".

Sao Việt bắt đầu hành trình cuộc thi “Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân VN Quốc tế tại Anh - Hình 6

Diễn viên và thí sinh tham gia cuộc thi (Ảnh Duy England)

"Ngoài những trở ngại về điều kiện địa lý, đi lại... thì việc sắp xếp thời gian cho các thí sinh cùng hội ngộ tại London cũng là một thử thách đối với toàn ekip, bởi tất cả thí sinh của cuộc thi đều có công việc riêng, họ chỉ có ngày cuối tuần để tập hợp nên BTC chúng tôi phải rất tính toán để có một lịch trình hoạt động phù hợp. Chúng tôi cũng xây dựng những tiêu chí riêng trong quy chế chấm giải và thang điểm tài năng sẽ được chú trọng trong việc lựa chọn ai sẽ là người đăng quang". Amy Lê Anh- Nhà sáng lập kiêm Trưởng BTC chia sẻ thêm.

Được biết, đêm chung kết xếp hạng và trao giải cuộc thi "Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh-London 2017" sẽ diễn ra vào ngày 15/10 tại Grosvenor House, A JW Marriott (London) với sự tham gia biểu diễn của Diva Khánh Hà, Danh ca Kim Anh, DVĐA Ôn Bích Hằng, Nhà soạn nhạc Mogens Rasmussen, Danh hài Tiết Cương, Danh hài Nhật Cường cùng sự góp mặt của Hoa hậu Phu nhân Selena Trinh, NTK Bích Hà Sarah, Chuyên gia đào tạo kết nối Rose Thanh Hiền. Dẫn chương trình là MC Đoàn Việt Hùng và Kiều My.

Duy England (Đưa tin về từ Anh Quốc)

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 40 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 23 và 24/4/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 40. Ông Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung.

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.