THCL Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được tổ chức quốc tế Global Business Outlook (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” (Best Internet Bank Vietnam 2016) – giải thưởng ghi nhận sự phát triển, sáng tạo của SeABank trong việc cung cấp những dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích cho khách hàng.
Global Business Outlook là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính, ngân hàng, bất động sản và môi giới tại Vương Quốc Anh. Nội dung Tạp chí tập trung những thông tin về các xu hướng và sự phát triển ảnh hưởng tới thị trường tài chính quốc tế, các chiến lược kinh doanh, các vụ sát nhập và mua bán trên toàn thế giới. Độc giả của Tạp chí bao gồm các nhà quản lý, giám đốc của các công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới.
SeaBank được vinh danh dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất năm 2016
Hàng năm, Global Business Outlook trao các giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức và doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới, bao gồm nhiều lĩnh vực từ: Ngân hàng, Bất động sản, Công nghệ… Trong lĩnh vực Ngân hàng có thể kể đến các Ngân hàng đã được Global Business Outlook vinh danh như: K.B.C Bank N.V (Bỉ), National Bank of Bahrain (Bahrain), Royal Bank of Canada (Canada), Starfish FX (Trung Quốc), OCBC (Trung Quốc),…
Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ ngân hàng điện tử, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán, giao dịch mà không phải sử dụng tiền mặt. SeABank cũng là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai Dịch vụ Ngân hàng điện tử trực tuyến – SeANet từ năm 2008, cho phép khách truy cập và thực hiện các giao dịch thông qua trình duyệt web trên máy tính tại địa chỉ www.seanet.vn với độ bảo mật cao cùng khả năng xử lý trực tuyến tức thì, mang đến các dịch vụ ngân hàng nhanh chóng và an toàn cho các khách hàng.
Bên cạnh đó, Ngân hàng còn triển khai thành công SeAMobile - dịch vụ Ngân hàng điện tử trên điện thoại di động và ứng dụng trên điện thoại di động SeAMobile App giúp khách hàng có thể dễ dàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại có kết nối mạng. Các dịch vụ ngân hàng điện tử của SeABank đáp ứng tối đa nhu cầu giao dịch của khách hàng như quản lý/sao kê tài khoản thanh toán và thẻ tín dụng, truy vấn số dư, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, thanh toán hoá đơn, nạp tiền điện thoại…
Đặc biệt, nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng SeABank đã triển khai thành công sản phẩm huy động tiết kiệm thông qua Internet: SeASave Online với nhiều tiện ích và hiện đại nhất trên thị trường hiện nay. Thông qua SeASave Online, khách hàng có thể thỏa sức tận hưởng những tiện ích do nền tảng công nghệ ngân hàng hiện đại mang lại như chuyển tiền trực tiếp từ tài khoản tiền gửi thanh toán sang tài khoản tiết kiệm thông qua Internet.
Giải thưởng ghi nhận sự phát triển, sáng tạo của SeABank
Ngoài ra, khách hàng có thể truy vấn thông tin về các tài khoản tiết kiệm online, các khoản tiết kiệm mở tại quầy; rút lãi từ tài khoản tiết kiệm online đã nhập lãi vào gốc; tất toán trước hạn, đúng hạn các tài khoản tiết kiệm thông qua dịch vụ tiết kiệm online này. SeASave Online cho phép khách hàng lựa chọn cách chuyển tiếp kỳ hạn phù hợp nhất thông qua hai hình thức là lãi nhập gốc hoặc lãi chuyển vào tài khoản thanh toán. Một ưu điểm nổi bật khác của SeASave Online là hầu hết các giao dịch được thực hiện qua hệ thống ngân hàng điện tử SeANet (www.seanet.vn), đảm bảo tính bảo mật, an toàn và tiện lợi cùng với những cam kết về chất lượng dịch vụ của SeABank.
Bên cạnh việc đầu tư phát triển nền tảng công nghệ ngân hàng hiện đại thì bảo mật thông tin luôn là một trong những yêu cầu tối quan trọng đối với hoạt động ngân hàng và được SeABank đặc biệt chú trọng đầu tư. SeABank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ PCI DSS phiên bản mới nhất 3.2 về an toàn bảo mật cho hệ thống thẻ thanh toán. Bên cạnh đó, chủ thẻ SeABank Visa được sử dụng dịch vụ bảo mật 3D Secure hoàn toàn miễn phí thông qua số điện thoại, email khách hàng đã đăng ký với SeABank. Đây là giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).
Giải thưởng quốc tế “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016” được trao tặng trong thời điểm SeABank đang chuẩn bị kỷ niệm 23 năm thành lập (3/1994 - 3/2017), sự kiện này ghi dấu sự phát triển không ngừng của SeABank với các sản phẩm dịch vụ đa dạng, hiện đại và tiện ích nhất cho khách hàng. Giải thưởng này sẽ là động lực rất lớn để SeABank tiếp tục vươn cao, vươn xa và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.
Duy Thế