Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sau Hồ Vĩnh Khoa, tới lượt Sơn Ngọc Minh công khai giới tính

Không chỉ tiết lộ về người mẹ tảo tần tại quê nhà, cựu thành viên nhóm Vmusic còn trải lòng về giới tính của mình trong một chương trình truyền hình khiến fan vô cùng xúc động.

Trong chương trình “Người kết nối”, nam ca sỹ Sơn Ngọc Minh đã có những chia sẻ về những khó khăn sau khi nhóm nhạc Vmusic tan rã, cũng như nỗi vất vả khi anh phải làm thêm nhiều công việc để có tiền chi trả cho cuộc sống tại Sài Gòn.

Bất ngờ hơn, chương trình còn mang tới hình ảnh người mẹ tảo tần của anh cũng như công việc “không ai ngờ tới” của mẹ Sơn Ngọc Minh tại quê nhà Cần Thơ. Không chỉ có một tuổi thơ khốn khó, căn nhà của gia đình anh nằm lọt thỏm trong một con hẻm nhỏ gần bến Ninh Kiều. Hiện tại, mẹ Sơn Ngọc Minh đang làm giúp việc bán thời gian cho một gia đình với mức lương chỉ khoảng 100 nghìn đồng/ngày.

Sau Hồ Vĩnh Khoa, tới lượt Sơn Ngọc Minh công khai giới tính - Hình 1

Ca sỹ Sơn Ngọc Minh

Sau khi chương trình phát sóng, khán giả đã có những chia sẻ với nam ca sỹ bởi không phải ai cũng có đủ nghị lực để nói về gia cảnh của bản thân như anh, cũng như hình ảnh người mẹ chân quê, chất phác. Những tưởng là một người nổi tiếng, Sơn Ngọc Minh có thể lo cho mẹ, nhưng hiện tại anh đang phải vật lộn với cuộc sống tại Sài Gòn bằng nhiều nghề khác nhau.

Không chỉ đưa khán giả tới những cung bậc cảm xúc khác nhau, Sơn Ngọc Minh còn thổ lộ sự thật về giới tính khiến khán giả đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác. Khi được MC hỏi  'Minh từng làm điều gì khiến cho mẹ buồn nhất?'. Nam ca sỹ thành thật: 'Đó là về giới tính của em, em không dám nói chuyện đó với mẹ vì sợ mẹ buồn. Giới tính không ảnh hưởng gì đến công việc và cuộc sống của em. Em chưa bao giờ quan tâm người khác nghĩ gì về mình. Em chỉ sống cuộc đời của mình và sống vì gia đình mà thôi'.

Sau Hồ Vĩnh Khoa, tới lượt Sơn Ngọc Minh công khai giới tính - Hình 2

Sau Hồ Vĩnh Khoa, Đào Bá Lộc, đây là nam ca sỹ dám đối mặt với dư luận, cũng như can đảm sống thật với giới tính của mình, anh không ngại ngần thừa nhận mình là người đồng tính, dù xã hội vẫn chưa cởi mở về vấn đề này.

Trên trang facebook cá nhân của mình, nam ca sỹ thổ lộ: “Thế là cũng qua hết một chương trình, rồi người thương mình sẽ tiếp tục thương mình và người ghét mình vẫn tìm kiếm và soi mói để ghét mình, sẽ có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề của Minh, nhưng rồi họ cũng sẽ quên ngay thôi mà. Còn Minh thì chắc có lẽ sẽ nhớ mãi, bởi bản thân mình trước giờ tự mình tạo cho bản thân một lớp bảo vệ mà chẳng ai có thể chạm vào được, rồi mình cũng vượt qua được cái sợ do chính mình tạo ra. Xem như một chương mới của cuối tiểu thuyết nhiều phần của đời mình vậy.

Cảm ơn ơn mọi người rất nhiều. Chắc là thắc mắc tại sao em lại không giận vì đã khai thác chuyện đời tư phải không? Thực ra mọi người đang giúp em chứ có hại gì em đâu mà em giận, giúp em mở lòng, giúp kết nối những tâm hồn đồng cảm, giúp em biết có rất nhiều người thương em, giúp em có thêm động lực nhiều hơn nữa.”

Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.