Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thai Ha Books: “Nhịp cầu nghĩa tình” qua những trang sách

Những năm qua, Công ty CP Sách Thái Hà (Thai Ha Books) liên tục tổ chức các chương trình trao tặng sách tới người dân cả nước. Những trang sách như những “nhịp cầu nghĩa tình” lan tỏa tri thức…

Thai Ha Books: “Nhịp cầu nghĩa tình” qua những trang sách - Hình 1

Thai Ha Books: “Nhịp cầu nghĩa tình” qua những trang sách - Hình 2

Thai Ha Books và Dự án Sách hóa Nông thôn trao tặng sách cho nhóm nhặt rác bảo vệ môi trường tại Hồ Gươm, Hà Nội vào sáng 27/1 mới đây.

Lãnh đạo Thai Ha Books chia sẻ, các hoạt động tặng sách của công ty xuất phát từ tấm lòng phụng sự vì cộng đồng, mong muốn lan tỏa tinh thần đọc sách và văn hóa đọc tới người dân mọi miền Tổ quốc.

Một trong những hoạt động tặng sách điển hình Thai Ha Book đã đồng hành cùng Tập đoàn Quỹ Thiện Tâm – Tập đoàn Vingroup tổ chức chương trình cộng đồng Cùng nhau đọc sách – Reading Books Together. Đây là chương trình kêu gọi các bạn trẻ hãy đọc sách và chia sẻ với mọi người. Việc chia sẻ này sẽ góp phần hình thành thư viện Reading Books Together trên khắp cả nước.

Năm 2017, dự án Reading Books Together đã tặng 1.000 cuốn sách cho thư viện trường THCS Nguyễn Văn Trỗi – Quảng Nam. Tiếp nối hoạt động dự án, năm 2018, với sự bình chọn của đông đảo bạn đọc, ban tổ chức đã trao giải và quyết định mang thư viện về với trường THPT Yên Dũng 2 – Bắc Giang.

Thai Ha Books: “Nhịp cầu nghĩa tình” qua những trang sách - Hình 3

Trước đó, công nhân nhà máy may Ivory Hậu Lộc, Thanh Hoá và nhiều đơn vị khác.

Đặc biệt, mới đây, Thai Ha Books đã hợp tác với Dự án Sách hóa Nông thôn nhằm thực hiện chương trình trao tặng sách cho các nhóm bảo vệ môi trường. Ngày 27/1 vừa qua, Thai Ha Books và Dự án Sách hóa Nông thôn đã tặng sách cho Nhóm nhặt rác bảo vệ môi trường tại Hồ Gươm (Hà Nội). Trước đó, Thai Ha Books đã trao tặng sách đến công nhân nhà máy may Ivory Hậu Lộc, Thanh Hoá và nhiều đơn vị khác. 

Nói về chương trình đại diện Thai Ha Books nói: “Đọc sách là một giải pháp bền vững trong việc phát triển toàn diện và các vấn đề khác của xã hội cũng như vấn đề bảo vệ môi trường đang được cho là cấp thiết hiện nay. Đọc sách sẽ khuyến khích chúng ta có cái nhìn đa chiều, suy nghĩ tích cực hơn và có thể tìm thấy những giải pháp hữu hiệu nhất trong việc giải quyết các vấn đề xung quanh.

Thai Ha Books: “Nhịp cầu nghĩa tình” qua những trang sách - Hình 4

Ts.Nguyễn Mạnh Hùng (người mặc áo vest đen đứng giữa) trong một sự kiện của Dự án Reading Books Together.

Dự án Sách hóa Nông Thôn nhằm mục đích muốn mang cơ hội nghe và đọc sách cho tất cả trẻ em nông thôn để xây dựng một Việt Nam nhân văn và sáng tạo. Dự án có nhiều các chương trình hoạt động thường xuyên như: Chương trình Sách cửu vạn, Tủ sách Giáo viên trường THCS Tân Quang...

Qua các chương trình ý nghĩa như vậy, Thai Ha Books khẳng định luôn sẵn sàng và đồng hành cùng các tổ chức, hoạt động xã hội và lan tỏa tinh thần đọc sách và văn hóa đọc đến nhiều vùng miền hơn nữa trong thời gian tới”…

Phú Lãm

Hòa chung không khí cả nước chào đón xuân Kỷ Hợi 2019, Thai Ha Books tiếp tục phát huy truyền thống và thành công của TẾT SÁCH – TÔN VINH SÁCH – Lì xì sách hay trao tay điều tốt bằng hoạt động tham gia 02 sự kiện: “TP.HCM: Lễ hội Đường sách Tết Kỷ Hợi 2019” (Chủ đề Muôn màu của sách, thời gian từ 02/02-08/02/2019, địa điểm tại đường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM) và “Hà Nội: Phố sách Xuân 2019” (thời gian từ ngày 07/02 – 14/02/2019; địa điểm tại Phố sách Hà Nội, Phố 19 tháng 12, Đường Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Bài liên quan

Tin mới

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023
Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023

Shinhan Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính năm 2023 với doanh thu đạt 391 tỷ đồng, tỷ lệ thanh toán tối thiểu ở mức cao 10.721%.

PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng
PV Drilling (PVD) đặt mục tiêu lãi ròng năm 2024 đạt 380 tỷ đồng

Năm 2024, PV Drilling có kế hoạch đầu tư khoảng 2.661 tỷ đồng, trong đó chủ yếu là thực hiện các dự án chuyển tiếp từ năm 2023 như cụm thiết bị sửa giếng HWU, xây dựng nhà xưởng...

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.