Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sun Group khai trương trung tâm thương mại Sun Plaza thứ 2 tại Hà Nội

Ngày 17/5/2019, Trung tâm thương mại (TTTM) Sun Plaza Thụy Khuê do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư sẽ chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự hoàn thiện trọn vẹn của cụm tổ hợp căn hộ và TTTM tại vị trí đẹp bậc nhất bên bờ hồ Tây.

Điểm đến sành điệu mới bên Hồ Tây

TTTM Sun Plaza Thụy Khuê sở hữu quy mô 5 tầng tại khối đế của tổ hợp căn hộ cao cấp Sun Grand City Thụy Khuê Residences. Với vị trí đắc địa 2 mặt tiền tiếp giáp đường Hoàng Hoa Thám và đường Thụy Khuê, kế bên hồ Tây lộng gió, Sun Plaza Thụy Khuê không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân Sun Grand City Thụy Khuê Residences mà còn hứa hẹn trở thành điểm dừng chân lý tưởng của người dân Thủ đô nói chung và khu vực quận Tây Hồ nói riêng...

Sun Group khai trương trung tâm thương mại Sun Plaza thứ 2 tại Hà Nội - Hình 1

Ngày 17/5/2019, khai trương Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê 

Đến với Sun Plaza Thụy Khuê, khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách mua sắm thời thượng với đầy đủ các nhãn hàng hạng A+ trong mọi lĩnh vực thiết yếu của đời sống như giáo dục, tiện ích gia dụng, ẩm thực, giải trí... Những gian hàng cao cấp tại Sun Plaza Thụy Khuê được quy hoạch lộ trình mua sắm hợp lý để thượng khách không mất quá nhiều thời gian di chuyển chọn lựa, đảm bảo vừa tham quan, mua sắm vừa có thể dạo chơi thư giãn. Tỷ lệ lấp đầy các gian hàng tại đây lên tới 98% với các thương hiệu hàng đầu cho giới trẻ như CGV, Starbucks Coffee, King BBQ Buffet, KFC,… Bên cạnh đó, Sun Plaza Thụy Khuê còn chú tâm tới trải nghiệm của nhóm khách hàng gia đình với các tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em Tini World, nhà trẻ và trung tâm giáo dục Sakura Montessori, phòng khám nội bộ, trung tâm sáng tạo CMS…

Tiếp nối thành công của TTTM Sun Plaza Ancora đã khai trương Tết 2019, Sun Plaza Thụy Khuê là mảnh ghép bổ sung vào hệ sinh thái đẳng cấp của các tiện ích phục vụ cư dân Sun Grand City Thụy Khuê Residences như ẩm thực, giải trí cao cấp, bể bơi bốn mùa, phòng tập Gym, trung tâm Spa...

Trải nghiệm nghệ thuật thăng hoa

Không chỉ giới thiệu những thương hiệu đẳng cấp, Sun Plaza Thụy Khuê còn thu hút khách hàng đến tham quan, vui chơi với không gian nghệ thuật bài trí tinh tế, là nét đặc trưng mang tính tiêu chuẩn của thương hiệu “Sun Plaza”.

Sun Group khai trương trung tâm thương mại Sun Plaza thứ 2 tại Hà Nội - Hình 2

Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê 

Lấy cảm hứng từ những ánh ban mai trải dài trên mặt hồ Tây, thiết kế bên trong  Sun Plaza Thụy Khuê mang sắc vàng lấp lánh, hòa với thảm xanh của cây cối và đài phun nước tại quảng trường Mặt trời mang đến một không gian hài hòa đầy tinh tế. Trong dịp khai trương, du khách sẽ mãn nhãn với đại cảnh trang trí ấn tượng gợi sự liên tưởng về “Nước và sự sống” mang ý nghĩa về sự gắn bó vĩnh cửu không thể tách rời giữa thiên nhiên và cuộc sống con người. Bên cạnh đó, những chương trình biểu diễn nghệ thuật chưa từng xuất hiện trên đường phố cùng màn xuất hiện của ngôi sao hạng A là món quà đặc sắc Sun Plaza Thụy Khuê muốn dành tặng cho khách hàng.

Ra mắt đúng vào dịp Hè, mùa mua sắm, vui chơi giải trí sôi động nhất trong năm, Sun Plaza Thụy Khuê đem đến các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hứa hẹn thu hút người dân Thủ đô. Từ nay, bản đồ ăn chơi của giới sành điệu đã có thêm một lựa chọn hấp dẫn. 

Trung tâm thương mại Sun Plaza Thụy Khuê nằm tại 69B Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội sẽ chính thức khai trương vào ngày 17/05/2019.

Website: http://www.sunplaza.vn/ - Hotline: 094.541.2002

Nhân dịp khai trương, các nhãn hàng tại Sun Plaza Thụy Khuê dành cho cư dân và khách hàng các gói khuyến mại hấp dẫn như: Tặng 1000 suất buffet băng chuyền tại Kichi Kichi; Giảm giá 20% khi dùng bữa tại nhà hàng King BBQ; Miễn phí vé vào cửa và tặng phiếu mua hàng trị quá 50,000 vnd tại Tini World; Giảm 15% tất cả các sản phẩm của các thương hiệu nội thất Nhà Xinh, BoConcept, Calligaris, Lago, Ligne Roset, Lazboy; Giảm giá tới 45% tất cả sản phẩm của Kyoryo…

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.