Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sơn CMC lần đầu xâm nhập thị trường phía nam theo hình thức phân phối hiện đại

Vừa qua, Công ty CP Hóa chất Sơn Hà Nội (Công ty Sơn Hà Nội) và Tập đoàn Minh Việt đã thực hiện ký kết hợp tác thành công, đánh dấu mốc lần đầu tiên đưa dòng sản phẩm sơn CMC đến với thị trường TP. HCM nói riêng và miền Nam nói chung thông qua hình thức phân phối hiện đại.

Theo đó, Tập đoàn Minh Việt trở thành đối tác chính thức của Công ty Sơn Hà Nội trong việc phân phối dòng sản phẩm CMC thông qua chuỗi showroom Mingstores. Đây là kênh bán lẻ sơn CMC đầu tiên tại Việt Nam tiếp cận trực tiếp người tiêu dùng, thông qua hình thức chuỗi cửa hàng hiện đại của Minh Việt, với các sản phẩm đa dạng từ sơn Epoxy, sơn kết cấu chống ăn mòn hóa chất PU, sơn Alkyd, sơn kẽm đa năng, sơn gỗ, sơn trang trí gốc nước, bột trét tường, chống thấm…

Lế ký kết của Công ty Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt

Lễ ký kết của Công ty Sơn Hà Nội và Tập đoàn Minh Việt

Tại đây cung cấp các dịch vụ từ tư vấn, bán hàng chính hãng, thi công, bảo hành, các hoạt động hậu mãi, phát triển kênh bán hàng online và xu hướng bán hàng DIY (do it yourself). Đây là hình thức chuỗi cửa hàng mới được áp dụng cho dòng sản phẩm CMC với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt dành cho người tiêu dùng.

So với trước đây, khi CMC chưa được bán lẻ rộng rãi trên thị trường cả nước, chỉ tập trung phân phối theo kênh dự án và một số cửa hàng truyền thống nhỏ lẻ tại khu vực miền Bắc, thì hiện nay việc ký kết hợp tác thành công đưa Tập đoàn Minh Việt trở thành đối tác chính thức đầu tiên của Công ty Sơn Hà Nội tại thị trường miền Nam trong việc phân phối bán lẻ các sản phẩm thuộc dòng sơn dự án và sơn công nghiệp CMC theo mô hình hiện đại. Mở ra cơ hội đưa dòng sơn CMC đến với người tiêu dùng trên toàn quốc.

Kênh bán hàng hiện đại (Modern Trade) là thuật ngữ trong kinh doanh tiếp thị sản phẩm dùng để mô tả hệ thống bán hàng lớn, tập trung và có mô hình quản lý hiện đại. Ngày nay, kênh hiện đại đang trở thành xu hướng, gia tăng một cách đều đặn ở Việt Nam và các cửa hàng dạng chuỗi đang dần thay thế kênh bán hàng truyền thống.

Người tiêu dùng ngày càng kỳ vọng được trải nghiệm mới đối với hoạt động mua sắm, tăng nhu cầu tiện ích về sản phẩm, dịch vụ theo hướng cá nhân hóa: tự trải nghiệm, tự cảm nhận, tự đánh giá. Vì vậy thông qua mối quan hệ hợp tác này Công ty Sơn Hà Nội và tập đoàn Minh Việt cùng kỳ vọng sẽ đưa dòng sản phẩm sơn CMC đến với rộng rãi người tiêu dùng trong khu vực thông qua hình thức phân phối mới, cập nhật xu hướng và sẽ được người dùng tin tưởng lựa chọn bởi chính sự khác biệt mà sản phẩm và hệ thống phân phối sản phẩm mang lại.

Sơn Hà Nội được biết đến là một trong những công ty sản xuất sơn và chất phủ lâu đời nhất tại Việt Nam hiện nay với 3 dòng sản phẩm chính: CMC, S'HANOI, VEPA. Trong đó CMC là thương hiệu mạnh trong lĩnh vực sơn công nghiệp, đã đi vào tâm trí của người tiêu dùng bởi chất lượng và sự đa dạng. Đồng thời dòng sơn dành riêng cho kênh dự án của CMC mới ra mắt thời gian gần đây cũng được kỳ vọng là giải pháp chuyên môn dành cho các công trình, dự án lớn, đáp ứng tốt các yêu cầu về tính năng, ngân sách và nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.

D.N

Bài liên quan

Tin mới

PC Lạng Sơn phát triển lưới điện thông minh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện
PC Lạng Sơn phát triển lưới điện thông minh nâng cao độ tin cậy cung cấp điện

Từ nhiều năm qua, bên cạnh việc luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục nhằm phục vụ đắc lực cho nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, Công ty Điện lực Lạng Sơn (PC Lạng Sơn) còn không ngừng nỗ lực hiện thực hóa đề án “Phát triển lưới điện thông minh tại Việt Nam” do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và lộ trình phát triển lưới điện thông minh của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đề ra.

Đẩy mạnh triển khai Cơ chế một cửa quốc gia và Cơ chế một cửa ASEAN
Đẩy mạnh triển khai Cơ chế một cửa quốc gia và Cơ chế một cửa ASEAN

Với vai trò là Cơ quan thường trực của Ủy ban chỉ đạo quốc gia về Cơ chế một cửa ASEAN, Cơ chế một cửa quốc gia và tạo thuận lợi thương mại, trong thời gian vừa qua, Tổng cục Hải quan đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo trong việc điều phối và phối hợp với các Bộ, ngành triển khai Cơ chế một cửa quốc gia và Cơ chế một cửa ASEAN và tạo thuận lợi thương mại.

Toàn tỉnh Bắc Ninh có hơn 1.300 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong 06 tháng
Toàn tỉnh Bắc Ninh có hơn 1.300 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong 06 tháng

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bắc Ninh, trong 06 tháng đầu năm 2022, toàn tỉnh có 1.306 doanh nghiệp thành lập mới với tổng vốn đăng ký hơn 10.482 tỷ đồng; đã cấp mới đăng ký đầu tư cho 32 dự án với tổng số vốn đầu tư đăng ký là 13.119,687 tỷ đồng; cấp mới cho 50 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư đăng ký 119,155 triệu USD.

Ngày 03/07: Số ca mắc Covid-19 giảm mạnh, chỉ còn 511 ca
Ngày 03/07: Số ca mắc Covid-19 giảm mạnh, chỉ còn 511 ca

Bản tin phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế ngày 03/07: Trong ngày chỉ còn 511 ca mắc Covid -19, giảm 219 ca so với hôm qua, đây là số ca mới thấp nhất trong 12 tháng qua.

Gia tăng tiện ích và giá trị cho khách hàng bằng Khiên “Sức khỏe MB lo”
Gia tăng tiện ích và giá trị cho khách hàng bằng Khiên “Sức khỏe MB lo”

Bên cạnh Khiên bảo vệ “Mất tiền MB đền”, Ngân hàng Quân đội liên tục gia tăng tiện ích và giá trị cho khách hàng bằng Khiên “Sức khỏe MB lo” giúp khách hàng hoàn toàn an tâm, hưởng thêm ưu đãi khi giao dịch, chi tiêu.

Triệt phá nhóm đối tượng từ Đồng Nai lên Đà Lạt gây ra hàng chục vụ móc túi du khách
Triệt phá nhóm đối tượng từ Đồng Nai lên Đà Lạt gây ra hàng chục vụ móc túi du khách

Một nhóm móc túi gồm 6 đối tượng từ Đồng Nai lên Đà Lạt đã trộm ví, điện thoại của rất nhiều du khách vừa bị lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng bắt giữ và triệt phá.