Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz – niềm tin của người tiêu dùng Việt

Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz (Úc) là thương hiệu sữa được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh chóng và chiếm được sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng Việt nhiều năm nay.  

Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz – Thương hiệu lâu đời và danh tiếng hàng đầu tại Úc
Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz – thương hiệu lâu đời và danh tiếng hàng đầu tại Úc.

Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz - thương hiệu danh tiếng tại Úc đã được khẳng định hàng trăm năm nay. Các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chất lượng tốt nhất, công nghệ hiện đại bậc nhất (công nghệ trộn ướt - Wet Blended và sấy thăng hoa - sấy lạnh), đã tạo nên những lon sữa thành phẩm chất lượng hoàn hảo, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho người sử dụng.

Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam từ năm 2019 và hiện đang được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam yêu thích lựa chọn. Thương hiệu này đang sở hữu hàng chục sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi.

Các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz được các mẹ lựa chọn, các bé yêu thích bởi công thức thành phần đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từng lứa tuổi, giúp trẻ phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí não. Đồng thời, hương vị tươi mới, thơm ngon, thanh mát cũng là điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm của Royal Ausnz.

Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz – Thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng Việt tin dùng, trong đó có các ngôi sao hàng đầu Việt Nam
Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz – thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng Việt tin dùng.

Đại diện đơn vị phân Sữa Hoàng Gia tại Việt Nam chia sẻ: “Ngay từ khi chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm sữa này tại Việt Nam, chúng tôi đã luôn đi theo phương châm hoạt động cốt lõi, trong đó đề cao lợi ích và quyền lợi của người tiêu dùng. Do đó, cả nhãn hàng và các đại lý phân phối sản phẩm sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng, đồng thời luôn có phương án hỗ trợ, giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh nhất có thể”.

Mọi thông tin về sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz qua các kênh fanpage, website chính thức đều được đơn vị phân phối thông báo rõ ràng.
Mọi thông tin về sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz qua các kênh fanpage, website chính thức đều được đơn vị phân phối thông báo rõ ràng.

Việc thay đổi về giá cả, mẫu mã, tem nhãn hoặc thành phần của các sản phẩm đều được Nhà sản xuất cũng như đơn vị phân phối thông báo đến các đại lý, các quý khách hàng một cách công khai, minh bạch thông qua các văn bản cụ thể. Khi phát hiện có các cá nhân, tổ chức muốn lợi dụng danh nghĩa Sữa Hoàng Gia để trục lợi, làm ảnh hưởng đến quyền lợi của người tiêu dùng, đơn vị phân phối lập tức ra thông báo để khuyến cáo khách hàng nên cẩn trọng khi mua hàng.

Việc thay đổi mẫu tem chứng nhận nhập khẩu chính hãng được đơn vị phân phối thông báo rõ ràng bằng văn bản và đăng tải trên các kênh Fanpage, website chính thức.

Không chỉ dừng lại ở việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz cũng là thương hiệu được đánh giá cao bởi đơn vị nhập khẩu cũng như đơn vị phân phối luôn tuân thủ đúng, đủ tất cả các quy định về nhập khẩu, bảo quản, phân phối sữa công thức tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm sữa của Royal Ausnz được nhập khẩu về Việt Nam đều được các cơ quan chức năng kiểm định chất lượng và cấp phép lưu hành theo quy định của pháp luật.

Các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz chính hãng là sản phẩm có đầy đủ giấy tờ pháp lý cũng như tem nhãn theo quy định của pháp luật. Cụ thể, trên sản phẩm chính hãng sẽ có tem chống hàng giả của Bộ Công an (Tem có chứa mã QR Code), Tem chứng nhận nhập khẩu chính hãng của đơn vị phân phối - Công ty CP AZCare Việt Nam (Tem được phân mã màu khu vực và được ghi chú mã đại lý). Ngoài ra, sản phẩm chính hãng sẽ có nhãn phụ bằng tiếng Việt được dán trên nắp hộp và thân hộp.

Các nhận biết sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz chính hãng
Cách nhận biết sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz chính hãng.

