Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sử dụng thịt heo thảo mộc Sagri để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Khi xã hội ngày càng phát triển và đời sống vật chất, tinh thần con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu về thực phẩm thiết yếu nói chung và thịt heo nói riêng cũng được chú trọng nhiều hơn trong từng bữa cơm gia đình Việt.

Thịt heo là thực phẩm bổ sung nhiều chất đạm, vitamin cần thiết cho cơ thể của mỗi chúng ta, chính vì thế mà nhu cầu của người tiêu dùng về sản phẩm thịt heo trên thị trường cũng đòi hỏi cao hơn về độ an toàn, vệ sinh và chất lượng đặc biệt là phải có sự khác biệt…

Thịt heo là

Hiện nay thịt heo được bày bán khắp nơi như chợ, siêu thị… nhưng nhìn chung không có nhiều sự khác biệt, bởi vì quy trình chăn nuôi của các hộ chăn nuôi nhỏ lẻ chưa có cải tiến lớn về mặt kỹ thuật và quy trình chăn nuôi nên sản phẩm đầu ra  đều có điểm chung là giống nhau.

Trước thực tế đó, để đáp ứng nhu cầu ngày tăng cao của người tiêu dùng trong nước có được sự lựa chọn. Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn (Sagrifood) đã cho ra mắt sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri”, nhằm khuyến khích người tiêu dùng chuyển sang sử dụng sản phẩm  bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Thịt heo là

Thịt heo thảo mộc trong quá trình chăn nuôi được bổ sung hơn 140 loại thảo dược thiên nhiên giúp cho heo; Nâng cao khả năng tăng trưởng cho heo thịt; cải thiện khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng phòng chống bệnh và giúp heo thích ứng tốt hơn với môi trường, nhờ đó hoàn toàn không cần đến kháng sinh để kiểm soát các bệnh thông thường nữa.

Lợi ích khi sử dụng Thịt heo thảo mộc Sagri:

         Kết quả phân tích mẫu tại phòng thí nghiệm cho thấy các chỉ tiêu dinh dưỡng thịt heo thảo mộc có hàm lượng dinh dưỡng protein là 18,6% (thịt heo thông thường 16,2%); khoáng đa lượng  như sắt 7,92 mg/kg so với 5,59 mg/kg; kẽm 18 mg/kg so với 17,1 mg/kg.

         Nâng cao chất lượng quầy thịt: ngoài việc không có tồn dư kháng sinh, về dinh dưỡng: thịt có nhiều chất chống oxy hóa và tỉ lệ acid béo không no bảo hòa đơn - tốt cho sức khoẻ - so với thịt heo thông thường không sử dụng thảo mộc.

         Hàm lượng chlesterol thấp hơn so với thịt heo thông thường giúp ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về tim mạch, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe từ những thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh đó, các tinh chất từ thảo mộc thiên nhiên còn giúp làm mềm sợi thô của bắp thịt, khử mùi tanh, tăng độ ngọt của thịt.

Hiện nay sản phẩm được phân phối tại:

Cửa hàng SAGRIFOOD 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, quận 5

 Cửa hàng SAGRIFOOD 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2

Cửa hàng SAGRIFOOD 285/180 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10

Cửa hàng SAGRIFOOD 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh

Cửa hàng SAGRIFOOD  200 Dương Thị Mười P. Tân Thới Hiệp , Q 12

Cửa hàng SAGRIFOOD  3 Bến Súc, Ấp An Hòa , Xã An Phú, Huyện Củ Chi

Cửa hàng liên doanh VG – Food 187 Điện Biên Phủ , P Đa Kao , Q 1

Hệ thống siêu thị Co.opMart 

Hệ thống siêu thị Lotte Mart

Hệ thống cửa hàng Kingfood

Siêu thị Emart 366 Phan Văn Trị, P 5, Q Gò Vấp.

Mọi thông tin chi tiết về Thịt heo thảo mộc Sagri xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 22 106 461   –   Fax: 028 38 035 412

www.sagrifood.com.vn      Email:sale@sagrifood.com.vn

Nguyễn Tấn Sang

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%
Bình Định: Tỉ lệ hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn đạt 99,84%

Văn phòng UBND tỉnh Bình Định vừa công bố Danh sách các cá nhân giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trễ hạn, quá hạn trong Quý 1 và tháng 4/2024. Theo đó, riêng quý 1/2024, toàn tỉnh có 99,84% hồ sơ thủ tục hành chính giải quyết trước hạn, đúng hạn.

Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng
Khắc phục nguồn nước cấp không đảm bảo chất lượng xảy ra tại Nhà máy Bia Sài Gòn - Lâm Đồng

Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng báo cáo UBND tỉnh về việc nguồn cấp nước không đảm bảo chất lượng, không ổn định tại Khu công nghiệp Lộc Sơn.

UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024
UBND TP. Hà Nội sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024

UBND TP.Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA
Phú Yên xử phạt vi phạm hành chính đối với CTCP ASTA HEALTHCARE USA

Công ty cổ phần ASTA HEALTHCARE USA bị xử phạt do thay đổi thiết kế (tăng diện tích sàn) mà không lập thủ tục điều chỉnh giấy phép xây dựng tại dự án nhà máy về dược phẩm tại Khu công nghiệp Hòa Hiệp 1.

Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua
Những thông tin đáng chú ý của thị trường tài chính trong 24h qua

VN-Index mất thêm gần 20 điểm; Tỷ giá tăng 4,9%, Ngân hàng Nhà nước bán ngoại tệ can thiệp; Margin "phình to" quý I và câu trả lời cho đà giảm của VN-Index; Mùa đại hội cổ đông, mùa tái cấu trúc doanh nghiệp!; Châu Á ra sức hỗ trợ tiền tệ khi đồng đô la tăng mạnh…là những thông tin đáng chú ý của thị trường trong 24h qua.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 20/4 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.