Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Savills trở thành đơn vị quản lý & vận hành của Seasons Avenue

Từ đầu năm 2019, Savills Việt Nam đã chính thức được bổ nhiệm là đơn vị quản lý & vận hành của Seasons Avenue - một dự án nhà ở quy mô lớn của CapitaLand tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Với tổng diện tích đất 14.639 m2, bao gồm bốn tòa nhà từ 40 đến 41 tầng, Seasons Avenue là một trong những dự án nhà ở lớn nhất của chủ đầu tư CapitaLand, một đơn vị phát triển  bất động sản nổi tiếng đến từ Singapore. Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu đa dạng từ giải trí, chăm sóc sức khỏe đến thể dục thể thao, đồng thời được bao quanh bởi các tiện ích hạ tầng như trường đại học, trường trung học, chợ, siêu thị, rạp chiếu phim, các cơ quan hành chính... Nằm trong khu đô thị mới Mỗ Lao, phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, Seasons Avenue được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng đô thị đang phát triển nhanh chóng, bao gồm hệ thống tàu điện trên cao đang được xây dựng, hệ thống xe buýt nhanh và nhiều tuyến đường mới mở.

Savills trở thành đơn vị quản lý & vận hành của Seasons Avenue - Hình 1

Savills Việt Nam đã bắt đầu cung cấp dịch vụ quản lý bất động sản tại Seasons Avenue từ tháng 1 năm 2019, theo đó, Savills sẽ cung cấp toàn bộ đội ngũ nhân sự quản lý vân hành dự án với các mảng công việc, từ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật đến chăm sóc khách hàng & lễ tân. Bà Vũ Kiều Hạnh, Trưởng Bộ phận Quản lý BĐS tại Savills Hà Nội cho biết: “Chúng tôi đã thiết lập Kế hoạch Bàn giao Tổng thể chung cư Seasons Avenue, bên cạnh việc tiếp nhận đội ngũ nhân sự quản lý hiện tại, Savills còn triển khai đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn cho cán bộ nhân viên nhằm mang đến cho Cư dân một chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn,tốt. Các Quy trình Vận hành Tiêu chuẩn cũng đã được Savills thiết lập cho dự án và được áp dụng trong công tác quản lý vận hành hàng ngày tại đây. Đội ngũ quản lý dự án thường xuyên tham gia các khóa đào tạo để đảm bảo và duy trì tính chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ quản lý.”

Savills cũng sẽ sớm triển khai SPMS (Giải pháp Quản lý Bất động sản của Savills) tại Seasons Avenue. Đây là một ứng dụng công nghệ thông minh tiên phong trong lĩnh vực quản lý BĐS tại Việt Nam do Savills xây dựng; do đó, đội ngũ quản lý dự án đã được đào tạo về cách đưa công nghệ proptech mới này vào hoạt động quản lý vận hành dự án và gắn liền với đời sống cho cư dân tại Seasons Avenue. SPMS được kỳ vọng sẽ làm giảm thời gian, chi phí và nguồn lực dành cho các công việc quản lý và vận hành như thu phí dịch vụ, hóa đơn điện, nước, hoặc xử lý các yêu cầu kỹ thuật của cư dân, góp phần làm tăng hiệu quả của công tác quản lý BĐS. Seasons Avenue sẽ là một trong những dự án nhà ở đầu tiên trong danh mục quản lý của Savills Hà Nội được triển khai SPMS. 

Savills hiện đang là một trong những đơn vị quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với hơn 70 dự án trong danh mục tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh. Tính đến tháng 2 năm 2019, danh mục quản lý của Savills Việt Nam đã đạt hơn 6,3 triệu m2, bao gồm các dự án lớn như StarLake, Splendora An Khánh, Mandarin Garden, Mulberry Lane Saigon Pearl, Vista, Avalon, Riviera Point và Masteri Thảo Điền.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.