Với chất lượng sản phẩm vượt trội, công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình nhập khẩu và phân phối đảm bảo tiêu chuẩn cùng triết lý kinh doanh đề cao lợi ích của khách hàng, các sản phẩm của Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đã nhanh chóng phủ sóng thị trường Việt và nhận được sự tin yêu của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Hiện nay, các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz chính hãng đang được phân phối tại các hệ thống mẹ bé danh tiếng hàng đầu Việt Nam như: Bibo Mart, Shop Jim Tồ, Suri Store, Tuticare, Lotte Mart, Bé Bé Store… cùng hàng nghìn các nhà thuốc lớn nhỏ, các hệ thống kinh doanh mặt hàng cho mẹ và bé, các đại lý sữa bỉm trên toàn quốc.

Với triết lý kinh doanh “Đề cao lợi ích của người tiêu dùng”, trải qua 160 năm hình thành và phát triển, đến nay thương hiệu Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đã đạt hơn 70 giải thưởng và trở thành thương hiệu đạt nhiều giải thưởng nhất tại các cuộc thi về sữa, do Hiệp hội Công nghiệp sữa Úc (DIAA) tổ chức.

Đơn vị phân phối các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz chính hãng tại Việt Nam

Đơn vị nhập khẩu: Công ty CP truyền thông Việt Liên Kết (nay là Công ty CP Xuất nhập khẩu Việt Liên Kết – viết tắt là Vietlink)

Đơn vị phân phối: Công ty CP AZCARE Việt Nam, Địa chỉ: Số 113 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội Website: http://suahoanggia.vn/  Fanpage: Sữa Hoàng Gia Australia - Royal Ausnz

Hotline: 0858.995.789

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam-Australia: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch
Việt Nam-Australia: Nhiều dư địa trong hợp tác thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch

Ông Kevin Hogan, Bộ trưởng phụ trách về thương mại và du lịch cho rằng, Việt Nam-Australia còn nhiều tiềm năng và dư địa, đặc biệt trong xúc tiến thương mại, đầu tư, giáo dục, du lịch.

PC Quảng Ninh góp phần đưa Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu về chuyển đổi số
PC Quảng Ninh góp phần đưa Quảng Ninh trở thành tỉnh kiểu mẫu về chuyển đổi số

Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) thực hiện chuyển đổi số trong việc cung cấp các dịch vụ điện đối với các khách hàng có nhu cầu về điện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, góp phần đưa tỉnh nhà trở thành một trong những địa phương trong cả nước đi đầu về chuyển đổi số ở cả ba lĩnh vực là chính quyền số, kinh tế số, xã hội số.

Hệ thống dữ liệu thông tin về đất đai, thị trường bất động sản sẽ dẹp loạn tình trạng "làm giá"?
Hệ thống dữ liệu thông tin về đất đai, thị trường bất động sản sẽ dẹp loạn tình trạng "làm giá"?

Luật Đất đai 2024 đã dành một chương quy định về hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu quốc gia về đất đai. Hệ thống dữ liệu thông tin về nhà ở, thị trường bất động sản sẽ dẹp loạn tình trạng "làm giá" đang diễn ra hiện nay?

Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động
Bắc Giang tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 2993 về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 31 ngày 19/3/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) trong tình hình mới.

Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà
Dông lốc, mưa lớn tại Bắc Kạn làm sập gần 600 ngôi nhà

Đến 17h ngày 18/4, tỉnh Bắc Kạn ghi nhận 576 nhà bị tốc mái và sập, ước tổng thiệt hại đến thời điểm hiện tại khoảng 5 tỷ đồng.

Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng
Liên Hợp quốc thảo luận cấp cao về phát triển bền vững thông qua kết nối cơ sở hạ tầng

Tại Phiên họp, Đại sứ Đặng Hoàng Giang đề xuất cần tăng cường hợp tác và đoàn kết quốc tế, thông qua hỗ trợ về tài chính và kỹ thuật để thu hẹp khoảng cách về phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là với các nước đang phát triển.