Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

"Tâm thư" thỉnh cầu của phụ huynh Trường THCS Phú Đô

Sau khi xuất hiện đơn thư nặc danh tố cáo lãnh đạo Trường THCS Phú Đô được thông tin trên các kênh truyền thông, mới đây, nhiều trưởng ban phụ huynh học sinh đại diện cho các lớp đã gửi một bức tâm thư cho các cấp lãnh đạo và các cơ quan báo đài.

THCL Sau khi xuất hiện đơn thư nặc danh tố cáo lãnh đạo Trường THCS Phú Đô được thông tin trên các kênh truyền thông, mới đây, nhiều trưởng ban phụ huynh học sinh đại diện cho các lớp đã gửi một bức tâm thư cho các cấp lãnh đạo và các cơ quan báo đài.

Để làm sáng tỏ sự việc đang gây hoang mang, ảnh hưởng tới tâm lý học sinh, nhất là các em học sinh lớp 9 đang chuẩn bị bước vào kỳ thi lên lớp 10 - THPT, ngày 15/3, UBND quận Nam Từ Liêm đã tổ chức cuộc họp Hội đồng kỷ luật liên quan đến vụ việc Hiệu trưởng Trường THCS Phú Đô bị tố cáo. Tuy nhiên, cuộc họp vẫn chưa đưa ra được kết luận cuối cùng về những nội dung trong đơn thư nặc danh tố cáo.

Trao đổi với PV, cô giáo Nguyễn Thị Nguyệt, Hiệu trưởng Trường THCS Phú Đô khẳng định, cô tin tưởng vào sự công tâm của các cấp lãnh đạo. Khi có kết luận thanh tra chính thức, sẽ cung cấp cho các cơ quan thông tấn báo chí.

"Điều lo lắng nhất của tôi bây giờ không phải là những kết luận của Hội đồng kỷ luật, mà là sự xáo trộn việc dạy và học trong trường. Tôi chỉ muốn nói với các em học sinh khối 9 rằng: Các con cố gắng lên, hãy vượt qua kỳ thi vào lớp 10 một cách tốt nhất. Đó là phần thưởng và là sự minh chứng cho những nỗ lực của nhà trường và các em".

Cũng trong thời gian này, Thương hiệu & Công luận nhận được một bức "tâm thư" của phụ huynh học sinh Trường THCS Phú Đô, chia sẻ tình cảm về cô Hiệu trưởng nhà trường.

Trong bức tâm thư, phụ huynh học sinh chia sẻ:

"Cô Nguyệt Hiệu trưởng nhà trường là người mẫn cán, tận tuỵ và hết lòng vì học sinh. Từ năm 2010, từ khi cô lên làm Hiệu trưởng, đã có nhiều thay đổi ngoạn mục cho con em chúng tôi và bộ mặt của trường".

“Dân làng chúng tôi chứng kiến cô Nguyệt đã đến từng quán game kiểm tra và đưa học sinh quay lại lớp. Cô từng bỏ tiền túi đưa cho các em học sinh đi cắt, nhuộm lại tóc khi các em đua đòi để tóc dài, tóc xanh, tóc đỏ; đến từng gia đình khó khăn có con em bỏ học để vận động trở lại trường... Cô Nguyệt không phải là người sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Phú Đô, nhưng bất kỳ ai đến nơi đây hỏi về cô thì đều được nghe những điều tốt, những ghi nhận về những gì cô đã làm cho con em Phú Đô”...

Theo tìm hiểu của PV, gia đình cô Nguyệt có truyền thống cách mạng, bố chồng là thương binh chống Pháp, anh trai chồng là liệt sỹ chống Mỹ, hy sinh tại Xiêng Khoảng (Lào); ngày 22/12/2016, được Chính phủ nước CHDCND Lào truy tặng Huân chương cho quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại Lào. Vợ chồng cô Nguyệt trực tiếp phụng dưỡng mẹ liệt sỹ 96 tuổi...

