Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sức hút khác biệt từ bất động sản hàng hiệu

Những dự án bất động sản hàng hiệu không chỉ đơn thuần mang đến không gian sống & nghỉ dưỡng đẳng cấp, nơi trú ẩn dòng tiền, sinh lời bền vững, mà còn sở hữu tiềm năng khai thác để tạo nên nguồn thu nhập thụ động ổn định trong tương lai.

Điểm tựa vững chắc từ các thương hiệu vận hành quốc tế

Khi khai thác giá trị từ các sản phẩm bất động sản truyền thống như đất nền, thổ cư, nhà liền kề, nhà phố hay căn hộ chung cư,… các nhà đầu tư cá nhân thường phải dành rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc để thiết kế, vận hành, đảm bảo an ninh… nhưng không phải lúc nào cũng thu được lợi nhuận như kỳ vọng.

Bởi thực tế, mỗi biến động của thị trường đều ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch đầu tư của các nhà đầu tư. Chẳng hạn như khi giá nguyên vật liệu xây dựng tăng cao, các chi phí xây dựng, cải tạo đều bị đội lên nhiều lần so với dự tính ban đầu. Trong khi đó những bất động sản đang khai thác cũng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng do hiệu ứng “hậu Covid-19” kéo dài.

Khi bài toán “tự thân vận động” gặp nhiều khó khăn, nhu cầu của các nhà đầu tư là tìm đến những đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, hay tối ưu hơn là các thương hiệu đến từ quốc tế. Dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu (branded residences) lọt vào mắt xanh của những nhà đầu tư giàu kinh nghiệm bởi giải quyết được vấn đề này.

Là loại hình bất động sản hợp tác giữa một thương hiệu quản lý và một đơn vị phát triển dự án, các dự án bất động sản hàng hiệu thường đem đến những sản phẩm toàn diện, từ thiết kế, sự chăm chút hàng ngày lẫn uy tín được bảo chứng bởi thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới. Và đó là giá trị không thể so sánh được mà giới đầu tư luôn biết rõ.

Chứng kiến làn sóng hướng về các sản phẩm bất động sản hàng hiệu, ông Nguyễn Đức Thêm, Quản lý Cấp cao, Bộ phận Kinh doanh Nhà ở Quốc tế, Savills Hà Nội đánh giá: “Branded Residence hấp dẫn bởi khả năng gia tăng giá trị thương hiệu dự án và nâng cao trải nghiệm dành cho chủ sở hữu. Sự tham gia của các đơn vị quản lý uy tín mang tầm quốc tế sẽ đảm bảo chuẩn mực thiết kế, an ninh cũng như chất lượng dịch vụ.”

Mỗi sản phẩm đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ các thương hiệu vận hành quốc tế.
Mỗi sản phẩm đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ các thương hiệu vận hành quốc tế..

Không chỉ cam kết tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng hoàn thiện và quản lý dự án, các thương hiệu quốc tế còn giúp nhà đầu tư tối ưu giá trị sinh lời, thông qua chương trình hợp tác cho thuê (rental pool) được vận hành bởi chính đơn vị cung cấp thương hiệu.

Nguồn doanh thu từ mô hình rental pool luôn được bảo chứng bởi những cam kết giàu sức thuyết phục, dựa trên nền tảng là sức hút của thương hiệu với mạng lưới khách hàng trung thành đến từ khắp nơi trên thế giới, được kết nối thông qua hệ thống đặt phòng thông minh và các chương trình hội viên hấp dẫn.

Có thể nói, chính sự tham gia đồng hành của các đối tác vận hành lâu đời và uy tín là điểm tựa vững chắc, biến dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu trở thành một khoản đầu tư đầy tiềm năng.

Xứng tầm trải nghiệm cho giới tinh hoa

Dòng sản phẩm bất động sản hàng hiệu khá đặc thù bởi nguồn cung rất khan hiếm. Các thương hiệu quốc tế thường có nhiều quy chuẩn khắt khe mà không phải đơn vị phát triển nào cũng có thể đáp ứng. Chính điều đó thường làm cho sản phẩm trở nên có giá trị hơn, cũng đồng thời hấp dẫn hơn với những nhà sưu tầm chuyên nghiệp.  

“Đối với những nhà đầu tư có tiềm lực, đã sở hữu nhiều dòng sản phẩm truyền thống thì branded residence là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ sưu tập của họ. Trải nghiệm khác biệt khi sở hữu một căn hộ thuộc hàng khan hiếm hay khả năng tăng trưởng ổn định chính là những điểm thu hút nhất đối với một nhà đầu tư.” – Ông Nguyễn Đức Thêm nhận định.

