Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Savills độc quyền bán Rede Place từng là sợ hữu của Tom Cruise

Căn biệt thự Rede Pace tại East Grinstead, West Sussex tavills (Anh) đã từng thuộc sở hữu của Tom Cruise vào những năm 2000, hiện đã được Tập đoàn Savills chào bán giá 4,95 triệu bảng Anh.

THCL  Tập đoàn Savills vừa chính thức được độc quyền chào bán căn biệt thự trước đây của Tom Cruise, tại East Grinstead, West Sussex trị giá 4,95 triệu bảng Anh. Tom được cho là đã từng sở hữu căn biệt thự này vào giữa những năm 2000.

Rede Place là một biệt thự miền quê sang trọng với diện tích 1,052m2 cùng những tiện ích hoàn hảo đi kèm bao gồm 2 phòng ngủ Pavilion rộng 133 m2. Căn biệt thự này tọa lạc trên phần đất rìa của một công viên tư nhân nổi tiếng rộng khoảng 5,7 ha.

Rede Place được biết đến là nơi lý tưởng cho những người sử dụng phương tiện công cộng (có thể đi bộ tới trạm Dormans) và những người thích giải trí. Căn biệt thự với thiết kế theo yêu cầu này, được xây dựng vào năm 2003, thay thế cho khu nhà mang phong cách Victoria trước đây.

Savills độc quyền bán Rede Place từng là sợ hữu của Tom Cruise - Hình 1

Căn biệt thự Rede Place trước đây đã từng là sở hữu của Tom Cruise, nay được rao bán với giá 4,95 triệu bảng Anh (Ảnh: Savills)

Ngôi biệt thự có hệ thống ánh sáng xuyên suốt với các chức năng giảm sáng, làm sáng tại những khu vực nhất định, và tăng sáng tại các phòng có trần ô vuông. Một số phòng trong căn biệt thự được kết nối với một hệ thống âm thanh tích hợp.

Căn biệt thự được thiết kế thật ấn tượng, ngoài những không gian riêng biệt, phá cách thì căn biệt thự được kết nối với một không gian phụ phía bên ngoài rộng 133 m2. Không gian phụ này, được các khách hàng của Savills ví như là "The Pavilion", là nơi lý tưởng cho giải trí hoặc khu vực ở cho nhân viên/khách.

Những khu vườn kế bên đã tạo nên một tổ hợp của những bãi cỏ và cây trồng được chăm chút, các khu vườn với đường đi được lát gỗ và những hồ nước nhỏ bao quanh, cùng các khuôn viên giải trí và các tiện ích hiện đại như  bể bơi nước nóng, sân tennis và bể nước nóng. Nơi đây cũng có một vườn cây ăn quả và một ngôi nhà hóng mát mang phong cách Victoria xinh đẹp.

Bên ngoài các khu vườn là những khu đất xanh, có thể dễ dàng được chia và quây lại thành các bãi đất nhỏ khi cần thiết, hoặc tạo thêm không gian cho bãi đất phía trước căn biệt thự.

Will Peppitt, Bộ phận Nhà ở Nông thôn của Savills, cho biết: "Dormans Park từ lâu đã được biết đến là một cộng đồng dân cư riêng biệt và phổ biến đối với những khách mua tìm kiếm một ngôi nhà đảm bảo an ninh và riêng tư. Nơi đây là một điểm đến thanh bình và yên tĩnh, nơi cư dân có thể thoát khỏi cuộc sống bận rộn và khắc nghiệt. Rede Place đặc biệt hơn ở chỗ nơi đây là sự kết hợp của cảm giác tách biệt giữa những tiện ích hiện đại tuyệt vời.

Bảo Lan

Tin mới

Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia
Mỹ đóng cửa một ngân hàng tại Philadelphia

Công ty bảo hiểm tiền gửi liên bang (FDIC) thông tin, hôm 26/4, họ đã tịch thu ngân hàng Republic Bank có trụ sở tại Philadelphia, Mỹ với tài sản trị giá khoảng 6 tỷ USD và tiền gửi trị giá 4 tỷ USD tính đến ngày 31/1.

Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam
Ông Nguyễn Tiến Thanh được bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn vừa ký Quyết định số 1279/QĐ-BGDĐT về việc bổ nhiệm Chủ tịch Hội đồng thành viên đồng thời là Tổng giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng
Lợi nhuận trước thuế Sacombank (STB) trong quý I/2024 đạt 2.654 tỷ đồng

Kết thúc quý I/2024, lợi nhuận trước thuế của Sacombank đạt 2.654 tỷ đồng. Mục tiêu lợi nhuận ngân hàng đưa ra cho năm 2024 ở mức 10.600 tỷ đồng, tăng 10% so với mức thực hiện của 2023.

Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024
Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn Cúp Thabrew Silver Beer 2024

Sáng 27/4, Sở VH,TT&DL Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Sầm Sơn tổ chức lễ khai mạc Giải bóng bàn, cầu lông, quần vợt, golf hè Sầm Sơn - Cúp Thabrew Silver Beer năm 2024.

Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao
Eximbank (EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao

Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HOSE: EIB) vừa có thông báo thay đổi nhân sự cấp cao.

Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan
Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến du lịch tại Thái Lan

Đoàn công tác tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị xúc tiến du lịch Nha Trang - Khánh Hòa vào chiều 26/4 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Dự hội nghị có ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa; ông Phạm Việt Hùng, Tân Đại sứ Vệt Nam tại Thái Lan.