Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thành đoàn Pleiku (Gia Lai): Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở

Trong 2 ngày (19 và 20/10), Thành đoàn Pleiku phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác đoàn, hội cho đội ngũ cán bộ đoàn – hội cơ sở.

 

Đây là hoạt động thường niên của Thành đoàn Pleiku nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng công tác thanh niên cơ bản để các cán bộ đoàn - hội học tập, vận dụng triển khai hiệu quả các nhiệm vụ công tác trong thời gian tới. 

Thành đoàn Pleiku (Gia Lai): Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho cán bộ đoàn cơ sở - Hình 1

Cán bộ đoàn - hội cơ sở đã được bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ rất cần thiết và bổ ích

Lớp tập huấn, có sự tham gia của 230 cán bộ đoàn - hội đến từ 23 xã, phường trên địa bàn thành phố Pleiku. Nội dung tập huấn chú trọng về bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp nghiệp vụ của phó bí thư đoàn cơ sở và bí thư chi đoàn khu dân cư; phương pháp tổ chức sinh hoạt chi đoàn và cách nắm bắt tư tưởng đoàn viên thanh niên, định hướng thông tin trên các trang mạng xã hội; 

Phần mềm cơ bản về công tác đoàn cũng được giới thiệu trong dịp này. Các cán bộ đoàn cơ sở cũng được hướng dẫn cách thức tổ chức sinh hoạt chuyên đề, kỹ năng sinh hoạt tập thể; kỹ năng trại, dã ngoại, quản trò, tổ chức trò chơi, và hướng dẫn tập dân vũ… Đây là những kỹ năng rất cần thiết và bổ ích cho cán bộ đoàn -  hội cơ sở.  

Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác đoàn -  hội được gặp gỡ, giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác, từ đó xây dựng những chương trình hoạt động cụ thể, sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị, góp phần thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, giáo dục đội ngũ cán bộ đoàn -  hội và thế hệ trẻ để xây dựng tổ chức đoàn - hội ngày càng vững mạnh.

 Thế Chiến - Kim Yến

Bài liên quan

Tin mới

Dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV
Dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV

Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Giá lúa gạo hôm nay 30/4: Duy trì ổn định
Giá lúa gạo hôm nay 30/4: Duy trì ổn định

Hôm nay 30/4, giá lúa gạo duy trì ổn định sau phiên điều chỉnh giảm. Thị trường giao dịch chững lại.

Trục xuất 9 người Malaysia về nước trong đường dây lừa đảo
Trục xuất 9 người Malaysia về nước trong đường dây lừa đảo

Ngày 29/4, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an TP HCM đã tổ chức trục xuất 9 người Malaysia về nước. Đây là những người làm thuê trong đường dây lừa đảo chiếm đoạt tài sản do đồng hương của họ cầm đầu.

Việt Nam đầu tư vào quốc gia nào nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm 2024?
Việt Nam đầu tư vào quốc gia nào nhiều nhất trong 4 tháng đầu năm 2024?

Hà Lan là nước dẫn đầu hút vốn đầu tư của Việt Nam với 54,6 triệu USD, chiếm 55,2% tổng vốn đầu tư trong 4 tháng đầu năm 2024.

Điện Biên phát huy giá trị di tích lịch sử để phát triển du lịch
Điện Biên phát huy giá trị di tích lịch sử để phát triển du lịch

Trước thềm kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, lượng khách du lịch đến với Điện Biên tăng cao. Các di tích lịch sử, trong đó nổi bật là Quần thể di tích quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ luôn là “địa chỉ đỏ” thu hút du khách tìm về mỗi khi đặt chân tới mảnh đất oai hùng này. Tỉnh Điện Biên kỳ vọng năm nay sẽ đón và phục vụ khoảng 1,3 triệu lượt khách.

Hà Nội thu giữ gần 1 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc
Hà Nội thu giữ gần 1 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng Hà Nội vừa phát hiện, thu giữ gần 1 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ, không bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.