Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sun World Bà Nà Hills: Tổng duyệt “Vũ hội ánh dương” - show diễn 100 tỷ đồng

Sau nhiều ngày tập luyện, “Vũ hội ánh dương” - show diễn quy mô lớn, do Tập đoàn Sun Group đầu tư đã chính thức tổng duyệt tại Sun World Bà Nà Hills với các màn trình diễn mãn nhãn. Vũ hội Ánh dương sẽ chính thức trình làng vào ngày 31/5 và công diễn suốt 4 tháng hè (từ tháng 6 đến tháng 9) với 2 show diễn mỗi ngày vào lúc 10h30 và 14h30.

Sun World Bà Nà Hills: Tổng duyệt “Vũ hội ánh dương” - show diễn 100 tỷ đồng - Hình 1

Với tổng mức đầu tư hơn 100 tỷ đồng cho show diễn và hơn 200 tỷ đồng đầu tư cho hạ tầng kỹ thuật phục vụ, Vũ hội ánh dương có sự góp mặt của những tên tuổi đình lớn của làng giải trí trong nước và quốc tế cùng hơn 200 diễn viên đến từ nhiều quốc gia như: Columbia, Ukraine, Brazil...

Với kịch bản được “đo ni đóng giày” cho Bà Nà Hills, Vũ hội ánh dương lấy cảm hứng từ sự tích bánh chưng bánh dày trong kho tàng cổ tích Việt Nam, kể về lễ hội lớn nhất trong năm của “Miền đất ánh sáng” bằng ngôn ngữ của vũ đạo, âm nhạc, ánh sáng và thời trang. Tại miền đất ấy, mỗi năm vào tiết hạ chí, khi tiếng chuông ngân vang khắp vương quốc, cũng là thời điểm thần mặt trời triệu tập thần dân khắp cả nước tham gia vào Vũ hội ánh dương lớn nhất trong năm.

Thần mặt trời xuất hiện trong trang phục lộng lẫy và vô cùng ấn tượng để chào đón thần dân đến dự Vũ hội anh dương. Đây là dịp để các xứ sở diệu kỳ của “Miền đất ánh sáng” trổ tài thi thố những màn trình diễn độc nhất vô nhị, những phép thuật kỳ diệu nhất nhằm bày tỏ tình yêu với quê hương đất nước và nhận được sự ưu ái từ thần mặt trời.

Thông qua những vũ đạo điệu nghệ của nghệ sĩ và các bộ phục trang được thiết kế tỉ mỉ, kỳ công, mỗi xứ sở của “Miền đất ánh sáng” hiện lên đầy sinh động, cuốn hút và khác biệt. Mỗi vùng đất là một thế giới với màu sắc riêng, mang đến những màn trình diễn độc nhất vô nhị dâng lên thần mặt trời.

Nếu xứ sở phép thuật khiến du khách tò mò, háo hức với những tiết mục ảo thuật ma mị, ảo diệu thì xứ sở băng giá lại mang đến một mùa đông lãng mạn qua các vũ đạo điệu nghệ với không gian bao trùm sắc trắng của băng tuyết.

Với những màn trình diễn vui nhộn, những điệu nhảy Stomp tưng bừng, tiếng trống rộn rã và những tiếng cười rạng rỡ, xứ sở hội hè lại mở ra một không gian rộn ràng niềm vui…

Xứ sở muôn hoa sẽ đưa du khách đến với không gian rực rỡ, ngập tràn sắc màu và hương thơm. Show diễn có sự xuất hiện lộng lẫy của những nàng tiên hoa trong trang phục cầu kỳ, những điệu múa phóng khoáng và uyển chuyển lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và sự chuyển động của thiên nhiên.

Sau cuộc thi tài, lãnh chúa của vùng đất có màn trình diễn đặc sắc nhất sẽ được thần mặt trời trao tặng “Vương miện hướng dương” trong thời hạn một năm và được hưởng nhiều đặc ân.

