Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SCB khai trương Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa ra mắt các hệ thống mới với công nghệ tiên tiến, bao gồm Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng.

Ngày 19/07/2022, SCB đã tổ chức khai trương Trung tâm Perso thẻ (cá thể hóa thẻ) nhằm hiện đại hóa hoạt động thẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phát hành thẻ nhanh của Khách hàng.

Ban Lãnh đạo SCB cắt băng khai trương Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng sáng ngày 19/07
Ban Lãnh đạo SCB cắt băng khai trương Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng sáng ngày 19/07.

Perso thẻ là hệ thống dây chuyền tích hợp các module tự động hóa việc cá thể hóa và lồng gấp thẻ, đẩy nhanh quá trình phát hành thẻ. Đồng thời hệ thống cũng đáp ứng tiêu chuẩn EMV, VCCS của các Tổ chức thẻ Visa, MasterCard, Napas và tuân thủ an toàn bảo mật PCI DSS.

Không gian Ngân hàng mô phỏng
Không gian Ngân hàng mô phỏng.

Thời gian qua, các sản phẩm thẻ độc đáo với tiện ích thiết thực của SCB như Thẻ tín dụng S-Care, Thẻ thanh toán S-Digital,... đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, tiêu biểu là Thẻ thanh toán SCB BeYOU Cung hoàng đạo – sản phẩm có tỷ lệ phát hành cao vượt trội trong cơ cấu phát hành thẻ tại SCB trong 6 tháng đầu năm 2022. Với việc đưa Trung tâm Perso thẻ đi vào hoạt động, thời gian phát hành và giao thẻ đến Khách hàng sẽ được rút ngắn tối đa nhất.

Ban Lãnh đạo SCB tham quan Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng
Ban Lãnh đạo SCB tham quan Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng.

Thời gian tới, Trung tâm Perso thẻ sẽ hiện đại hóa các hoạt động thẻ, giúp Ngân hàng chủ động hơn trong việc cá thể hóa thẻ. Đây là một trong những bước đi quan trọng trong tổng thể chiến lược hiện đại hóa hoạt động của SCB.

Cũng trong ngày 19/07, SCB đã khai trương thêm Ngân hàng mô phỏng tại Trụ sở SCB – số 927 đường Trần Hưng Đạo (Quận 5, Tp.HCM) nhằm phục vụ công tác đào tạo, nâng cao năng lực của cán bộ nhân viên, gia tăng chất lượng dịch vụ.

Hình ảnh sản xuất thẻ trong Trung tâm Perso thẻ của SCB
Hình ảnh sản xuất thẻ trong Trung tâm Perso thẻ của SCB.

Bên cạnh đào tạo kiến thức và kĩ năng nghiệp vụ, Ngân hàng mô phỏng cho cán bộ nhân viên được trải nghiệm trọn vẹn không gian giao dịch cùng các tình huống giả lập phong phú, thực hành trực tiếp trên phần mềm công nghệ chuyên dụng, từ đó giúp cán bộ nhân viên tự tin và vững vàng bước vào công việc thực tế với phong thái chuyên nghiệp nhất trong quá trình tiếp xúc phục vụ khách hàng.

Việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và quản lý là ưu tiên hàng đầu của SCB nhằm xây dựng hệ sinh thái bao gồm tổ hợp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng với công nghệ hiện đại, phát triển Ngân hàng theo chiến lược Đa năng – hiện đại – bền vững – lấy Khách hàng làm trọng tâm.

Năm 2022 đánh dấu giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ về đầu tư số hóa của SCB. Hiện SCB đang trong giai đoạn chuyển đổi các ứng dụng Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) sang ứng dụng S-Connect với công nghệ hiện đại, bảo mật, giao diện thân thiện, tối ưu hóa trải nghiệm và đảm bảo tốt nhất lợi ích của khách hàng.

Hoàng Thăng - Lê Pháp

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 1, Cục QLTT Long An phối hợp Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ – Công an huyện Đức Hòa kiểm tra cơ sở đang livestream bán hàng trực tuyến trên địa bàn huyện Đức Hòa, tạm giữ 3.015 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu
Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu

Trong khi hoạt động kinh doanh cốt lõi còn gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp "tay ngang" mang tiền đi đầu tư cổ phiếu và có được kết quả tích cực...

Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản
Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản

Chương trình "Bừng sáng Điện Biên" với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng phát triển nguồn điện trên địa bàn đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đồng thời phát triển lưới điện nông thôn đưa điện lưới quốc gia đến 100% số thôn bản với ít nhất 98% số hộ dân được sử dụng điện.

Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?
Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?

Trong tháng 4/2024, sản lượng tiêu thụ của toàn TP. HCM đạt hơn 2,75 tỷ kWh so với tháng 3/2024 là 2,44 tỷ kWh, tăng 12,44%. Trong số 2,47 triệu khách hàng là hộ gia đình trên địa bàn Thành phố thì có đến 1,8 triệu khách hàng sử dụng điện từ bậc 4 trở lên.

Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn
Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chỉ định 7 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Chủ động ứng phó với những thách thức trong công tác điều hành giá
Chủ động ứng phó với những thách thức trong công tác điều hành giá

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị các Bộ, ngành, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được giao đẩy mạnh triển khai thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đặt ra tại các Nghị quyết của Chính phủ, Chỉ thị số 12/CT-TTg các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thông báo số 36/TB-VPCP của Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá.