Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tại sao hàng nghìn người tin dùng Ích Thận Vương để cải thiện suy thận?

Tuy không nằm trong nhóm bệnh lây nhiễm nhưng suy thận có tỷ lệ mắc cao và rất nguy hiểm, dễ dẫn đến tử vong nếu không được phát hiện sớm, điều trị kịp thời. Nhưng thật may mắn, 10 năm qua, hàng nghìn người đã cải thiện được tình trạng suy thận nhờ sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương.

Nguyên nhân gây suy thận

Suy thận là sự suy giảm các chức năng của thận. Lúc này, thận yếu đi, thậm chí ngừng hoạt động khiến máu không được lọc và chất thải độc hại bị tích trữ trong cơ thể, gây nên nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

Theo các chuyên gia, suy thận có thể là do nhiều yếu tố gây ra. Tuy nhiên, nguyên nhân chính được xác định là do sự suy giảm chức năng của thận. Thận là cơ quan nội tạng quan trọng trong hệ tiết niệu, đảm nhận vai trò lọc máu và nước dư thừa, cân bằng điện giải, điều hòa huyết áp, sản xuất một số hormone. Khi thận có vấn đề sẽ làm tổn thương nephron (đơn vị cấu trúc của thận). Sự tổn thương này có thể khiến thận không làm tốt nhiệm vụ, các chất cặn bã sẽ không đào thải được mà ứ đọng lại. Lâu dần, chúng sẽ gây tắc nghẽn và làm thận càng yếu hơn, dẫn đến suy thận. Ngoài ra, nguyên nhân gây suy thận còn có liên quan tới nhiều yếu tố khác như: Đái tháo đường, huyết áp cao, sỏi thận, viêm cầu thận, dùng các thuốc độc với thận, ăn mặn,....

 Bệnh tiểu đường dễ biến chứng suy thậnBệnh tiểu đường dễ biến chứng suy thận

Sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây dành dành: Giải pháp giúp hàng nghìn người thoát khỏi tình trạng suy thận

Bên cạnh tuân thủ phác đồ điều trị, chuyên gia khuyên mọi người nên sử dụng sản phẩm có thành phần từ thảo dược thiên nhiên để đạt hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Điển hình là sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây dành dành.

Theo đông y, cành và lá cây dành dành có vị đắng chát, tính hàn, thường dùng để chữa các bệnh liên quan đến thận, suy giảm chức năng thận, điều hòa huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch ở thận cũng như lưu thông máu. Thảo dược này cũng đã có nhiều nghiên cứu chứng minh hiệu quả với bệnh suy thận. Trong đó, nghiên cứu được thực hiện vào năm 2017 cho thấy, chiết xuất từ quả và thân cây dành dành chứa hoạt chất có tác dụng bảo vệ thận, ức chế quá trình dịch chuyển biểu mô, trung mô. Do vậy ức chế quá trình xơ hóa thận, chống lại sự mất chức năng của thận, từ đó ngăn ngừa suy thận.

Dùng riêng cây dành dành để cải thiện suy thận có hiệu quả không?

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, cây dành dành có công dụng tốt với bệnh về thận. Tuy vậy, theo sự nghiên cứu của các chuyên gia đầu ngành và thực tế bệnh nhân sử dụng cho thấy: Khi dùng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây dành dành, kết hợp với nhiều thảo dược quý khác được cô đặc như: Đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, bạch phục linh,... theo tỷ lệ đã chuẩn hóa, được nghiên cứu, đong đếm kỹ lưỡng, bào chế với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn WHO-GMP thì sẽ “cộng hưởng”, tạo thành công thức toàn diện mang tên Ích Thận Vương, không chỉ nâng cao hiệu quả điều trị suy thận, cải thiện triệu chứng mà còn giúp phòng ngừa biến chứng nguy hiểm, giảm nguy cơ phải chạy thận, tác dụng đạt được cao hơn gấp nhiều lần so với chỉ dùng riêng lẻ cây dành dành tươi.

Ích Thận Vương - Giải pháp giúp hàng nghìn người bị suy thận khỏe mạnh suốt 10 năm qua

Chính sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần đã giúp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người bị suy thận và các bệnh về thận khác trong suốt gần 10 năm qua. Cụ thể, Ích Thận Vương đem đến tác dụng:

Giúp giảm tổn thương thận, làm chậm tiến trình suy thận

Ích Thận Vương giúp cải thiện chức năng thận, giảm tổn thương thận và làm chậm diễn tiến suy thận, tác động trực tiếp vào nguyên nhân suy thận là bởi sự tổn thương mạch máu ở cầu thận do các bệnh lý như: Sỏi thận, tăng huyết áp, tiểu đường, gốc tự do,… gây ra nhờ: Dành dành, đan sâm, hoàng kỳ, linh chi đỏ, râu mèo, mã đề.

