Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Siêu thị T&T Mart cam kết đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng trong kinh doanh

Hưởng ứng ngày “Quyền của người dùng 15/03/1983 – 15/03/2023”, Siêu thị T&T Mart tại An Dương, Hải Phòng cam kết kinh doanh với tiêu chí “Đảm bảo tối đa quyền lợi của người tiêu dùng”.

Bà Nguyễn Thị Mùi, giám đốc siêu thị T&T Mart Hồng Phong, An Dương, Hải Phòng giới thiệu sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu T&T của đơn vị mình
Bà Nguyễn Thị Mùi, giám đốc siêu thị T&T Mart Hồng Phong, An Dương, Hải Phòng giới thiệu sản phẩm thời trang mang nhãn hiệu T&T của đơn vị mình. (Ảnh: Lương Huệ)

Siêu thị T&T Mart thuộc Công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong địa chỉ tại đường tỉnh DT 208 thôn Đình Ngọ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP. Hải Phòng. T&T Mart được thành lập từ tháng 6 năm 2022, là một doanh nghiệp trẻ, mới bắt đầu kinh doanh bán lẻ theo mô hình siêu thị nhưng T&T Mart được đánh giá là một hệ thống bán hàng có tâm.

Phóng viên Thương hiệu và Công luận đã có cuộc phỏng vấn trực tiếp bà Nguyễn Thị Mùi, Giám đốc công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong.

Phóng viên Thương hiệu và Công luận phóng vấn bà Nguyễn Thị Mùi - giám đốc siêu thị T&T Mart
Phóng viên Thương hiệu và Công luận phóng vấn bà Nguyễn Thị Mùi - giám đốc siêu thị T&T Mart. (Ảnh: Lương Huệ)

Thưa bà! Mục tiêu phát triển của siêu thị T&T Mart là như thế nào?

Ban lãnh đạo của siêu thị T&T Mart luôn đặt ra mục tiêu phát triển siêu thị bằng việc đặt lợi ích người tiêu dùng lên hàng đầu, đảm bảo tối đa các quyền lợi cho người tiêu dùng khi đến tham quan, mua sắm tại siêu thị. Mô hình bán lẻ hàng hóa là Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi đang dần chiếm ưu thế thay cho các mô hình kinh doanh chợ truyền thống cũ, là điểm đến thường xuyên của nhiều tầng lớp khách hàng khác nhau, do vậy, siêu thị T&T Mart lựa chọn mục tiêu xây dựng kinh doanh theo mô hình “All in One – Tất cả trong Một”.

Khách hàng đến T&T Mart không chỉ là mua sắm mà còn được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, không gian văn hóa đọc, tổ chức các sự kiện/ăn uống...

Một góc không gian vui chơi cho trẻ em và dịch vụ đồ uống của T&T Mart
Một góc không gian vui chơi cho trẻ em và dịch vụ đồ uống của T&T Mart. (Ảnh: ST)
Dịch vụ cao cấp được T&T Mart trang bị phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng
Dịch vụ cao cấp được T&T Mart trang bị phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của khách hàng. (Ảnh: Lương Huệ)

Siêu thị T&T Mart đã có kế hoạch gì về hàng hóa cũng như chính sách hậu mãi đối với các khách hàng của siêu thị?

Để đảm bảo quyền lợi khách hàng và mang tới người tiêu dùng những sản phẩm/dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi đặt ra những yêu cầu cao nhất đối với các nhà cung cấp:

Đầu tiên, đó phải là những nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Chất lượng sản phẩm/dịch vụ của các nhà cung cấp này đã được khẳng định từ các cơ quan chức năng và được người tiêu dùng đánh giá cao.

Tiêu chí thứ hai là các nhà cung cấp có chính sách bảo hành tốt, đổi trả sản phẩm linh hoạt, hỗ trợ sau bán hàng một cách trách nhiệm.

Tiêu chí sau cùng là giá và chi phí sản phẩm. Với cùng loại hàng hóa và chất lượng như nhau, đơn vị nào có thể cung cấp với chi phí rẻ hơn sẽ được ưu tiên lựa chọn nhằm mang lại giá cả tốt nhất cho người tiêu dùng, phù hợp với đại đa số dân cư trên địa bàn. Các hàng hóa bày bán tại siêu thị phải được các nhà cung cấp đảm bảo rõ xuất xứ, nguồn gốc, nguồn nguyên liệu đảm bảo chất lượng, có đủ giấy tờ hóa đơn hợp lệ theo quy định của nhà nước, kiểm soát chặt chẽ tất cả các khâu nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, an toàn cho sức khỏe.

Khu phục vụ các mặt hàng thời trang của T&T Mart đón nhận sự tin dùng của đông đảo khách hàng
Khu phục vụ các mặt hàng thời trang của T&T Mart đón nhận sự tin dùng của đông đảo khách hàng. (Ảnh: ST)

Kế hoạch cụ thể hướng đến ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam 15/3 của siêu thị T&T Mart?

Với tầm nhìn “Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững”, hướng tới và hưởng ứng ngày “Quyền người tiêu dùng 15/03”. Ngoài việc chuẩn bị nguồn hàng chất lượng, giá cả phù hợp, chúng tôi đã xây dựng những kế hoạch cụ thể: thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá sâu cho nhiều mặt hàng (tất trẻ em và người lớn thương hiệu Canifa từ 38k giảm còn 16k; quần áo thể thao từ 479k giảm còn 89k; giầy bốt nữ từ 499k giảm còn 169k; giầy thể thao nam từ 649k giảm còn 169k,... các khung giờ vàng giảm giá (từ 9h00’ đến 11h các ngày) kéo dài trong suốt tháng 03/2023 để phục vụ người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn xây dựng các chương trình khuyến mại nối tiếp cho tháng Tư, tháng Năm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những ưu ái tốt nhất. Chúng tôi cam kết phục vụ hết mình, đảm bảo tiêu chuẩn của các mặt hàng bày bán tại siêu thị, sẵn sàng giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến quyền lợi của người tiêu dùng theo quy định của pháp luật.

Quần áo mang nhãn hiệu của T&T Mart
Quần áo mang nhãn hiệu của T&T Mart. (Ảnh: Lương Huệ)

 Được biết siêu thị T&T Mart không chỉ kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, dịch vụ mà còn đang tâm huyết với việc tạo dựng thương hiệu riêng phải không ạ?

Ngoài những mặt hàng nhập từ các nhà phân phối, các đơn vị cung cấp trong và ngoài nước thì siêu thị T&T Mart còn đặc biệt chú trọng đến việc phát triển thương hiệu thời trang, các phụ kiện đi kèm ngành thời trang mang tên T&T của đơn vị mình thiết kế và sản xuất. Mong muốn của Ban lãnh đạo công ty TNHH thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong là phát triển song hành cùng bà con quê nhà, tạo thương hiệu riêng trên thị trường Hải Phòng cũng như cả nước.

Hệ thống siêu thị T&T Mart gồm 6 tầng, tương ứng mỗi tầng kinh doanh là một loạt các mặt hàng phục vụ các nhu cầu khác nhau như ăn uống, thời trang, vui chơi giải trí, mua sắm đồ dùng sinh hoạt... Hiện nay chuỗi dịch vụ của siêu thị T&T Mart vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Dự kiến trong thời gian tới, T&T Mart sẽ là điểm kinh doanh thu hút khách, nơi mua sắm đáng tin cậy của mỗi gia đình.

Lương Huệ

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.