Sun Group khai trương trung tâm thương mại Sun Plaza thứ 2 tại Hà Nội
Ngày 17/5/2019, Trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Thụy Khuê do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư sẽ chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự hoàn thiện trọn vẹn của cụm tổ hợp căn hộ và TTTM tại vị trí đẹp bậc nhất bên bờ hồ Tây.
Điểm đến sành điệu mới bên Hồ Tây
TTTM Sun Plaza Thụy Khuê sở hữu quy mô 5 tầng tại khối đế của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê Residences. Với vị trí đắc địa 2 mặt tiền tiếp giáp đường Hoàng Hoa Thám và đường Thụy Khuê, kế bên hồ Tây lộng gió, Sun Plaza Thụy Khuê không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân Sun Grand City Thụy Khuê Residences mà còn hứa hẹn trở thành điểm dừng chân lý tưởng của người dân Thủ đô nói chung và khu vực quận Tây Hồ nói riêng...
Ngày 17/5/2019, khai trương Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê
Đến với Sun Plaza Thụy Khuê, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách mua sắm thời thượng với đầy đủ các nhãn hàng hạng A+ trong mọi lĩnh vực thiết yếu của đời sống như giáo dục, tiện ích gia dụng, ẩm thực, giải trí... Những gian hàng cao cấp tại Sun Plaza Thụy Khuê được quy hoạch lộ trình mua sắm hợp lý để thượng khách không mất quá nhiều thời gian di chuyển chọn lựa, đảm bảo vừa tham quan, mua sắm vừa có thể dạo chơi thư giãn. Tỷ lệ lấp đầy các gian hàng tại đây lên tới 98% với các thương hiệu hàng đầu cho giới trẻ như CGV, Starbucks Coffee, King BBQ Buffet, KFC,… Bên cạnh đó, Sun Plaza Thụy Khuê còn chú tâm tới trải nghiệm của nhóm khách hàng gia đình với các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em Tini World, nhà trẻ và trung tâm giáo dục Sakura Montessori, phòng khám nội bộ, trung tâm sáng tạo CMS…
Tiếp nối thành công của TTTM Sun Plaza Ancora đã khai trương Tết 2019, Sun Plaza Thụy Khuê là mảnh ghép bổ sung vào hệ sinh thái đẳng cấp của các tiện ích phục vụ cư dân Sun Grand City Thụy Khuê Residences như ẩm thực, giải trí cao cấp, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, trung tâm Spa...
Trải nghiệm nghệ thuật thăng hoa
Không chỉ giới thiệu những thương hiệu đẳng cấp, Sun Plaza Thụy Khuê còn thu hút khách hàng đến tham quan, vui chơi với không gian nghệ thuật bài trí tinh tế, là nét đặc trưng mang tính tiêu chuẩn của thương hiệu “Sun Plaza”.
Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê
Lấy cảm hứng từ những ánh ban mai trải dài trên mặt hồ Tây, thiết kế bên trong Sun Plaza Thụy Khuê mang sắc vàng lấp lánh, hòa với thảm xanh của cây cối và đài phun nước tại quảng trường Mặt trời mang đến một không gian hài hòa đầy tinh tế. Trong dịp khai trương, du khách sẽ mãn nhãn với đại cảnh trang trí ấn tượng gợi sự liên tưởng về “Nước và sự sống” mang ý nghĩa về sự gắn bó vĩnh cửu không thể tách rời giữa thiên nhiên và cuộc sống con người. Bên cạnh đó, những chương trình biểu diễn nghệ thuật chưa từng xuất hiện trên đường phố cùng màn xuất hiện của ngôi sao hạng A là món quà đặc sắc Sun Plaza Thụy Khuê muốn dành tặng cho khách hàng.
Ra mắt đúng vào dịp Hè, mùa mua sắm, vui chơi giải trí sôi động nhất trong năm, Sun Plaza Thụy Khuê đem đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn thu hút người dân Thủ đô. Từ nay, bản đồ ăn chơi của giới sành điệu đã có thêm một lựa chọn hấp dẫn.
Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê nằm tại 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào ngày 17/05/2019.
Website: http://www.sunplaza.vn/ - Hotline: 094.541.2002
Nhân dịp khai trương, các nhãn hàng tại Sun Plaza Thụy Khuê dành cho cư dân và khách hàng các gói khuyến mại hấp dẫn như: Tặng 1000 suất buffet băng chuyền tại Kichi Kichi; Giảm giá 20% khi dùng bữa tại nhà hàng King BBQ; Miễn phí vé vào cửa và tặng phiếu mua hàng trị quá 50,000 vnd tại Tini World; Giảm 15% tất cả các sản phẩm của các thương hiệu nội thất Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Lago, Ligne Roset, Lazboy; Giảm giá tới 45% tất cả sản phẩm của Kyoryo…
PV
Tin mới
Tuần lễ hàng và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022: Quảng bá sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang hưởng lợi từ Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Anh
Chương trình Tuần lễ hàng và ẩm thực Việt Nam tại Anh năm 2022 nhằm quảng bá tới người tiêu dùng và các nhà bán lẻ tại Anh các sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đang được hưởng lợi từ Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Anh (UKVFTA).
Dự án phân lô bán nền, nhà chung cư khi chưa đủ điều kiện… sẽ không được vay thanh toán tiền đặt cọc
Ngân hàng Nhà nước vừa công bố dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 39/2016/TT-NHNN quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài đối với khách hàng, nhằm kiểm soát rủi ro tín dụng.
Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu cát trắng silic, cát vàng khuôn đúc
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 3930/VPCP-CN ngày 26/06/2022 truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về việc xuất khẩu cát trắng silic, cát vàng khuôn đúc.
Đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử trong phát triển sản xuất, kinh doanh
Cùng với việc hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, thương mại điện tử góp phần quan trọng tiếp tục phát triển hàng Việt; hỗ trợ các doanh nghiệp Việt phân phối sản phẩm cho người tiêu dùng trên cả nước.
Để thúc đẩy, phát triển ứng dụng hợp đồng điện tử tại Việt Nam
Để thúc đẩy, phát triển ứng dụng hợp đồng điện tử tại Việt Nam nói riêng và đưa hợp đồng điện tử trở thành một đòn bẩy quan trọng để phát triển nền kinh tế nói chung, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân đề nghị năm nội dung.
Fintech & Kinh doanh số: Cơ hội, thách thức và triển vọng
Sự ra đời của Công nghệ tài chính (Fintech) và Kinh doanh số (Digital Business) đã và đang mở ra những cơ hội, thách thức, triển vọng cho nhiều bạn trẻ trong nước và trên toàn thế giới trong việc nắm bắt được các xu hướng công nghệ số, hình thành ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, cũng như khả năng quản lý, vận hành và phát triển một doanh nghiệp số trong bối cảnh công nghiệp 4.0 hiện nay.
Xem nhiều
Câu chuyện thương hiệu
CEO Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HDTV Group và câu chuyện xây dựng và bảo vệ thương hiệu
Hành trình hoạt động của Gốm Đất Việt
Thương hiệu thời trang Thái Tuấn đã có mặt tại Hải Phòng
PVEP: 15 năm vươn mình phát triển
PVEP: 15 năm vượt qua thử thách, phát triển bền vững
SASAKI: Nâng tầm giá trị nông sản Việt nhờ công nghệ vượt trội