Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tại sao KOSY Bắc Giang lại hấp dẫn đến vậy?

Nổi lên như một hiện tượng trong con sóng đầu tư bất động sản tại tỉnh Bắc Giang, dự án KOSY Bắc Giang đang trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết đối với khách hàng và các nhà đầu tư khi tung ra chính sách hỗ trợ khách hàng 10 triệu đồng/ tháng trong vòng 24 tháng cho mỗi căn shophouse đi vào hoạt động,… đầu tiên và duy nhất tại TP. Bắc Giang.

Bên cạnh việc tập trung đầu tư phát triển các tiện ích sống xanh cho cư dân, các chương trình hỗ trợ khách hàng có một không hai này đang tạo nên hấp lực đặc biệt cho dự án KOSY Bắc Giang trên thị trường. Đây cũng được coi là động thái khác biệt chưa từng có trên thị trường bất động Bắc Giang.

Bắc Giang thị trường mới đầy hấp lực

Vài năm trở lại đây, Bắc Giang được biết đến là địa phương phát triển mạnh về công tác đầu tư, bởi theo quy hoạch xây dựng vùng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, Bắc Giang được định hướng trở thành cửa ngõ xuất nhập khẩu, trung tâm tiếp vận – trung chuyển hàng hóa của Hà Nội với cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn); đầu mối kinh doanh – thương mại quan trọng với các tỉnh Đông Bắc, vùng Trung du và miền núi phía Bắc, tạo thành hành lang kinh tế Lạng Sơn – Bắc Giang – Hà Nội. Đặc biệt, TP. Bắc Giang sẽ mở rộng diện tích thêm 8 xã và 1 thị trấn lân cận, tổng diện tích quy hoạch là 14,3 nghìn ha, tăng so với hiện trạng (6,7 nghìn ha) là 2,13 lần.

Hiện Bắc Giang đã và đang triển khai nhiều dự án, nhiều tuyến giao thông liên vùng và xuyên vùng. Với 6 khu công nghiệp mới và 35 cụm công nghiệp hiện có, tỉnh Bắc Giang đã thu hút đội ngũ chuyên gia nước ngoài cùng đông đảo lực lượng lao động về tham gia sản xuất trong các nhà máy, kéo theo nhu cầu về nhà ở gia tăng. Đây chính là cơ hội đầy tiềm năng mà nhà đầu tư nào cũng nhìn thấy. Đặc biệt, đối với những nhà đầu tư bất động sản.

Khu đô thị hiện đại, đồng bộ khép kín

Nắm nhịp thị trường và nhu cầu ở Bắc Giang, Tập đoàn KOSY đã tiên phong xây dựng, kiến tạo KOSY Bắc Giang trở thành khu đô thị kiểu mẫu, cân bằng sinh thái, đủ đầy tiện ích hiện đại và đáng sống trên quy mô 23,3ha.

Tại sao KOSY Bắc Giang lại hấp dẫn đến vậy? - Hình 1

 Phối cảnh tổng thể dự án KOSY Bắc Giang

Tâm của dự án là một hồ điều hòa rộng khoảng gần 4 ha, nơi tập trung hầu hết các căn hộ liền kề, shophouse và là điểm nhấn phong thủy mang lại vượng khí cho toàn khu. Bao quanh hồ và khu liền kề là hệ thống đường dạo bộ, đường nội khu ngập tràn trong cây xanh và cỏ hoa, khu sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng tập gym, y tế, giáo dục, giải trí, ẩm thực… Cách bố trí này giúp cư dân không chỉ được sống trong một môi trường đủ đầy tiện ích mà còn gần gũi, giao hòa, hưởng trọn lợi ích từ thiên nhiên.

Tại sao KOSY Bắc Giang lại hấp dẫn đến vậy? - Hình 2

 KOSY - tiện ích công viên hồ

Tại sao KOSY Bắc Giang lại hấp dẫn đến vậy? - Hình 3

KOSY - shophouse

Bên cạnh đó, khu đô thị còn bố trí hệ thống xử lý rác, nước thải hiện đại hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ phần nước thải sẽ được xử lý trước khi thải ra môi trường, rác phân loại và tập kết xa khu dân cư, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sinh hoạt của người dân.

