Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ca sỹ Châu Việt Cường tung trailer hit mới

Sau 3 năm khá kín tiếng trong việc phát hành sản phẩm mới. Những tưởng chủ nhân của "Bạc trắng tình đời"... sẽ vắng bóng trên sân khấu, nhưng theo "bật mí" của Châu Việt Cường thì nam ca sĩ này vẫn kín lịch biểu diễn hàng đêm và lịch diễn event.

Ca sỹ Châu Việt Cường tung trailer hit mới - Hình 1

Gần đây Châu Việt Cường lên tiếng với báo giới chính thức công bố sẽ bùng nổ vào năm 2017 với những sản phẩm được đầu tư công phu, hoành tráng và sản phẩm mới nhất sẽ được phát hành vào tháng 4/2017 đó là phim ca nhạc "Phong cách người chơi".

Là một ca sĩ cá tính với chất "bụi bặm" nhưng lối sống giản dị, Châu Việt Cường cũng lựa chọn những ca khúc theo chất riêng của mình mang phong cách trẻ trung, gần gũi, sôi động cùng với khả năng thu hút khán giả trên sân khấu. Vì vậy, "ông Vua mê gái" Châu Việt Cường đã trở thành cái tên rất quen thuộc với khán giả trẻ.

Sau một thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm mới được mang tên "phong cách người chơi", một sáng tác của nhạc sĩ Trần Văn Nhật, Châu Việt Cường vô cùng tâm đắc với dự án này, và anh đã quyết định đầu tư công phu cho dự án chào làng nhạc Việt với sự bùng nổ khi quay lại sau 3 năm.

Phim ca nhạc "phong cách người chơi" được sản xuất, ghi âm, ghi hình thực hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, với một kịch bản công phu và đầu tư kỹ lưỡng cùng với sự tham gia của diễn viên Hài Bảo Chung, cùng góp mặt trong dự án này sẽ là một thông điệp rất gần gũi về cuộc sống xã hội ngày nay, về cách đối nhân xử thế giữa con người với con người khi họ đặt đồng tiền trên cả đạo đức, nhân cách và tình cảm.

Nội dung sâu sắc, tình tiết gây cấn hài hước, "phong cách người chơi" là câu chuyện về hai anh chàng nông dân nghèo nhưng sống tình nghĩa, có khí chất, họ làm lụng vất vả chật vật tháng năm mà vẫn nghèo khó. Một hôm tình cờ nhìn thấy cảnh một anh đại gia đưa cô bồ đi chơi trên một chiếc xe sang trọng, bóng loáng nhưng lại keo kiệt tặng cho cô bồ một chiếc điện thoại rất rẻ tiền. Hai anh nông dân này quyết định đi "bốc họ" (vay lãi) để lên Thành phố hưởng thụ 1 ngày cuộc sống của những dân chơi, đại gia xem nó như thế nào?.

Ca sỹ Châu Việt Cường tung trailer hit mới - Hình 2

Một cảnh trong "phong cách người chơi" 

Sau đó hai anh nông dân này lột xác với quần áo, đồ dùng hàng hiệu và bắt đầu đi ăn chơi, hưởng thụ nơi phố thị. Nhưng tình cờ đi trên đường gặp phải hoàn cảnh của một ông cụ đi bán vé số bị một xe ô tô sang trọng đâm vào té ngã, người đàn ông đó không những không sang nâng ông cụ lên mà còn chửi bới và phóng xe bỏ đi, hai anh nông dân này liền sang đỡ ông cụ vào và đưa vào viện cấp cứu, khi tỉnh dậy cụ già vô cùng xúc động và bày tỏ lòng biết ơn của mình bằng cách tặng lại cho hai anh nông dân này toàn bộ vé số ông có, và rất may mắn khi so kết quả hai anh đã trúng số đặc biệt 20 tỷ đồng. Vậy là cuộc đời hai anh đã đổi khác sang một trang mới.

Hài hước nhưng sâu sắc phim ca nhạc "phong cách người chơi" đã làm nổi bật sự so sánh giữ một bên nghèo mà sống có đạo đức, khí chất. Hy vọng bộ phim ca nhạc này sẽ thu hút được sự quan tâm của Fan hâm mộ Châu Việt Cường nói riêng và đông đảo Fan yêu nhạc trên cả nước nói chung.

Như Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh
Xử phạt hành chính 9 cơ sở y tế tư nhân tại Hà Tĩnh

Sở Y tế Hà Tĩnh vừa công bố kết luận kiểm tra việc tuân thủ các quy định pháp luật về hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, và cung cấp dịch vụ y tế tại các cơ sở y tế tư nhân trên địa bàn tỉnh.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu
Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vì liên quan đến Nguyễn Văn Hậu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc để điều tra hành vi nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu.

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng
Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trong đường dây đánh bạc qua mạng lên đến 50 tỷ đồng

Ba đối tượng ở Đà Nẵng móc nối hình thành đường dây tổ chức đánh bạc, đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá cược thể thao. Đến thời điểm bị bắt, các đối tượng đã giao dịch số tiền khoảng 50 tỷ đồng.

Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép
Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị: Phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép

Ngày 23/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người khác xuất cảnh trái phép sang Lào.

Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới
Điểm mặt loạt công trình trọng điểm thay đổi diện mạo khu Đông TP.HCM 2 năm tới

Hầu hết các dự án hạ tầng trọng điểm của TP.HCM đang và sắp triển khai trong giai đoạn 2024-2025 đều đi qua khu Đông. Điều này không chỉ mở toang kết nối, thúc đấy kinh tế phát triển mạnh mẽ mà còn thổi bùng làn sóng an cư và tăng giá bất động sản.

Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ
Hải Phòng tổ chức giám sát thực hiện các quy định, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp Tràng Duệ

Sáng 23/4, Đoàn giám sát Chuyên đề của HĐND TP. Hải Phòng giám sát về việc thực hiện các quy định, cơ chế, chính sách trong quản lý, phát triển công nghiệp trên địa bàn thành phố tại KCN Tràng Duệ (huyện An Dương). Đồng chí Bùi Đức Quang, Ủy viên Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND TP. Hải Phòng chủ trì buổi giám sát. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Ban của HĐND thành phố và một số Sở, ngành liên quan.