Theo đó, Tập đoàn Minh Việt trở thành đối tác chính thức của Công ty Sơn Hà Nội trong việc phân phối dòng sản phẩm CMC thông qua chuỗi showroom Mingstores. Đây là kênh bán lẻ sơn CMC đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng, thông qua hình thức chuỗi cửa hàng hiện đại của Minh Việt, với các sản phẩm đa dạng từ sơn Epoxy, sơn kết cấu chống ăn mòn hóa chất PU, sơn Alkyd, sơn kẽm đa năng, sơn gỗ, sơn trang trí gốc nước, bột trét tường, chống thấm…

Lế ký kết của Công ty Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt

Lễ ký kết của Công ty Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt

Tại đây cung cấp các dịch vụ từ tư vấn, bán hàng chính hãng, thi công, bảo hành, các hoạt động hậu mãi, phát triển kênh bán hàng online và xu hướng bán hàng DIY (do it yourself). Đây là hình thức chuỗi cửa hàng mới được áp dụng cho dòng sản phẩm CMC với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho người tiêu dùng.

So với trước đây, khi CMC chưa được bán lẻ rộng rãi trên thị trường cả nước, chỉ tập trung phân phối theo kênh dự án và một số cửa hàng truyền thống nhỏ lẻ tại khu vực miền Bắc, thì hiện nay việc ký kết hợp tác thành công đưa Tập đoàn Minh Việt trở thành đối tác chính thức đầu tiên của Công ty Sơn Hà Nội tại thị trường miền Nam trong việc phân phối bán lẻ các sản phẩm thuộc dòng sơn dự án và sơn công nghiệp CMC theo mô hình hiện đại. Mở ra cơ hội đưa dòng sơn CMC đến với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Kênh bán hàng hiện đại (Modern Trade) là thuật ngữ trong kinh doanh tiếp thị sản phẩm dùng để mô tả hệ thống bán hàng lớn, tập trung và có mô hình quản lý hiện đại. Ngày nay, kênh hiện đại đang trở thành xu hướng, gia tăng một cách đều đặn ở Việt Nam và các cửa hàng dạng chuỗi đang dần thay thế kênh bán hàng truyền thống.

Người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng được trải nghiệm mới đối với hoạt động mua sắm, tăng nhu cầu tiện ích về sản phẩm, dịch vụ theo hướng cá nhân hóa: tự trải nghiệm, tự cảm nhận, tự đánh giá. Vì vậy thông qua mối quan hệ hợp tác này Công ty Sơn Hà Nội và tập đoàn Minh Việt cùng kỳ vọng sẽ đưa dòng sản phẩm sơn CMC đến với rộng rãi người tiêu dùng trong khu vực thông qua hình thức phân phối mới, cập nhật xu hướng và sẽ được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chính sự khác biệt mà sản phẩm và hệ thống phân phối sản phẩm mang lại.

Sơn Hà Nội được biết đến là một trong những công ty sản xuất sơn và chất phủ lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay với 3 dòng sản phẩm chính: CMC, S'HANOI, VEPA. Trong đó CMC là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sơn công nghiệp, đã đi vào tâm trí của người tiêu dùng bởi chất lượng và sự đa dạng. Đồng thời dòng sơn dành riêng cho kênh dự án của CMC mới ra mắt thời gian gần đây cũng được kỳ vọng là giải pháp chuyên môn dành cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng, ngân sách và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

D.N