Ngay khi đi vào hoạt động Khu đô thị KOSY Bắc Giang sẽ góp phần thay đổi bộ mặt đô thi của địa phương với khu dân cư mới có kiến trúc cảnh quan đẹp, văn minh, hiện đại, hạ tầng đồng bộ, đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố Bắc Giang và vùng phụ cận.

Vị trí kết nối tối đa

KOSY Bắc Giang nằm trên địa bàn phường Xương Giang, sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông khi nằm ngay cạnh trục tiếp giáp giữa đường Xương Giang (quốc lộ 1A cũ) và đường Nguyễn Chí Thanh (đường vành đai Đông Bắc cũ), đặc biệt, việc dự án được kết nối trực tiếp với cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn đang tạo ra lợi thế khác biệt lớn nhất cho KĐT KOSY Bắc Giang.

Cách trung tâm thành phố Bắc Giang gần 2km, dự án được bao quanh và dễ dàng tiếp cận tối đa với bởi hệ thống tiện ích hiện hữu ngoại như Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, Bệnh viện Sản-Nhi Bắc Giang, Bến xe khách Bắc Giang, Siêu thị Coop Mart Bắc Giang, thành Xương Giang, các cơ quan hành chính và trường học các cấp… thuận tiện cho sinh hoạt, làm việc của cư dân cũng như kết nối tới các khu vực trong, ngoài địa phương.

Chủ đầu tư uy tín, pháp lý rõ ràng, thi công nhanh chóng

Ngay sau khi được ban hành quyết định giao đất, cấp phép xây dựng, Tập đoàn KOSY đã khẩn trương triển khai thi công các hạng mục hạ tầng dự án. Hiện tại, hệ thống đường nội khu, vỉa hè, cây xanh, hồ điều hòa, hệ thống điện chiếu sáng, cấp – thoát nước trên toàn dự án cơ bản đã hoàn thiện. Dự kiến cuối năm 2019, dự án bắt đầu bàn giao mốc giới đất. 

Tại sao KOSY Bắc Giang lại hấp dẫn đến vậy? - Hình 4

Đặc biệt, với mức giá dự kiến đưa ra được cho là khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những người có nhu cầu ở thực, những hộ gia đình và cá nhân có mức thu nhập tầm trung tại địa phương. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán linh hoạt và sự hỗ trợ bởi các tổ chức tài chính cũng giúp cho khách hàng có thể chủ động phương án tài chính để tự tin sở hữu nhà đất tại dự án. Hơn thế, trong thời gian tới, thành phố Bắc Giang sẽ chính thức lên đô thị loại 2, giá đất sẽ tăng nhanh tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của tỉnh. Điều này mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư.

Cơ hội sinh lời thực, gia tăng theo thời gian

KOSY Group định hướng phát triển khu phố thương mại sầm uất, bên cạnh sản phẩm đơn thuần đất ở đô thị: liền kề, biệt thự được ưa chuộng bởi cư dân địa phương, nhằm đa dạng nhu cầu sử dụng: ở, kinh doanh, gia tăng cơ hội sinh lời của cư dân và nhà đầu tư.

Các dãy shophouse được đặt ở vị trí đắc địa của dự án với những ưu thế vượt trội và tích hợp nhiều chức năng, khai thác cho thuê, kinh doanh hiệu quả. Đặc biệt, để cư dân về kinh doanh và sinh sống ổn định trong tương lai, nên chỉ cần từ 240 triệu đồng, khách hàng đã có quyền sở hữu shophouse KOSY Bắc Giang với hỗ trợ tài chính 10 triệu đồng/tháng, liên tục trong 24 tháng. Do đó, cùng với xu hướng thị trường, shophouse KOSY Bắc Giang hứa hẹn là sản phẩm đáp ứng nhu cầu sinh lời bền vững của nhà đầu tư.

Nguyễn Thu

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.