Năm học 2015 - 2016, Trường THCS Phú Đô có 195 học sinh giỏi/385 học sinh (trên 50%). Ngoài ra, trường có 5 giáo viên giỏi cấp quận; 6 giáo viên đạt giải sáng kiến kinh nghiệm cấp thành phố; 4 học sinh đạt giải học sinh giỏi thành phố. Trường đạt giải Nhất Festival tiếng Anh lần thứ nhất cấp quận; giải Nhất toàn đoàn Giải chạy báo Hà Nội mới lần thứ 42. Đội tuyển bóng đá của trường đoạt giải Nhì Quốc gia cúp U13 Yamaha và 5 học sinh được sang Nhật thi đấu giao hữu…

Về thi nghề học sinh khối 9 tháng 3/2017 vừa qua, 100% học sinh đạt kết quả thi nghề khá, giỏi. Ngày 17/3, cô giáo Ngô Thị Kim Dung đã bước vào kỳ thi Giáo viên giỏi cấp thành phố và tiếp tục đón nhận tin vui khi hai em học sinh lớp 9 lọt vào danh sách chính thức tham dự kỳ thi học sinh giỏi thành phố...

 

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng: Thống nhất hiệp thương kiện toàn chức danh PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam khoá XIV
Hải Phòng: Thống nhất hiệp thương kiện toàn chức danh PCT Ủy ban MTTQ Việt Nam khoá XIV

Ngày 7/5, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Khóa XIV, tổ chức Kỳ họp thứ 12 báo cáo tiến độ tổ chức Đại hội MTTQ các cấp của TP. Hải Phòng;...

Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phát triển kỹ thuật cấy ốc tai điện tử
Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp phát triển kỹ thuật cấy ốc tai điện tử

Ngày 7/5, Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (TP. Hải Phòng) tổ chức Lễ ký kết hợp tác về đào tạo lớp Thính học và chuyển giao kỹ thuật cấy ốc tai điện tử với Hội Thính học Việt Nam.

Quản lý xe điện 4 bánh hiệu quả, cần luật hóa các quy định dưới luật
Quản lý xe điện 4 bánh hiệu quả, cần luật hóa các quy định dưới luật

Luật Giao thông đường bộ chưa có quy định về xe 4 bánh chạy bằng điện và hoạt động vận tải chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế của phương tiện này.

Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh
Đoàn công tác Ban Kinh tế Trung ương làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh

Sáng 7/5, Đoàn khảo sát Ban Kinh tế Trung ương đã có buổi làm việc và khảo sát tại tỉnh Quảng Ninh về sơ kết thực hiện Nghị quyết 23-NQ/TW ngày 22/8/2018 của Bộ Chính trị về “Định hướng xây dựng chính sách phát triển Công nghiệp Quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn 2045” và Nghị quyết số 52-NQ/TW ngày 27/9/2019 về “Một số chủ trương, chính sách chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư”.

Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm
Dự kiến siêu du thuyền khai thác Vịnh Bái Tử Long sẽ đi vào hoạt động trong tháng Năm

Dự kiến trong tháng Năm này, du thuyền Essence Grand Halong Bay Cruise 2 của Công ty TNHH Vận tải Việt Thuận sẽ chính thức đi vào hoạt động. Đây là siêu du thuyền sẽ thí điểm khai thác dịch vụ du thuyền tham quan, lưu trú cao cấp trên Vịnh Bái Tử Long.

Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon
Hội đàm Công an tỉnh Quảng Ninh – Sở Cảnh sát TP. Incheon

Chiều ngày 7/5, tại TP. Hạ Long, Công an tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) đã có buổi tiếp xã giao và hội đàm với Sở Cảnh sát TP. Incheon (Hàn Quốc). Đây là hoạt động cụ thể hóa biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai bên vào tháng 11/2023.