Phối cảnh tòa Sky Residences - InterContinental Residences Halong Bay
Phối cảnh tòa Sky Residences - InterContinental Residences Halong Bay.

Đơn cử, dòng sản phẩm Sky Residences thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay, được phát triển bởi BIM Land – một thành viên của tập đoàn BIM Group và InterContinental Hotels Group (IHG), sắp được giới thiệu ra thị trường, chỉ gồm 60 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp sở hữu vị trí hiếm có và những giá trị độc đáo của một sản phẩm branded residences.

Trở thành chủ nhân của một trong những dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp mang thương hiệu quốc tế đầu tiên ở Hạ Long, nhà đầu tư được tận hưởng cuộc sống như một kỳ nghỉ hạng sang bên vịnh di sản, với hệ thống tiện ích được vận hành bởi một trong những thương hiệu khách sạn sang trọng và danh tiếng bậc nhất trên thế giới.

Tầm nhìn độc bản ôm trọn Vịnh Hạ Long mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho các chủ nhân tinh hoa.
Tầm nhìn độc bản ôm trọn Vịnh Hạ Long mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho các chủ nhân tinh hoa..

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua lợi ích đầu tư mang lại nhiều kỳ vọng xứng tầm, thông qua chương trình hợp tác cho thuê với cam kết chia sẻ 40% doanh thu cho thuê phòng mỗi năm. Đặc biệt trong 3 năm đầu, IHG cam kết mức doanh thu mỗi năm sẽ không thấp hơn 8% giá trị căn hộ mà nhà đầu tư sở hữu.

Mang đến những đặc quyền thượng lưu, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn khắt khe về trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, đồng thời đảm bảo cơ hội sinh lời hấp dẫn - dòng sản phẩm Sky Residences thuộc dự án InterContinental Residences Halong Bay xứng đáng là mảnh ghép còn thiếu trong bộ sưu tập bất động sản của các nhà đầu tư sành sỏi.

Sự kiện Khám phá Bộ sưu tập giới hạn Sky Residences - InterContinental Residences Halong Bay: - Thời gian: 9h00 - 14h00, Thứ bảy, ngày 13/8/2022. - Địa điểm: Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 - Tòa nhà Keangnam Landmark Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

- Livestream tại fanpage: InterContinental Residences Halong Bay - BIM Land

Phân phối độc quyền dự án: Địa ốc MGV - 0989999901

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông
Hàng loạt lãnh đạo cấp cao của AAV Group xin từ nhiệm trước thềm Đại hội cổ đông

Toàn bộ 3 thành viên HĐQT và 2/3 thành viên Ban kiểm soát của Công ty cổ phần AAV Group (Mã: AAV - HNX) đã nộp đơn xin từ nhiệm ngay trước thềm Đại hội cổ đông thường niên diễn ra vào ngày 8/4 sắp tới đây.

VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia
VinFast mở bán mẫu xe ô tô điện đầu tiên tại Indonesia

Từ hôm nay, 28/3, VinFast mở bán mẫu xe VF e34 tại Indonesia với giá niêm yết không kèm pin là 315.000.000 IDR, tương đương với hơn 492 triệu đồng.

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, dự kiến tăng vốn mạnh mẽ

Nhờ chất lượng tài sản được cải thiện đáng kể thông qua kiểm soát nợ xấu, quy mô tổng tài sản tăng hơn 20% mỗi năm, Nam A Bank tiếp tục được Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng…

Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp
Quảng Bình bắt vụ buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép hơn 10 kg ma túy tổng hợp

Ngày 28/3, thông tin từ Cơ quan công an tỉnh Quảng Bình, lực lượng công an tỉnh vừa bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy. Cơ quan chức năng thu hơn 10 kg ma túy tổng hợp.

Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo
Nhìn lại những tỉnh nghèo và sự nỗ lực vươn lên thoát nghèo

Dựa trên bảng sếp hạng của https://luathoangphi.vn/ thì, Việt Nam còn nhiều tỉnh nghèo. Tính theo tổng sản phẩm (GRDP) trên địa bàn của 63 tỉnh, thành phố đến năm 2022 (https://thuvienphapluat.vn/), 5 tỉnh thấp nhất lần lượt là Hà Giang, Kon Tum, Điện Biên, Lai Châu, Cao Bằng, Bắc Kạn.

Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít
Giá xăng sắp chạm mốc 25.000 đồng/lít

Từ 15h hôm nay (28/3), Bộ Công thương điều chỉnh giá xăng dầu theo hướng xăng tăng, dầu giảm. Giá xăng RON 95 tăng mạnh, tiến sát mốc 25.000 đồng/lít.