Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Spacaps giúp phụ nữ hết khô hạn, "tràn lửa yêu thương"

Khô hạn gây đau rát khi quan hệ ở phụ nữ, khiến đời sống vợ chồng gặp nhiều “trục trặc”. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được cải thiện nhờ Spacaps.

Nguyên nhân gây khô hạn ở phụ nữ khó lòng bỏ qua!

Có rất nhiều nguyên nhân gây khô hạn ở phụ nữ như: Ăn uống không lành mạnh, sử dụng chất kích thích, dùng thuốc ức chế nội tiết,... làm giảm khoái cảm, lâu dần dẫn đến khô hạn. Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa là do: 

Khô hạn ảnh hưởng nhiều tới tâm, sinh lý của phụ nữKhô hạn ảnh hưởng nhiều tới tâm, sinh lý của phụ nữ

Khô hạn do suy giảm nội tiết tố nữ

Hormone estrogen giúp tiết chất nhờn ở âm đạo, duy trì đàn hồi, cân bằng độ pH. Chất nhờn được tiết ra từ âm đạo giúp bảo vệ mô tránh khỏi sự tổn thương và nhiễm trùng. Khi kích thích tình dục sẽ làm tiết nhiều chất nhờn hơn, tăng thêm sự bôi trơn, giúp cho việc quan hệ được dễ dàng. Tuy nhiên, khi nội tiết tố nữ estrogen suy giảm, chất nhờn tiết ra không đủ sẽ dẫn đến khô hạn.

Khí huyết lưu thông kém

Khí huyết là nguồn nuôi dưỡng toàn bộ cơ thể sống (khí là chất dinh dưỡng, huyết là dịch máu). Khi khí huyết bị suy giảm sẽ gây suy nhược toàn thân. Do đặc điểm giới tính mà hàng tháng, phụ nữ hành kinh mất đi một lượng máu trong cơ thể. Chu kỳ kinh nguyệt và các chứng bệnh liên quan chịu sự chi phối của khí huyết. Khí huyết kém là nguyên nhân gây rối loạn kinh nguyệt, rối loạn nội tiết và suy giảm công năng hoạt động của buồng trứng, khiến chị em dễ mắc các bệnh phụ khoa, dẫn đến khô hạn, nguy hiểm nhất là ảnh hưởng đến khả năng sinh con.

Khô hạn do viêm nhiễm âm đạo

Nhiễm khuẩn hoặc nấm men trong âm đạo, cổ tử cung là nguyên nhân gốc rễ của tình trạng đau rát khi quan hệ tình dục. Các bệnh nhiễm trùng thường dẫn đến ngứa, tăng cảm giác bỏng rát và làm khô âm đạo. Một số chị em quen thụt rửa âm đạo nhưng không hề biết đây là cách vệ sinh vùng kín không đúng.

Có thể thấy, suy giảm nội tiết tố, suy giảm khí huyết, viêm nhiễm phụ khoa vừa là nguyên nhân, vừa là hậu quả của chứng khô hạn ở nữ giới. Vậy làm cách nào để giúp chị em bị khô hạn lấy lại "lửa yêu"?

Cách cải thiện khô hạn hiệu quả ai cũng muốn biết

Khi xác định được các nguyên nhân sâu xa gây ra chứng khô hạn thì việc khắc phục tình trạng này sẽ trở nên đơn giản hơn. Cụ thể:

Giải pháp bổ sung dưỡng chất, giúp ổn định khí huyết

- Đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng giúp làm tăng chất bôi trơn tự nhiên. Chế độ ăn uống hàng ngày giàu tinh bột và vitamin B được xem là sự lựa chọn hợp lý.

- Uống nhiều nước để giảm triệu chứng đau rát khi quan hệ, giúp âm đạo mềm và ẩm hơn. Ngoài ra, nước còn giúp thanh lọc cơ thể, ổn định thể tích tuần hoàn, phòng ngừa máu bị cô đặc, kém lưu thông.

Giải pháp giảm viêm nhiễm

Hạn chế sử dụng các loại xà phòng, sữa tắm và sản phẩm chứa acid, kiềm để thụt rửa âm đạo.