Dưới bàn tay của tổng đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam, biên đạo chính và đồng đạo diễn Hani Abaza - từng làm biên đạo và biểu diễn ở Disney Land, Cirque Du Soleil, So you think you can dance (Việt Nam, Canada, Mỹ), Vũ hội ánh dương hứa hẹn sẽ đem đến một đại tiệc nghệ thuật hoành tráng, hội tụ nhiều loại hình nghệ thuật độc đáo từ múa, xiếc đến ảo thuật…

Với quy mô và độ chuyên nghiệp, mọi khâu chuẩn bị đều được thực hiện khẩn trương, nghiêm túc. Theo tiết lộ của NTK Tom Trandt - top 15 nhà thiết kế trẻ tài năng thế giới, đội ngũ của anh đã mất tới 2 tháng làm việc liên tục, không ngừng nghỉ để thiết kế và sản xuất hàng trăm mẫu phục trang cho show.

 Vũ hội Ánh dương sẽ chính thức trình làng vào ngày 31/5 và công diễn suốt 4 tháng hè (từ tháng 6 đến tháng 9) với 2 show diễn mỗi ngày vào lúc 10h30 và 14h30..

Một số hình ảnh của PV ghi lại:                                                                                                                               

Sun World Bà Nà Hills: Tổng duyệt “Vũ hội ánh dương” - show diễn 100 tỷ đồng - Hình 2

Sun World Bà Nà Hills: Tổng duyệt “Vũ hội ánh dương” - show diễn 100 tỷ đồng - Hình 3

Sun World Bà Nà Hills: Tổng duyệt “Vũ hội ánh dương” - show diễn 100 tỷ đồng - Hình 4

Sun World Bà Nà Hills: Tổng duyệt “Vũ hội ánh dương” - show diễn 100 tỷ đồng - Hình 5

                                                                                                                                           Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Phiên giao dịch chiều 24/4: FPT bất ngờ nổi sóng, VN-Index bay cao
Phiên giao dịch chiều 24/4: FPT bất ngờ nổi sóng, VN-Index bay cao

Không còn e dè, dòng tiền ồ ạt tung vào tranh mua, giúp nhiều mã nổi sóng lớn, thậm chí cả những mã bluechip vốn khó có sóng như FPT, qua đó kéo VN-Index bay cao trong phiên chiều.

An Giang phối hợp kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm
An Giang phối hợp kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm

Thực hiện Kế hoạch số 06/KH-BCĐLNHATTP ngày 05/4/2024 của Ban chỉ đạo liên ngành an toàn thực phẩm huyện An Phú về việc triển khai “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 4 (Cục Quản lý thị trường số 4) đã phối hợp với các ngành chức năng tiến hành kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn huyện.

DRH Holdings bị nhắc nhở chậm công bố thông tin Báo cáo thường niên năm 2023
DRH Holdings bị nhắc nhở chậm công bố thông tin Báo cáo thường niên năm 2023

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HoSE) đã có văn bản số 721/SGDHCM-NY về việc thông báo nhắc nhở chậm nộp Báo cáo thường niên 2023 đối với Công ty Cổ phần DRH Holdings (Mã chứng khoán: DRH).

Khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Khuyến cáo lộ trình đi lại nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ diễn ra trong 2 ngày 6/5 và 7/5 tại TP. Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên). Trọng tâm là Lễ viếng các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang A1; thăm các di tích lịch sử; lễ dâng hương tại Đền thờ liệt sĩ hy sinh tại chiến trường Điện Biên phủ; chương trình nghệ thuật đặc biệt trực tiếp toàn quốc và lễ diễu binh, diễu hành quy mô cấp quốc gia…

Công khai tổng đài tiếp nhận phản ánh trật tự ATGT các tuyến cao tốc
Công khai tổng đài tiếp nhận phản ánh trật tự ATGT các tuyến cao tốc

Cục CSGT cho biết sẽ triển khai tổng đài tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về tình hình TTATGT trên các tuyến cao tốc.

Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5
Lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5

Hai sở giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Hà Nội (HNX) đã thông báo lịch nghỉ giao dịch chứng khoán nhân dịp ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế Lao động 1/5.