Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sống tiện nghi, ở thoải mái với nhà thông minh thế hệ mới

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, Cách mạng Công nghiệp 4.0 bùng nổ, nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của con người cũng ngày càng tăng, từ “ăn no mặc ấm” đến “ăn ngon mặc đẹp”, nhu cầu “ở” cũng không chỉ dừng lại ở mức “nhà lầu” mà đã vươn đến mức “nhà thông minh”…

Một chạm – vạn tiện nghi

 Sống tiện nghi, ở thoải mái với nhà thông minh thế hệ mới - Hình 1

Một chạm  - vạn tiện nghi với giải pháp Nhà thông minh

Với nhà thông minh SmartHome, thay vì phải đi điều khiển từng thiết bị đơn lẻ như ngôi nhà thông thường, chủ nhà chỉ cần ngồi một chỗ là đã có thể điều khiển và kiểm soát được toàn bộ thiết bị điện, điện tử trong nhà thông qua màn hình cảm ứng. Thậm chí, chủ nhà cũng có thể ngồi từ cơ quan điều khiển từ xa các chức năng trong nhà của mình, chẳng hạn, có thể mở giao diện màn hình cảm ứng, trỏ vào các thiết bị điện để bật/tắt, ví dụ tắt tivi, bật điều hòa.

Ngay khi bạn bước vào nhà, hệ thống chiếu sáng thông minh sẽ tự động bật lên, và có khả năng hoạt động theo kịch bản đã được định sẵn, chẳng hạn vào một thời điểm nhất định thì các thiết bị chiếu sáng sẽ bật lên, ví dụ khi bạn chọn kịch bản “xem phim” cho ngôi nhà thì các hệ đèn như đèn hắt, đèn tranh… sẽ tự động giảm ánh sáng xuống, rèm cửa tự động đóng lại, ti vi tự động bật lên, hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh để tạo ra môi trường như một phòng chiếu phim. Khi muốn tiếp khách, bạn có thể chọn kịch bản “Rực rỡ” - tất cả đèn được bật lên, rèm được mở ra… Hệ thống ánh sáng có thể điều chỉnh theo màu sắc, theo mùa tùy ý thích của bạn, ví dụ mùa hè thì ánh sáng lạnh hoặc mùa đông thì ánh sáng ấm.

Một hệ thống trọng yếu khác của nhà thông minh là hệ thống giám sát an ninh, bao gồm cả camera an ninh, hàng rào điện tử, các cảm biến kết hợp các kịch bản trên phần mềm để bảo vệ ngôi nhà. Mỗi khi có xâm nhập thì ngay lập tức trên màn hình điều khiển sẽ có cảnh báo cho bạn biết khu vực bị xâm nhập, hệ thống sẽ tự động kích hoạt camera để ghi lại hình ảnh.

Hệ thống đáng chú ý thứ ba giúp mang lại sự tiện nghi thoải mái và cả sức khỏe cho bạn là hệ thống kiểm soát môi trường. Hệ thống gồm các cảm biến đo đạc các thông số môi trường, từ đó tự động ra lệnh cho các thiết bị như điều hòa, quạt thông gió… hoạt động ở chế độ tối ưu, vừa tiết kiệm năng lượng vừa tạo môi trường tốt nhất cho chủ nhân.

Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo mật bởi hệ thống đã được thiết lập bảo vệ nhiều tầng như mật khẩu, mã hóa thiết bị, mã hóa dữ liệu... Và không phải ai cầm thiết bị cũng có thể điều khiển được ngôi nhà vì quyền điều khiển chỉ được ấn định trao cho bạn mà thôi.

ICID Complex – Nhà thông minh, giá “bình dân”

Thông minh và tiện nghi như vậy, nên số tiền mà chủ nhân căn hộ phải bỏ ra để có thể sở hữu một căn hộ thông minh hiện nay trên thị trường là khá cao, có khi lên tới 20.000 – 30.000USD/căn hộ tùy cấu hình.

 Sống tiện nghi, ở thoải mái với nhà thông minh thế hệ mới - Hình 2

Căn hộ ICID Complex được trang bị hệ thống SmartHome với giá chỉ tử 1 tỷ đồng

Nhưng tại dự án ICID Complex, với mong muốn mang tới cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời ngay tại chính ngôi nhà của mình, Chủ đầu tư ICID Group đã hợp tác cùng Bkav tích hợp hệ thống Nhà thông minh Bkav SmartHome cho hơn 600 căn hộ tại dự án, với mức giá chỉ từ 1 tỷ đồng.

Có 300 triệu tích lũy, được đóng tiền làm 7 đợt, kí ngay hợp đồng mua bán khi đóng đủ 30%, ngân hàng hỗ trợ 70% cho đến khi nhận nhà, bạn sẽ được sở hữu căn hộ thông minh với đầy đủ tiện ích cao cấp gần trung tâm thủ đô. Mức giá này rất phù hợp cho các gia đình trẻ đang muốn tìm cho mình một nơi an cư, với thu nhập từ 15 triệu/tháng. Diện tích căn hộ đa dạng từ 63 – 85m2, tương ứng từ 2-3 phòng ngủ, thoải mái để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Tháng 5 này, ICID Complex đang có chương trình “Trải nghiệm nhà thông minh” dành cho tất cả các khách hàng. Đến ICID Complex thời gian này, bạn sẽ được tự mình đến thăm, “nhìn tận mắt, sờ tận tay, cảm nhận trực tiếp” căn hộ thông minh tích hợp công nghệ Bkav 4.0, và hình dung được cuộc sống thoải mái mà gia đình minh sẽ được ở sau này tại ICID Complex.

Với ICID Complex, ước mơ sở hữu nhà thông minh sẽ không còn là điều quá xa xỉ. Hãy thoải mái tận hưởng một cuộc sống thông minh và tiện lợi.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Danko Group – Tầng 1, tòa C6, Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 094 99 11111

Website: duanicidcomplex.vn

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.