Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tại Sun World Ha Long Park: Cùng sao tưng bừng chung kết Euro miễn phí

Vào các ngày 06, 07 và 10/7, tại Sun World Ha Long Park (Quảng Ninh) sẽ diễn ra chương trình “Cuồng nhiệt cùng sao, “Vàooo”cùng Sun World Ha Long

THCL Vào các ngày 06, 07 và 10/7, tại Sun World Ha Long Park (Quảng Ninh) sẽ diễn ra chương trình “Cuồng nhiệt cùng sao, “Vàooo”cùng Sun World Ha Long Park”. Lần đầu tiên người dân và du khách Quảng Ninh sẽ được xem miễn phí các trận cầu Euro  qua hệ thống âm thanh, hình ảnh sống động, sắc nét tại một trong những màn hình led lớn nhất Việt Nam (300m2).

Không chỉ có vậy, người dân và du khách Quảng Ninh còn được tham gia vào một không khí Chung kết Euro chưa từng có tại đây, đó là chương trình biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Hưng, Kasim Hoàng Vũ, Bảo Anh, Erik & ST 319, Trọng Hiếu, Bee T, Minh Hằng... Ngay tại sự kiện, sẽ có thêm nhiều hoạt động vô cùng sôi động như: DJ chơi nhạc, các game về kiến thức bóng đá, biểu diễn nghệ thuật của vũ đoàn Ukraina…Tất cả các hoạt động này đều miễn phí.

 

Để nhận được vé miễn phí tham dự chương trình, người dân và du khách có thể tham gia vào minigame trên trang fanpage của Sun World Ha Long Park tại địa chỉ: https://www.facebook.com/SunWorldHalongPark/ hoặc nhận vé từ điểm phát vé Sun World Ha Long Park. Ngoài ra, người dân và khách du lịch có thể nhận vé từ đại lý Bia Sài Gòn- đơn vị cùng tài trợ cho sự kiện, các khách sạn lớn tại Bãi Cháy (Quảng Ninh), các đơn vị lữ hành du lịch và tại fanclub của các nghệ sỹ tham gia chương trình.

Kể từ khi bắt đầu khai trương ngày 25/6 vừa qua, đây là lần đầu tiên Sun World Ha Long Park tổ chức một sự kiện lớn hứa hẹn mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người dân và du khách Quảng Ninh. Trước đó, bắt đầu từ chiều ngày 26/6, Sun World Ha Long Park áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá vé xuống còn 200.000 với người lớn và 150.000 với trẻ em cao từ 1m- 1,3m. Trẻ em dưới 1m được miễn phí.

PV

 

Tin mới

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!
Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024: Biển hát khúc tình ca!

Tối 29/4, tại Quảng trường Khu Du lịch biển Hải Tiến, UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024 với chủ đề “Hải Tiến - Biển hát khúc tình ca”.

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng
Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế 21,7 tỷ đồng

Quý I/2024, KIDO báo lãi sau thuế đạt 21,7 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm trước lỗ tới 150,6 tỷ đồng.

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi
Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi

Kon Tum thu hút có chọn lọc các dự án chăn nuôi, trong đó chú trọng các dự án chăn nuôi theo quy trình khép kín từ khâu sản xuất con giống tới chế biến phân phối sản phẩm ra thị trường.

Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng
Việt Nam thu hút gần 9,27 tỷ USD đầu tư nước ngoài trong 4 tháng

Tổng vốn đầu tư nước ngoài đăng ký vào Việt Nam từ đầu năm đến ngày 20/4 đạt gần 9,27 tỷ USD, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; vốn thực hiện ước đạt 6,28 tỷ USD, tăng 7,4%.

Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam
Vụ kiện lịch sử vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam

Tôi chiến đấu không chỉ cho bản thân mà cho tất cả các nạn nhân chất độc da cam ở Việt Nam và cả ở nước khác', bà Trần Tố Nga chia sẻ trước Phiên tranh tụng tại Tòa phúc thẩm Paris, ngày 7/5.

Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD
Bốn tháng đầu năm 2024: Có 5 mặt hàng xuất khẩu trên 5 tỷ USD

Số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố, tính chung 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ. Xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%, có 21 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD.