Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng và đối tác

Trong ngày 11.11, đã có hơn 11.000 món ăn, thức uống nằm trong bộ sưu tập đồng giá 1K và 11K được gửi đến người dùng mang đến một siêu tiệc sôi động.

Người dùng ShopeeFood khởi động mùa lễ hội đầy sắc màu thông qua những con số ấn tượng được ghi nhận trong sự kiện Siêu Tiệc 11.11 vừa qua. Theo đó, trong ngày 11.11, lượng người dùng truy cập ứng dụng trong khung giờ cao điểm từ 11:00 giờ đến 12:00 trưa tăng gấp 6 lần, cho thấy sự khởi đầu mạnh mẽ cho xu hướng tiệc tùng cuối năm.

Ông Đặng Hoàng Minh - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành, ShopeeFood Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của người dùng với sự kiện 11.11 – ShopeeFood Siêu Tiệc. Với những kết quả đạt được, chúng tôi rất vui khi đã lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và sự hứng khởi để chào đón mùa lễ hội cuối năm trong giai đoạn "bình thường mới". Với mục tiêu chung tay, ShopeeFood cam kết hỗ trợ các Đối tác lớn nhỏ nắm bắt những cơ hội tăng trưởng kinh tế cũng như mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng”.

Sự kiện “ShopeeFood 11.11” mang đến siêu tiệc cho hàng triệu người dùng

Bên cạnh loạt ưu đãi lớn và lựa chọn phong phú về ẩm thực, ngay trên ứng dụng Shopee, hoặc các kênh như fanpage ShopeeFood VN, group Nghiện ShopeeFood, người dùng có thể tham gia các hoạt động thú vị và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Theo đó, chuỗi chương trình livestream với các hoạt động như Đường đua săn quà, Đập hộp 10 món cực hot trong menu tiệc… thu hút đông đảo người dùng khi lượt xem tăng gần gấp đôi so với sự kiện trước đó.

Hỗ trợ thúc đẩy doanh thu, phục hồi kinh tế cho đối tác sau đại dịch

Thông qua sự kiện 11.11 - Siêu Tiệc, ShopeeFood mong muốn tạo động lực cho các Đối tác nhà hàng, quán ăn vượt qua tác động từ đại dịch, vươn lên phục hồi kinh tế sau thời gian dài giãn cách xã hội.

Bộ cẩm nang “Khôi phục kinh doanh sau đại dịch” với các kiến thức bao quát từ cơ hội, thách thức, đến các bí quyết điều chỉnh doanh nghiệp để phù hợp với xu hướng bình thường mới, giúp các đối tác hiểu rõ hơn về nhu cầu của người dùng được đội ngũ ShopeeFood gửi đến toàn bộ các Đối tác đã nhận được nhiều sự quan tâm và nằm trong top 5 bài viết có lượt xem cao nhất trên học viện ShopeeFood Uni.

Cùng đồng hành với sự kiện “11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc”, 5 thương hiệu gồm Phúc Long Coffee & Tea, Gà rán Popeyes, Highlands Coffee, Lotteria, Ding Tea đã ghi nhận được kết quả ấn tượng khi có số lượng đơn đặt hàng cao nhất chỉ tính trong ngày 11.11.

Những xu hướng nổi bật trong sự kiện 11.11 - ShopeeFood Siêu Tiệc

Xu hướng ẩm thực của người dùng: Trà sữa là thức uống nhận được sự yêu thích nhiều nhất từ người dùng với số lượng đặt hàng lên đến 100.000 ly. Đặc biệt, sau giai đoạn giãn cách, người dùng có xu hướng đặt hàng những món nước truyền thống như bún, phở, mỳ với số lượng đơn hàng lên đến hơn 80.000 phần.

Tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất: Sự kiện ShopeeFood Siêu Tiệc đã thu hút đông đảo người dùng ở khắp mọi tỉnh thành tại Việt Nam, góp phần khẳng định vai trò của nền tảng giao đồ ăn tận nhà ngày càng trở nên quan trọng hơn trong giai đoạn bình thường mới. Theo ghi nhận của ShopeeFood, top 3 tỉnh thành có lượng đơn đặt hàng cao nhất trong sự kiện lần này là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Những món ăn được đặt nhiều nhất ở 3 miền: Những món ăn địa phương được đặt mua nhiều nhất cũng được ShopeeFood ghi nhận trong sự kiện lần này. Với ẩm thực miền Nam và miền Bắc, món được yêu thích nhất chính là trà sữa, một loại thức uống rất phổ biến với giới trẻ hiện nay. Còn tại miền Trung, nem lụi lại là món ăn được đặt giao nhiều nhất trong ngày 11.11.

Tiếp nối chuỗi hoạt động hấp dẫn trong mùa lễ hội cuối năm, trong tháng 11 này, ShopeeFood sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi như giảm giá 50%, combo 211K nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 và khuyến mãi mua 1 tặng 1 trong dịp Black Friday.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chính phủ yêu cầu các thành viên hoàn thiện chính sách trong 6 luật sửa đổi
Chính phủ yêu cầu các thành viên hoàn thiện chính sách trong 6 luật sửa đổi

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 152/NQ-CP phiên họp chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 11/2021, yêu cầu cách thành viên Chính phủ tiếp thu ý kiến và hoàn thiện chính sách trong 6 luật sửa đổi.

Công ty TNHH Route Inn Việt Nam Hải Phòng trúng đấu giá khu đất tại KĐTM 2A
Công ty TNHH Route Inn Việt Nam Hải Phòng trúng đấu giá khu đất tại KĐTM 2A

Sáng 03/12, UBND quận Hồng Bàng phối hợp với công ty đấu giá hợp danh HP.Auserco tổ chức đấu giá đất tại khu đô thị mới 2A, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng để thực hiện dự án xây khách sạn 5 sao.

Hải Phòng ghi nhận 78 ca nhiễm Covid-19 mới nâng tổng số ca nhiễm giai đoạn 4 là 1019 ca
Hải Phòng ghi nhận 78 ca nhiễm Covid-19 mới nâng tổng số ca nhiễm giai đoạn 4 là 1019 ca

Tính từ 18h00 ngày 02/12/2021 đến 18h00 ngày 03/12/2021 Hải Phòng có 78 ca nhiễm Covid-19 mới. Tích lũy số trường hợp ghi nhận tại Hải Phòng là 1019 ca. Trong đó, giai đoạn 4 của dịch (từ ngày 27/04/2021) Hải Phòng có 1013 ca (48 nhập cảnh).

VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Hưng Vượng Group
VPBank ký kết hợp tác chiến lược với Hưng Vượng Group

Ngày 01/12/2021, VPBank đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Vượng Group (Hưng Vượng Group), nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của khách hàng cá nhân khi mua hoặc đầu tư bất động sản tại các dự án do Hưng Vượng Group phân phối.

Ngày 03/12, Thanh Hóa ghi nhận 73 bệnh nhân mắc Covid-19
Ngày 03/12, Thanh Hóa ghi nhận 73 bệnh nhân mắc Covid-19

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa, ngày 03/12, trên địa bàn tỉnh ghi nhận 73 bệnh nhân mắc Covid-19 mới, trong đó có 42 bệnh nhân phát sinh trong tỉnh.

Ngày 03/12: Có 13.670 ca Covid-19, Hà Nội cao kỷ lục
Ngày 03/12: Có 13.670 ca Covid-19, Hà Nội cao kỷ lục

Thông tin từ Bộ Y tế, ngày 03/12 có 13.670 ca mắc Covid-19. Số ca nhiễm tai Hà Nội tăng cao bất ngờ với 791 ca mắc