 Dành dành được chứng minh có tác dụng tốt với bệnh suy thậnDành dành được chứng minh có tác dụng tốt với bệnh suy thận

Bảo vệ và tăng cường chức năng thận, tăng đào thải chất độc hại ra khỏi cơ thể

Với các thành phần như: Hoàng kỳ, bạch phục linh, mã đề, râu mèo,... Ích Thận Vương giúp tăng cường vi tuần hoàn thận, giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, hạn chế tình trạng giữ nước và natri, cải thiện chức năng thận, từ đó làm chậm diễn tiến của bệnh. Sản phẩm còn giúp lợi niệu, làm tăng đào thải clorua, acid uric, ure - những chất ứ đọng trong cơ thể khi thận bị suy.

Tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giúp bổ máu, giảm nhẹ triệu chứng

Ngoài ra, sản phẩm Ích Thận Vương còn có các thành phần như: Đan sâm, trầm hương, L-carnitine giúp bổ thận, bồi bổ khí huyết, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, đáp ứng được mục tiêu cải thiện tình trạng mệt mỏi và thiếu năng lượng, thiếu máu, tăng sức khỏe toàn trạng cho bệnh nhân suy thận.

 Ích Thận Vương – Sự lựa chọn hàng đầu cho người suy thậnÍch Thận Vương – Sự lựa chọn hàng đầu cho người suy thận

Trong bối cảnh trên thị trường rất nhiều sản phẩm được quảng bá có công dụng với bệnh suy thận, người tiêu dùng cần sáng suốt lựa chọn sản phẩm lâu năm trên thị trường, chứa thành phần chính là dành dành được nghiên cứu chứng minh tác dụng. Đồng thời đã có nhiều người dùng cho hiệu quả tốt, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học, sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thương hiệu trên thị trường, được nhận nhiều giải thưởng danh giá. Và sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí này chỉ có Ích Thận Vương.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả, nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình “Tích điểm - nhận quà”. Theo đó khi mua 6 hộp và tích đủ 6 điểm trên hệ thống, quý khách được tặng 1 hộp, tương đương tiết kiệm 210.000 đồng. Bên cạnh đó, nhãn hàng Ích Thận Vương cũng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Chi tiết liên hệ: 024.7302.9996.

Nếu còn thắc mắc về vấn đề suy thận hãy liên hệ tới số tổng đài: 18006304; Hotline (ZALO/ VIBER): 0917.214.851 – 0975.284.017 để được chuyên gia tư vấn và nhận được nhiều ưu đãi khi đặt hàng! Website: https://ichthanvuong.co/

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024
Khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền năm 2024

Vừa qua, tại Công viên 53 Lạch Tray, UBND quận Ngô Quyền tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa - Ẩm thực - Sinh vật cảnh quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng năm 2024.

Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”
Bảo tàng Hải Phòng trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Cát Bi và chiến thắng Điện Biên Phủ, Bảo tàng Hải Phòng tổ chức trưng bày chuyên đề “Cát Bi rực lửa - Điện Biên Phủ bản hùng ca chiến thắng”.

Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt
Thông xe 30 km đầu tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt

Chiều 28/4, diễn ra lễ khánh thành, đưa vào khai thác cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt tại huyện Diễn Châu, Nghệ An từ nút giao Quốc lộ 7 ở xã Diễn Cát, huyện Diễn Châu đến nút giao quốc lộ 46B ở xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An phục vụ người dân đi lại vào dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5.

Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5
Hội nghị xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều Thanh Hà được tổ chức ngày 9/5

Hội nghị xúc tiến tiêu thụ vải thiều Thanh Hà và nông sản Hải Dương với hệ thống Thương vụ Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài dự kiến được tổ chức vào ngày 9/5 tới.

Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD
Nợ công của Mỹ có thể đạt mức kỷ lục 34.500 tỷ USD

Mỹ đang đối mặt với khoản nợ công kỷ lục 34.500 tỷ USD, gần gấp ba lần nợ công của Khu vực sử dụng đồng Euro (Eurozone) và dự kiến sẽ chạm mốc 134% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) vào năm 2029.

Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ
Thái Nguyên: Xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ

Ngay trong ngày đầu kỳ nghỉ Lễ 30/4 và 1/5, lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Thái Nguyên đã xử lý gần 300 trường hợp vi phạm giao thông.