Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

THACO AGRI đầu tư hệ thống lọc và cung cấp nước sạch tại các KLH

Việc đầu tư hệ thống lọc và cung cấp nước sạch dùng để phục vụ ăn, uống tại các Khu liên hợp thuộc THACO AGRI đã thể hiện được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đối với CBNV và công nhân, trong đó có công nhân người Campuchia, Lào được sử dụng nước sạch, đảm bảo sức khỏe giúp họ an tâm làm việc.

THACO AGRI đã triển khai đầu tư hệ thống lọc và cung cấp nước sạch dùng để phục vụ ăn uống cho các Khu Liên hợp Koun Mom, Snuol (Campuchia) và Khu Liên hợp Lào
THACO AGRI đã triển khai đầu tư hệ thống lọc và cung cấp nước sạch dùng để phục vụ ăn uống cho các Khu Liên hợp Koun Mom, Snuol (Campuchia) và Khu Liên hợp Lào.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho CBNV và công nhân lao động, THACO AGRI đã triển khai đầu tư hệ thống lọc và cung cấp nước sạch dùng để phục vụ ăn uống cho các Khu Liên hợp Koun Mom, Snuol (Campuchia) và Khu Liên hợp Lào. Hệ thống này sử dụng nguồn nước dẫn trực tiếp từ nhà máy nhiệt điện qua hệ thống lọc và làm sạch để sử dụng trong sinh hoạt (lọc lần 1), sau đó thực hiện lọc tiếp lần 2 bằng công nghệ thẩm thấu ngược RO với công suất 500 lít/h. Nước đầu ra sau khi lọc để dùng cho ăn uống đạt tiêu chuẩn QCVN 06-1:2010/BYT do Bộ Y tế Việt Nam ban hành. Ưu điểm của hệ thống là không sử dụng hóa chất nên rất thân thiện với môi trường, tiện lợi, dễ vận hành.

Tại Khu Liên hợp Koun Mom có khoảng 12.000 người, trong đó có gần 2.000 CBNV người Việt và hơn 10.000 công nhân lao động Campuchia đang làm việc tại các Công ty Daun Penh, Lum Phat và Andong Meas. Hiện nay hệ thống lọc nước sinh hoạt được lắp đặt tại các khu nhà ở lưu trú của CBNV có công suất 500 lít/h, sản lượng nước 9.000 lít để cung cấp nước sạch theo từng khu vực, định mức sử dụng cho mỗi người là 5 lít/người/ngày.

THACO AGRI tổ chức phân phối nước sạch miễn phí cho toàn thể CBNV. Công ty cung cấp bình 21 lít tại các Khu lưu trú sau đó tự mang bình đến trạm để nhận nướcTại các bếp ăn tập thể, các văn phòng của công ty nước sạch sau khi lọc được dẫn trực tiếp vào bồn chứa 2.000 lít để tiện phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày của CBNV. Thời gian cấp nước vào các khung giờ từ 5h00 đến 7h00 sáng, từ 11h00 đến 13h00 trưa, buổi chiều từ 17h00 đến 21h00.

Anh Phan Bá Cường, Phó TGĐ Khu liên hợp Koun Mom cho biết: Bên cạnh việc phát triển sản xuất kinh doanh, tạo công ăn việc làm cho người lao động, phát triển y tế, giáo dục, ổn định an sinh xã hội. Chúng tôi rất chú tâm vào việc nâng cao sức khỏe cho tất cả CBNV và công nhân lao động tại KLH, thường xuyên tuyên truyền, vận động để mọi người hiểu được giá trị, lợi ích của nguồn nước sạch mang lại sức khỏe cho con người. Vì vậy, mọi người cần sử dụng tiết kiệm, đúng mục đích và không lãng phí nguồn nước sạch quý giá này.

Tại Khu liên hợp Lào và Khu Liên hợp Snuol (Campuchia) việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống lọc và cung cấp nước sạch dùng để phục vụ ăn, uống cũng đã được các chuyên gia khảo sát địa điểm và chọn vị trí lắp đặt, dự kiến sẽ triển khai thực hiện trong tháng 9 và 10/2023.

Bùi Quyền

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch HĐTV EVN chủ trì họp rà soát tiến độ cung cấp vật tư, phụ kiện cho các Dự án đường dây 500kV mạch 3
Chủ tịch HĐTV EVN chủ trì họp rà soát tiến độ cung cấp vật tư, phụ kiện cho các Dự án đường dây 500kV mạch 3

Sáng ngày 15/5/2024, tại Hà Nội, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Đặng Hoàng An chủ trì cuộc họp rà soát tiến độ cung cấp, điều động vật tư, phụ kiện cho Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.

Công đoàn EVNNPT triển khai ngay Chiến dịch thi đua nước rút "45 ngày đêm hoàn thành các Dự án đường dây 500 kV mạch 3"
Công đoàn EVNNPT triển khai ngay Chiến dịch thi đua nước rút "45 ngày đêm hoàn thành các Dự án đường dây 500 kV mạch 3"

Chiều ngày 15/5/2024, Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) tổ chức cuộc họp trực tuyến triển khai Chiến dịch thi đua nước rút “45 ngày đêm hoàn thành các Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch – Phố Nối”.

TOP 10 tỉnh, thành có kim ngạch xuất khẩu cao nhất năm 2023
TOP 10 tỉnh, thành có kim ngạch xuất khẩu cao nhất năm 2023

Năm 2023, hoạt động xuất khẩu hàng hóa chưa tăng trở lại nhưng mức giảm đã thu hẹp; các địa phương nỗ lực tháo gỡ khó khăn, đưa kim ngạch xuất khẩu phục hồi.

Lãnh đạo EVN, EVNNPT kiểm tra tiến độ thi công 4 vị trí cột vượt sông Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn NMNĐ Nam Định I – Phố Nối
Lãnh đạo EVN, EVNNPT kiểm tra tiến độ thi công 4 vị trí cột vượt sông Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn NMNĐ Nam Định I – Phố Nối

Ngày 15/5/2024, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) - Đặng Hoàng An và đoàn công tác đã đi kiểm tra tiến độ thi công 4 vị trí cột vượt sông Hồng và sông Luộc của Dự án đường dây 500kV mạch 3 cung đoạn NMNĐ Nam Định I – Phố Nối.

Hàng loạt nhà xe vi phạm giao thông trên địa bàn TP Hà Nội
Hàng loạt nhà xe vi phạm giao thông trên địa bàn TP Hà Nội

Sở Giao thông vận tải (GTVT) thành phố Hà Nộ cho biết đã có danh sách gần 50 xe khách biển kiểm soát thuộc các tỉnh, thành phố như: Hà Tĩnh, Thái Nguyên, Bắc Giang, Ninh Bình, Nam Định, Hòa Bình, Hà Giang, Hải Phòng, Sơn La, Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Nghệ An... vi phạm giao thông trên địa bàn Hà Nội.

Địa ốc Mỹ Phú bị xử phạt do vi phạm công bố thông tin trái phiếu
Địa ốc Mỹ Phú bị xử phạt do vi phạm công bố thông tin trái phiếu

Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty TNHH Đầu tư và kinh doanh Địa ốc Mỹ Phú.