 Lựa chọn xà phòng, sữa tắm và dung dịch vệ sinh phù hợp, tránh gây khô âm đạoLựa chọn xà phòng, sữa tắm và dung dịch vệ sinh phù hợp, tránh gây khô âm đạo

Giải pháp để cân bằng nội tiết

- Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng, stress kéo dài.

- Có chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, đúng giờ, không làm việc quá sức, tránh thức khuya.

- Bổ sung nội tiết tố nữ estrogen cho cơ thể: Có 2 phương pháp bổ sung nội tiết tố nữ estrogen được quan tâm nhiều nhất đó là:

+ Bổ sung estrogen bằng hormone thay thế: Áp dụng cho các trường hợp bị thiếu hụt estrogen nặng, mang lại hiệu quả nhanh chóng, dễ dàng nhận thấy được sự thay đổi. Tuy nhiên, cơ thể không tự đào thải được nội tiết tố khi dư thừa nên dễ gây ứ đọng trong người, từ đó làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư 6 - 8 lần.

+ Bổ sung estrogen bằng cách sử dụng sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược, giúp nuôi dưỡng buồng trứng, từ đó sản sinh estrogen tự nhiên. Đây là giải pháp rất an toàn, được hàng triệu chị em sử dụng hơn chục năm qua và cho hiệu quả lâu bền.

Spacaps – Sản phẩm 3 tác động giúp xua tan “hạn hán”, tăng cường sinh lý cho chị em

Từ xa xưa, nhiều thảo dược quý như: Đậu nành, củ mài, đương quy, hà thủ ô,… đã được các quý cô, quý bà sử dụng để tăng cường sinh lý, duy trì sắc xuân. Ngày nay, với công nghệ khoa học phát triển, các nhà nghiên cứu đã kết hợp những dược liệu quý đó vào trong viên nang Spacaps. Sự ra đời của sản phẩm năm 2008 đã đáp ứng được mong muốn của phái đẹp:

Giúp buồng trứng tự sản sinh ra nội tiết tố thiếu hụt một cách tự nhiên:

+ Isoflavone là tinh chất được chiết ra từ mầm đậu nành, có vai trò như hormone sinh dục nữ nên thường được gọi là “phytoestrogens” hay estrogen thực vật.

+ Tinh chất củ mài (pregnenolone): Trong cơ thể, pregnenolone là tiền hormone steroid được tổng hợp bởi tuyến thượng thận, buồng trứng, tinh hoàn,… Nó chuyển hóa thành DHEA (dehydroepiandrosterone) và progesterone. DHEA sau đó sẽ chuyển hóa thành androstenedione, testosterone và estrogen.

Cả 2 thành phần trên đều là tiền hormone, chúng chỉ được chuyển hóa thành hormone khi cơ thể thiếu, do vậy không gây tình trạng thừa hormone như dùng thuốc nội tiết.

Hoạt huyết, bổ dưỡng:

+ Đương quy có tác dụng điều huyết, thông kinh, tiêu sưng, hoạt huyết.

+ Hà thủ ô giúp bổ máu, kích thích tạo hồng cầu, tăng lực khi cơ thể mệt mỏi, suy nhược.

+ Nhàu có tác dụng bổ phế, hoạt huyết, điều hòa kinh nguyệt.

Chống viêm nhiễm:

+ Nhàu giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa, giảm viêm, tăng cường miễn dịch tế bào.

+ Thổ phục linh có khả năng kháng khuẩn, tiêu viêm, chống phù thũng.

 Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps giúp đẩy lùi khô hạnThực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps giúp đẩy lùi khô hạn

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Spacaps là một trong số rất ít các sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng và được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Hiệu quả của Spacaps đã được khẳng định trong nghiên cứu khoa học tại 2 bệnh viện đầu ngành là Bệnh viện Từ Dũ và Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Đánh giá của chuyên gia

Nắm vững nguyên nhân gây khô hạn ở phụ nữ sẽ giúp chị em lựa chọn biện pháp cải thiện phù hợp. Các bạn cũng đừng quên kết hợp sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung nội tiết tố nữ chiết xuất từ thảo dược Spacaps để cô bé “trơn tru” hơn nhé! Hãy gọi đến số tổng đài18006214, kết bạn Zalo/Viber số 0917212364để chuyên gia tư vấn giúp bạn.

Website: https://khohan.com.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Khánh Vũ

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.