Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Trung Nam tặng 60 tỷ đồng xây dựng Trường THCS Châu Hòa (Bến Tre)

Vừa qua, Tập đoàn Trung Nam (Trungnam Group) phối hợp với UBND xã Châu Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre khởi công xây dựng Trường THCS Châu Hòa.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công dự án xây dựng Trường THCS Châu Hòa
Các đại biểu thực hiện nghi lễ khởi công dự án xây dựng Trường THCS Châu Hòa.

Đến dự lễ khởi công có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; lãnh đạo tỉnh Bến Tre và tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THCS Châu Hòa cùng đông đảo nhân dân địa phương.

Trường được xây dựng với quy mô diện tích khoảng 9.914 m², gồm 4 tầng lầu với 20 phòng học, 39 phòng chức năng đáp ứng cho 900 học sinh, đạt chuẩn Quốc gia.

Theo đó, quy mô xây dựng gồm 4 khối: Khối sảnh đón; khối hiệu bộ (2 tầng), khối bộ môn (4 tầng), khối lớp học (4 tầng) và các công trình phụ trợ như: Sân bóng đá cỏ nhân tạo, nhà xe, công viên cây xanh, hạ tầng kỹ thuật và nhà tập luyện thể dục thể thao với tổng trị giá 60 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tâm Tiến, Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nam cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với các nhà thầu và các đơn vị có liên quan của UBND huyện Giồng Trôm hoàn thành công trình sau 4 tháng thi công. Ông chia sẻ thêm "Chúng tôi rất tự hào vì đã đóng góp một phần nhỏ cùng huyện Giồng Trôm thực hiện tiêu chí giáo dục trong Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới. Với triết lý kinh doanh đầu tư bền vững - xây dựng tương lai ngay từ những tháng ngày đầu tiên thành lập tập đoàn, chúng tôi luôn lấy đó làm sứ mệnh phát triển. Vì thế, công trình này đối với chúng tôi có ý nghĩa hết sức to lớn".

Đáng chú ý, từ năm 2004 đến nay, Trungnam Group đã đóng góp hơn 100 tỷ đồng vào sự phát triển của ngành giáo dục nước nhà thông qua việc tài trợ học bổng, quỹ khuyến học, xây trường, hỗ trợ trang thiết bị dạy và học ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Riêng năm 2020, Trungnam Group đã tài trợ gần 60 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội như phòng chống dịch Covid-19, hỗ trợ đồng bào lũ lụt miền Trung, xây dựng nhà tình nghĩa, ủng hộ người cao tuổi, ủng hộ Quỹ vì người nghèo, chăm lo người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam...

Thời gian qua, Tập đoàn Trung Nam tài trợ trang thiết bị phòng học tiếng Anh cho Trường Tiểu học xã Châu Hòa, xây dựng nhà tiền chế và hệ thống xử lý nước thải cho trường mầm non và xây sửa các công trình giao thông nông thôn như cầu Sư Vĩnh Khương, Cầu cổng ấp Thới Thuận, đường ấp Phú An, đường ấp Thới Thuận…

Thuận Yến – Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?
Khi nào được sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài?

Việc sử dụng căn cước công dân thay hộ chiếu đi du lịch nước ngoài chỉ được thực hiện khi Việt Nam và nước ngoài ký kết thỏa thuận quốc tế cho phép người dân.

Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng
Thời tiết ngày 20/4: Nền nhiệt cả nước tăng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho biết, ngày 20/4 Bắc Bộ đêm mưa dông, ngày nắng nóng. Khu vực Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ nắng nóng gay gắt.

Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD
Brand Finance: Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102%, đạt 498,13 tỷ USD

Theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam có tốc độ tăng trưởng 102% trong giai đoạn 2019-2023.

Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh
Tiếp tục phát hiện một số tiệm bán vàng trang sức không rõ nguồn gốc tại TP. Hồ Chí Minh

Cục Quản lý thị trường TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tăng cường kiểm tra một số doanh nghiệp tư nhân kinh doanh vàng, phát hiện số lượng trang sức bằng kim loại màu vàng được bày bán kinh doanh không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dấu hiện giả mạo nhãn hiệu.

Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 20/4: Toàn quốc đồng loạt tăng 1.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay tăng 1.000 đồng/kg trên toàn quốc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 63.000 đồng/kg.

Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm
Xây dựng thương hiệu Supe Lâm Thao: Con Người là trung tâm

Ông Trần Đại Nghĩa - Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần Supe phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) cho biết: Qua gần 62 năm xây dựng, bảo vệ và phát triển, từ các thế hệ tiền nhiệm cho đến hiện tại đều nhất quán chọn yếu tố văn hóa truyền thống là Con Người cho chiến lược xây dựng thương hiệu của mình.